Ngô Kiến Huy khoe nét lãng tử trong bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn


Ngô Kiến Huy được bạn thân là đạo diễn - nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn dành tặng món quà bất ngờ nhân dịp sinh nhật khiến người hâm mộ thích thú.


Lê Thiện Viễn tặng Ngô Kiến Huy bộ hình mừng tuổi mới

Ngày 29.6, Ngô Kiến Huy đón sinh nhật tuổi 33. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc của bạn bè và đồng nghiệp. Đáng chú ý, nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn Lê Thiện Viễn bất ngờ hé lộ món quà đặc biệt dành cho diễn viên phim Chàng trai năm ấy.

Đó là bộ ảnh anh cùng stylist của nam ca sĩ phối hợp thực hiện để mừng người bạn thân thiết bước sang tuổi mới. Chia sẻ về món quà này, stylist Kye bộc bạch: “Ngô Kiến Huy đã rất trưởng thành, lịch lãm nhưng không quá cứng nhắc bởi ở Huy luôn toát lên rất nhiều năng lượng và sự thú vị. Bộ ảnh là hình ảnh mới của anh với vẻ ngoài lịch lãm xen lẫn cổ điển một quý ông. Đây là sự khắc biệt, tạo nên “làn gió mới” với người hâm mộ vì họ đã quen hình ảnh của chàng Bắp vui nhộn, gần gũi thường ngày”.


Ngô Kiến Huy làm mới mình bằng hình ảnh quý ông lịch lãm

Được biết, Ngô Kiến Huy và Lê Thiện Viễn quen biết nhau và trở nên thân thiết khi anh thủ vai chính trong Em là của em, một tác phẩm điện ảnh của Lê Thiện Viễn. Nam đạo diễn tiết lộ anh rất vui khi chàng Bắp đã nhận lời tham gia phim cũng như rất nỗ lực cho vai diễn này. Điển hình, việc tự nguyện giảm đến 10kg để giả gái trong phim của giọng ca Truyền thái y khiến anh xúc động.

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, Ngô Kiến Huy còn được công chúng yêu mến với hình ảnh của một MC chuyên nghiệp. Chàng trai 33 tuổi gây ấn tượng với lối dẫn hài hước, duyên dáng qua nhiều chương trình truyền hình như: Thách thức danh hài, Một trăm triệu một phút, Sàn đấu ca từ… Ngô Kiến Huy được xem là nghệ sĩ đa năng khi từng giành giải Mai Vàng ở 3 lĩnh vực kể trên.


Chia sẻ về kế hoạch năm 2021, Ngô Kiến Huy cho biết anh sẽ tập trung tham gia ghi hình chương trình Running Man Việt Nam mùa 2. Nam ca sĩ cũng dự kiến sẽ ra mắt 2 MV ca nhạc và một trong số đó sẽ kết hợp trở lại cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Về lĩnh vực MC, ca sĩ sinh năm 1988 cũng tiết lộ có thể sẽ có 3 chương trình hoàn toàn mới mình đảm nhận năm nay. Anh cũng cân nhắc tham gia đóng phim khi có nhiều lời mời cho năm sau.



Style by Kye Agency
Photo by Lê Thiện Viễn
Make up by Phước Ngọc Lê
Hair by Bel Trần
Location: House of Barbaard
Costumes: Lương Nghệ Kỳ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546