Tương sinh tương khắc: Kết phim twist “ná thở”, Fan nhiều lần “bật ngửa” tưởng hết nhưng hình như vẫn chưa


A Chề thất thần đứng trước họng súng của người yêu Bạch Dương, anh Vi Cá bị chính đàn em thân thiết ám sát, anh em Xã đoàn lật mặt quyết đấu một mất một còn với tên chủ mưu.

Sau 4 tập của Tương sinh tương khắc được trình chiếu, ekip Tân Trề đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tập cuối của Tương sinh tương khắc buộc người xem phải “thắt dây an toàn” với “liên hoàn twist” trong phim. A Chề sau khi bị thương nằm trong bệnh viện đã bị người anh song sinh là Nhân Mã (Tân Trề) tráo đổi thân thận, làm tay trong cho Lão Tứ (Huy Khánh) hòng thao túng tất cả anh em trong giang hồ. Anh Vi Cá sau khi đi Thái về đã có cuộc gặp thân mật với A Chề, anh hoàn toàn không hay biết việc A Chề bị giả mạo nên đã bị bắn và vứt xuống sông. Song song đó, Bạch Dương (Trâm Anh) cũng tiếp tay cho Nhân Mã, ra tay với A Chề nhưng bị ngăn cản bởi Ba Gà và Sơn Keo. Âm mưu thống lĩnh Xã đoàn của Lão Tứ liệu có được vạch trần


Bạch Dương cũng tiếp tay cho Nhân Mã và Lão Tứ, ra tay với A Chề


Lão Tứ, Nhân Mã, Bạch Dương lên âm mưu hòng chiếm lấy chợ Nhỏ và chợ Cá. Ám sát Vi Cá.

Sau vụ xe cá bị lật, anh em trong Xã đoàn nghi ngờ lẫn nhau. Chợ Cá một mực cho rằng Bảy Gà chính là hung thủ, đá chén cơm của anh em cũng như các thương lái. Dù cho anh Sói đại ca có bao nhiêu lần khuyên giải, cả hai bên vẫn không nhún nhường và tìm cách lật đổ nhau. Đúng lúc này Lão Tứ tiếp tục “châm dầu vào lửa”, cài người vào làm tay trong và tìm đủ mọi cách để giành lấy quyền lực.


Cứ tưởng Bảy Gà và Lão Tứ là cùng phe, ai ngờ tất cả chỉ là âm mưu của anh em Xã đoàn

Không hổ danh là anh em lâu năm, Sơn Keo và Ba Gà nhận ra sự khác lạ của A Chề giả mạo, cả hai cũng chính là ân nhân cứu mạng của A Chề khi Bạch Dương chuẩn bị ra tay. Cứ ngỡ Bảy Gà và Lão Tứ là quân phản bội, khi khán giả đang dần khẳng định điều này thì Đạo diễn A Tô quyết định làm hẳn vài cú “twist ngang dọc” khác xa với kết cục ban đầu khiến người xem choáng ngợp với những tình huống không thể đoán trước.


Sơn Keo và Ba Gà nhận ra sự khác lạ của A Chề giả mạo, cả hai cũng chính là ân nhân cứu mạng của A Chề khi Bạch Dương chuẩn bị ra tay.


Lão Tứ bại lộ, cầu xin Nhân Mã cứu mạng


5 anh em hợp sức vạch trần tội ác của Lão Tứ, bảo toàn “quân số” và chợ Cá, chợ Nhỏ.

Tương sinh tương khắc xuất sắc đạt hơn 1 triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt, các tập phim đều lọt vào top thịnh thành trên YouTube. Phim còn có dự tham gia của hàng loạt ngôi sao làng hài được yêu thích nhất hiện nay gồm: Hứa Minh Đạt, Hồ Việt Trung, Huy Khánh, Long Đẹp Trai, Phương Rock, Hữu Tiến, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Duy Phước, Trâm Anh… Bên cạnh những mặt hầm hố của các đại ca giang hồ, Tương sinh tương khắc còn nhấn mạnh về tình người, tình thân, tình anh em bạn bè luôn có nhau mỗi khi khó khăn.

Thy Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546