Nông dân Huỳnh Đức Huệ kể chuyện “hồi sinh” bưởi Tân Triều


Tuần này, Nông Dân Xin Chào sẽ đưa khán giả ghé thăm Vĩnh Long với nông dân Nguyễn Thanh Tân. Sau đó khán giả sẽ đến Vũng Tàu với nông dân Lâm Ngọc Nhâm và cuối cùng là nông dân Huỳnh Đức Huệ (Đồng Nai) trong tập 15.


Các khán giả sẽ được lắng nghe các khách mời chia sẻ về bí quyết thành công trong công việc, cuộc sống gia đình. Chương trình còn mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam, giới thiệu những làng nghề truyền thống đến với khán giả truyền hình, qua đó ca ngợi tinh thần hăng say làm việc của con người Việt Nam.


Đầu tiên, khán giả được ghé thăm Long Hồ, Vĩnh Long với sự tham gia của anh Nguyễn Thanh Tân (Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Lươn công nghệ cao Vĩnh Long). Trải qua hành trình đầy gian khổ và khó khăn, anh Tân khởi nghiệp thành công khi tạo ra bước đột phá cho nghề nuôi và sản xuất lươn giống với doanh thu trên 10 tỷ đồng / năm.

Kết thúc câu chuyện của anh Nguyễn Thanh Tân, khán giả tiếp tục ghé thăm nông dân Lâm Ngọc Nhâm đến từ huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Anh được mệnh danh là anh nông dân tỷ đô của Việt Nam.


Khởi nghiệp nơi đất khách quê người, anh Lâm Ngọc Nhâm (Chủ tịch Hội đồng quản trị Hợp tác xã Nông nghiệp – Thương mại – Du lịch Bầu Mây, Giám đốc Công ty cổ phần Nông nghiệp – Thương mại – Du lịch Bầu Mây, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã trải qua biết bao khó khăn, vất vả, thất bại và thành công đan xen. Nhưng với niềm tin, khát vọng cháy bỏng và sự đam mê trong công việc cùng ý chí kiên trì, anh đã xây dựng thành công mô hình trồng tiêu Bầu Mây mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Cuối cùng là nông dân Huỳnh Đức Huệ đến Đồng Nai. Ông Huệ là người đầu tiên phát minh ra sản phẩm rượu bưởi Năm Huệ, là người sáng lập ra khu du lịch sinh thái Làng bưởi Tân Triều (được Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam công nhận là top 10 Thương hiệu du lịch văn hóa).

Đảm nhận vai trò host của 3 tập này là NSND Kim Xuân, NSƯT Vũ Thành Vinh. Tại đây, người nông dân còn có cơ hội gặp gỡ cùng những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật,… để cùng hát ca, giao lưu, thể hiện tài năng sau những giờ làm việc căng thẳng. Ba khách mời lần lượt thể hiện các tài lẻ khác nhau. Nông dân Nguyễn Thanh Tân gây bất ngờ khi tỏ tình với bà xã qua bài hát Vợ tôi. Nông dân Lâm Ngọc Nhâm trổ tài nấu ăn ngay trên sân khấu. Trong khi đó, nông dân Huỳnh Đức Huệ tung hứng cực hài hước cùng dàn diễn viên hài trong tiểu phẩm ngắn.

Nông dân xin chào do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 7h15 thứ 6 – 7 – CN hàng tuần trên THVL1. Tập 13 – 14 – 15 phát sóng từ ngày 21/5 đến 23/5.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546