NSƯT Thúy Hạnh và Lê Phương "đấu khẩu" dữ dội trong phim Thương con cá rô


Bộ phim truyền hình "Thương con cá rô đồng" nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi cốt truyện gần gũi, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc ngay từ những tập đầu tiên.

Trải qua 4 tập phát sóng, bộ phim "Thương con cá rô đồng" đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả trước số phận trớ trêu của năm chị em Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Qua các tập phim, khán giả có thể thấy được hình ảnh người chị cả tần tảo trong gia đình nghèo, vì nghịch cảnh mất cả cha lẫn mẹ mà phải hy sinh thanh xuân của bản thân để chăm lo cho các em khiến ai cũng động lòng.

Bộ phim truyền hình "Thương con cá rô đồng" vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả


"Thương con cá rô đồng" đang là bộ phim được khán giả quan tâm, chờ đợi những diễn biến tiếp theo về mâu thuẫn giữa năm chị em Thương và Dì Tư đam mê cờ bạc. Bộ phim hiện đang được phát sóng vào lúc 12h00 trưa Chủ nhật và thứ hai hàng tuần trên kênh YouTube Mega GS Entertainment.

Phim hội tụ dàn diễn viên được yêu thích hiện nay như NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Quốc Huy, Lê Phương, Thanh Thức, Như Đan… Chỉ mới 4 tập được phát sóng, "Thương con cá rô đồng" đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và nhận về “cơn mưa lời khen” về cốt truyện, cũng như diễn xuất của các diễn viên..

Khán giả “khóc hết nước mắt” trước hoàn cảnh éo le của chị hai Thương và các em


Bộ phim truyền hình "Thương con cá rô đồng" xoay quanh năm chị em Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành không may mất cả cha lẫn mẹ từ nhỏ. Trong một lần dẫn Thiệt đi chợ huyện, Thương đã để lạc mất em. Tuy tuổi còn nhỏ, Thương đã một mình bươn trải thay mẹ đi làm mướn, để có tiền cho các em ăn học.

Nhớ buộc phải bỏ học và chịu nhiều đay nghiến từ Dì Tư


Vì không còn người thân bên cạnh, các chị em phải sống nhờ Dì Tư (NSƯT Hạnh Thúy thủ vai). Dì Tư không chồng không con, lại có tính ham mê cờ bạc, việc phải gồng mình bươn chải nuôi 5 chị em khiến Dì nhận không ít rắc rối. Việc này dẫn đến Thương, Nhớ và Lắm phải liên tục nhận những đòn roi, chửi mắng của Dì Tư.

Điển hình là vì nhà thiếu ăn, Dì Tư buộc em Nhớ phải nghỉ học để đi chăn vịt. Có lần Nhớ và Lắm lỡ làm mất con vịt nên đã chịu sự tra hỏi khắc nghiệt của Dì. Tiền công chị hai Thương cực khổ đi gặt lúa thì bị dì cướp hết lấy đi đánh bài.


Sự uất hận trong lòng đã sinh ra những vết thương không thể quên khiến Lắm nảy sinh sự căm ghét Dì Tư và Nhớ thì trở nên khờ khờ dại dại. Khác với các em, dù phải chịu nhiều đòn roi của Dì Tư nhưng Thương luôn cảm thấy biết ơn vì lúc bấy giờ chỉ có Dì Tư là người cưu mang và bảo vệ các chị em trước những sự gièm pha của người ngoài.

Sau 10 năm, Thương cùng các em của mình đã trưởng thành. Tưởng chừng những khó khăn, bất hạnh đã qua đi, nhưng cô lại phải đối mặt với xung đột, cãi vã của chính các thành viên trong gia đình.



Trong chính ngày giỗ của mẹ, Thương hứa với mẹ sẽ tìm được em Thiệt, nghe vậy Dì Tư liền đổ hết mọi tội lỗi năm xưa cho Thương khi làm lạc mất em. Tuy chị em Thương từ nhỏ đến lớn đã phải chịu đựng những trận đòn roi cay nghiệt của Dì Tư, nhưng trước mặt di ảnh người chị đã khuất, Dì nhận hết công lao nuôi dưỡng về cho mình.

Trong nhà chỉ có Út Lành là được Dì Tư yêu thương, chiều chuộng còn lại đều bị Dì không coi trọng. Liệu Thương có thể tìm lại Thiệt sau bao năm tháng xa cách hay sẽ tiếp nối chuỗi ngày bi kịch?

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546