Jay Quân “không quan tâm” tới nhan sắc của Chúng Huyền Thanh



"Chuyện cuối tuần" tập 18 mang tới câu chuyện gia đình nhẹ nhàng qua lời tâm sự của khách mời - người mẫu Jay Quân với chủ đề thú vị "Phụ nữ tốt gỗ hay tốt nước sơn?" Như thường lệ, chương trình có sự góp mặt thân quen của MC Ngô Như Quỳnh và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A.


Vào thẳng vấn đề, MC Ngô Như Quỳnh cho rằng ngày nay là thời lên ngôi của cái đẹp và tiền bạc. Vậy thì quan niệm "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" liệu có còn phù hợp? Trả lời cho câu hỏi này, người mẫu Jay Quân chia sẻ, đây là một câu tục ngữ quen thuộc mà khi còn bé ai cũng sẽ được học, nhưng phải đến khi trưởng thành và đủ trải nghiệm thì mới có thể hiểu hết được ý nghĩa của nó. Theo anh, tốt gỗ là quan trọng nhất

Đó cũng là lý do mà Jay Quân lựa chọn Chúng Huyền Thanh để gắn bó lâu dài. Thế nhưng điều này lại đem đến sự “ngờ vực” cho MC Ngô Như Quỳnh cùng tiến sĩ Tô Nhi A. Vì nói như thế không khác nào Jay Quân đã phủ nhận nhan sắc xinh đẹp mà Chúng Huyền Thanh được khán giả công nhận bấy lâu nay.


Để giải thích cho điều này, Jay Quân đã tâm sự thêm về quãng thời gian tìm hiểu và yêu nhau trước khi đi đến hôn nhân với Chúng Huyền Thanh. Nam người mẫu có thời gian hoạt động nghệ thuật trước vợ rất lâu, đã từng tiếp xúc và hẹn hò với nhiều người đẹp cùng nghề khác. Sau thời gian từng trải thì cái đẹp không còn là thứ Jay Quân tìm kiếm.

Về phần Chúng Huyền Thanh, Jay Quân cũng tiết lộ rằng hai người đã quen biết nhau từ khi cô chỉ mới 13 tuổi và điều thu hút từ cô mà theo anh nhận xét chính là ngoan, thật thà, biết yêu thương gia đình.

Jay Quân. 

Sau khi quan sát câu chuyện Jay Quân chia sẻ, tiến sĩ Tô Nhi A cũng có một số ý kiến nhận xét về vấn đề này. Đầu tiên, cô khẳng định nam người mẫu “không hề giả trân” mà anh đang chia sẻ rất thật, đó là điều mà cô cảm nhận được.

Tiếp theo là về câu tục ngữ "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", theo nữ tiến sĩ thì đây không phải là sự so sánh giữa “gỗ” hay “sơn” mà đang cân đo xem “gỗ” và “sơn”, cái nào cần thiết hơn. Chứng tỏ rằng bên cạnh việc “tốt gỗ” thì “nước sơn” cũng là thứ cần thiết nhưng nếu so cả hai cái thì “tốt gỗ” vẫn là ưu tiên hàng đầu. Vì để một mối quan hệ bền chặt thì phần tâm hồn và nội tâm mới là thứ quan trọng để duy trì về lâu về dài.

Tiếp tục là câu chuyện “tốt nước sơn”, người mẫu Jay Quân cũng có những câu chuyện thú vị về vợ của mình, đặc biệt là trong thời gian sinh nở phải đối mặt với sự tăng cân cũng như áp lực từ những đánh giá tiêu cực của khán giả. Anh cho biết vợ mình thuộc tuýp người “khổng lồ”, cao 1m76 và khung xương còn “to hơn cả chồng”.

Khi có thai bé đầu tiên, Chúng Huyền Thanh dù không ăn nhiều nhưng vẫn tăng tới 20kg và hiện tại khi đang mang bầu bé thứ 2 thì cân nặng của cô đã vượt mốc 22kg. Sau khi sinh, vì vấp phải nhiều lời chê bai từ khán giả, đồng thời bản thân Jay Quân cũng không muốn để vợ mình chịu áp lực quá nhiều về ngoại hình, đặc biệt khi Chúng Huyền Thanh có đam mê rất lớn với nghề người mẫu. Vì vậy, cả hai vợ chồng đã cùng nhau cố gắng để lấy lại vóc dáng cho Chúng Huyền Thanh sau 2 tháng cật lực và miệt mài.

Sau cùng với Jay Quân, anh đánh giá câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" với thời điểm 4.0 hiện nay thì điều quan trọng là phải cân bằng mọi thứ. Nếu ngày xưa, việc “tô son trát phấn” sẽ bị xem là diêm dúa, a dua, nhưng ngày nay ở tất cả mọi công việc đều cần có hình ảnh đẹp. Bởi vì khi bản thân đẹp thì mới cho mình nhiều cơ hội, nhiều thuận lợi để phát triển trong cuộc sống mà theo như tiến sĩ Tô Nhi A nói là “người tốt gỗ là người sẽ biết làm cho nước sơn mình đẹp lên”.

Hạ My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546