Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng bất đồng quan điểm trên ghế nóng


Mới đây, trong chương trình “Solo Cùng Bolero 2021” chủ đề “Hạ”, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung và NSƯT Vũ Thành Vinh làm giám khảo, với sự tranh tài của các thí sinh Trường Sang, Hiền Ngân, Bình Minh, Ngọc Minh, Thúy Hằng. 

Các thí sinh sẽ phải đối mặt với hai thử thách là đơn ca và hát nhóm. Đặc biệt, trước mỗi phần thi, thí sinh sẽ lựa chọn giám khảo sẽ đưa ra góp ý cho phần thi của mình. Hai giám khảo còn lại sẽ chỉ ra những điểm tích cực mà thí sinh đã làm được trong đêm thi. Điều này càng tăng thêm sự kịch tính và tò mò cho người xem.


Bình Minh

Một trong những tiết mục gây ấn tượng trong đêm thi là “Thói đời” của Bình Minh. Nam thí sinh thể hiện màu sắc lạ trong giọng hát cùng cách xử lý độc đáo đòi hỏi kỹ thuật hát vững vàng. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh lại khiến hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung tranh luận sôi nổi.

Theo giọng ca “Bông điên điển”, Bình Minh có cách xử lý bài hát giống với Đàm Vĩnh Hưng. “Nếu cho tôi lựa chọn, tôi sẽ nghe anh Đàm Vĩnh Hưng chứ không nghe cách bạn hát. Chỉ có một điểm đó thôi chứ giọng của em là giọng đẹp”, nữ giám khảo thẳng thắn chia sẻ.


Đàm Vĩnh Hưng khoanh tay xin lỗi Phi Nhung

Tuy nhiên, quan điểm này lập tức bị “ông hoàng nhạc Việt” phản đối. Thấy vậy Phi Nhung lên tiếng: “Em có quan điểm của em" khiến Đàm Vĩnh Hưng phải khoanh tay xin lỗi. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận thấy Bình Minh rất hết mình với sân khấu, tuy nhiên ông khuyên thí sinh cần chú ý đến cách hát và liên kết chữ cho hợp lý hơn.

Bên cạnh Hiền Ngân, Trường Sang và Bùi Ngọc Minh, phần thi của “nàng thơ xứ Huế” Thúy Hằng để lại ấn tượng với khán giả qua ca khúc “Biển tình”. Nữ thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao nhờ sự sáng tạo, phá cách trong câu hát đầu và luyến láy ngọt ngào xuyên suốt bài hát.


Thúy Hằng

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng phần thi của Thúy Hằng không có quá nhiều lỗi. Ngược lại anh khá thích giọng hát của thí sinh vì có đôi nét giống danh ca Thiên Trang. Ca sĩ Phi Nhung thích cách mà đàn em sáng tạo trong những câu hát đầu tiên, làm tươi mới bài hát hơn. Riêng giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, anh ghi nhận sự cố gắng, dám thử thách bản thân với ca khúc khó nhằn của thí sinh.

Kết thúc bài thi đơn, các thí sinh sẽ bước vào phần thi nhóm với chủ đề “Hạ”. Bài hát mà các thí sinh phải thể hiện là “Hạ thương”. Mỗi thí sinh thể hiện theo một cách riêng mang đậm màu sắc cá nhân. Nếu Ngọc Minh chọn cách hát tự sự, Bình Minh thử sức hát giọng Huế, sáng tạo trong cách luyến láy thì Hiền Ngân trổ tài ngâm thơ, Thúy Hằng khoe chất giọng ngọt ngào, đằm thắm. Riêng Trường Sang, nam thí sinh lựa chọn cách hát tươi vui, tiết tấu nhanh so với các đối thủ còn lại.


Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung

Kết quả, Bình Minh, Thúy Hằng và Trường Sang là ba thí sinh được giám khảo xướng tên bước tiếp vào vòng sau. Trong khi đó, hai thí sinh Hiền Ngân và Ngọc Minh nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả.

Tập tiếp theo của “Solo Cùng Bolero 2021” phát sóng lúc 21h tối thứ Sáu ngày 14/05 trên kênh THVL1.
Thy Nhã
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546