Vòng Xoáy Định Mệnh: Monisa bất ngờ vượt ngục, tìm giết doanh nhân nhà giàu để trả thù cho cái chết của Prithvit


Pilar - tên tài xế gây ra cái chết của Prithvit lên ý định sát hại luôn Prithvi. Nhưng hắn ta chưa kịp ra tay thì Monisa bất ngờ xuất hiện ngăn cản. Cô giúp Prithvi hạ gục tên tài xế trước khi hắn kịp hành động. Để tránh bị mọi người phát hiện, cả hai đã nhanh chóng xử lý hiện trường gọn gàng sau khi gã bị đánh ngất.

Trong lúc ấy, Preeta vô tình chứng kiến Prithvi và Monisa đang ở riêng cùng nhau, cô bắt đầu nghi ngờ họ có mối quan hệ bất thường. Để giải đáp thắc mắc trong lòng, cô liền mạnh dạn chất vấn vị hôn phu tương lai. Tuy nhiên, với bản tính xảo quyệt nên hắn ta đã lập tức vòng vo chối tội. Về phần Karan, anh bắt đầu cảm thấy vô cùng căng thẳng bèn hối thúc cả nhà phải nhanh chóng tìm cách giải cứu “chú rể” đáng thương khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với người vợ xấu xa hơn cả phù thủy.


Không thể làm ngơ trước bộ mặt thảm hại của bạn thân, Preeta ráo riết lập ra một kế hoạch nhằm “đánh bay màu” cô dâu ra khỏi nhà Luthra ngay trong ngày hôn lễ. Một kế sách soạn sẵn đã được mọi người đồng ý và nhanh chóng bắt tay vào thực hiện.


Về phần Prithvi, hắn bắt đầu lo sợ kế hoạch của mình sẽ thất bại khi quan sát được phản ứng bất ngờ của Rishabh. Không thể để cục diện vượt khỏi tầm kiểm soát, hắn ta quyết định bày kế cho người yêu hãm hại con trai lớn nhà Luthra. Trong khi cả hai đang vạch ra “đường đi nước bước” nhằm hạ bệ anh em Karan thì mẹ Sherlyn xuất hiện. Vốn chướng mắt, thậm chí có phần căm hận kẻ đã từng đẩy con gái mình vào bi kịch nên bà ta đã không tiếc lời sỉ vả chồng tương lai của Preeta.


Đúng như kế hoạch đã bàn trước đó, đôi tình nhân xấu xa cuối cùng đã tìm được cơ hội ra tay với doanh nhân Rishabh. Khi phát hiện anh trai Karan đã thấm rượu mạnh, Sherlyn liền tiếp cận và tìm cách đưa anh lên phòng riêng theo sắp đặt trước đó. Tuy nhiên, bản thân Sherlyn sau đó lại bị Karan lén cho uống rượu mạnh và cô ta cũng say khướt như Rishabh. Khi phát hiện người yêu cùng Rishabh đều “bất tỉnh nhân sự”, Prithvi đã âm thầm tạo hiện trường giả để tất cả mọi người cùng chứng kiến cảnh tượng không mấy hay ho này.


Khi tận mắt chứng kiến hình ảnh “bại hoại gia phong” của con trai, mẹ của Rishabh tức giận tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới cho anh trong vòng mười lăm ngày. Bởi theo bà, đó là cách duy nhất để cứu lấy danh dự của nàng dâu trưởng đáng thương. Tuy biết rõ đây chính là quỷ kế của Sherlyn, thế nhưng Karan và Preeta vẫn chưa tìm ra cách để lật tẩy cô ả khi mọi chuyện giờ đây đã được định đoạt xong.

Một sự cố nghiêm trọng xảy ra trong lễ cưới khi Rishabh bị thương do ai đó phóng dao trong lúc say sưa xem nhóm vũ công biểu diễn. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến ai ai cũng nghĩ đó chỉ là một sơ xuất khi biểu diễn của một vũ công nào đó. Thế nhưng, không ai biết thực chất là Monisa đã vượt ngục và quay lại trả thù. Ả ta đinh ninh rằng chính Rishabh đã giết chết Prithvit nên tìm cách cải trang thành một vũ công và chờ cơ hội ra tay.


Không cam tâm kế hoạch trả thù thất bại, Monisa cố trốn lại trong nhà Luthra chờ thời cơ. Và mọi việc diễn ra suôn sẻ đúng theo sắp đặt khi cô ta thuận lợi bỏ độc vào ly sữa mà Preeta đã chuẩn bị cho Rishabh kịp thời. Xâu chuỗi lại những gì xảy, con gái lớn bà Sa La tiên đoán có kẻ đang cố ý muốn hãm hại Rishabh. Khi mọi người còn hoang mang không biết kẻ thủ ác là ai và nguyên nhân vì sao lại nhắm đến Rishabh thì nhận được tin từ phía cảnh sát báo lại Monisa đã vượt ngục.


Tin tức này giúp mọi người trong nhà Luthra có được câu trả lời ai là kẻ muốn ra tay sát hại Rishabh. Riêng Sherlyn, cô lập tức báo hung tin này cho Prithvi nhưng nào ngờ Monisa đã nấp sẵn gần đó và vô tình nghe được chính Prithvi mới là hung thủ giết chết Prithvit. Liệu rằng, Monisa sẽ có những hành động gì tiếp theo? Mời quý khán giả đón xem những tập phim mới nhất của Vòng xoáy định mệnh trong tháng 6 này.



Vòng xoáy định mệnh là bộ phim tâm lý xã hội Ấn Độ do nhà sản xuất nổi tiếng Ekta Kapoor chỉ đạo sản xuất. Đây là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong tuần ra mắt, luôn nằm trong top những phim truyền hình có tỷ lệ người xem cao ngất ngưỡng tại Ấn Độ và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước.

Phim Vòng xoáy định mệnh với sự góp mặt của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” nổi tiếng Ấn Độ như Shraddha Arya, Dheeraj Dhoopar, Abhishek Kapur, Manit Joura, Anjum Fakih, Ruhi Chaturvedi... hứa hẹn sẽ mang đến đến người xem câu chuyện hấp dẫn, gay cấn nhưng không kém phần lãng mạn.

Vòng xoáy định mệnh được phát sóng lúc 12h00 hàng ngày trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546