Bùi Công Danh giành ngôi quán quân Sao Nối Ngôi 2021, Hoài Thanh giành Á quân


Đêm gala trao giải chương trình Ngôi sao tiếp theo vào năm 2021 diễn ra vào tối 30 tháng 6. Quán quân của chương trình thuộc về Bùi Công Danh với giải thưởng 100 triệu đồng. Hoài Thanh giành giải Nhì với phần thưởng 70 triệu đồng, còn Hà Mỹ Anh giành giải Ba với số tiền thưởng 50 triệu đồng.

Ngoài ra, ba thí sinh còn lại là Hoàng Hải, Tý Phong và Thủy Tiên đồng giải khuyến khích với phần thưởng 10 triệu đồng.



Khoảnh khắc đăng quang của các thí sinh ‘Sao nối ngôi’ mùa 5

Đêm chung kết Ngôi sao tiếp theo vào năm 2021 diễn ra trước đó với phần tranh tài của Hà Mỹ Anh, Hoài Thanh và Bùi Công Danh.

Hà Mỹ Anh đóng vai nữ anh hùng Bùi Thị Xuân trong vở Gương nữ tướng. Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng có giọng hát khỏe, phong cách trình diễn tự tin, thể hiện được thần thái của vai diễn.

Hà Mỹ Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ba thế hệ là ca sĩ. Ông nội là NSƯT Công Chấn, cha là nghệ sĩ cải lương Linh Quang, dì là NSƯT Thanh Trang và chú ruột là NSƯT Xuân Quang.



Hà Mỹ Anh thể hiện khí phách dũng cảm, không đầu hàng số phận của nữ tướng tài ba Bùi Thị Xuân

Hoài Thanh mang đến tiết mục hoành tráng, đầu tư công phu. Cô đóng vai Thái hậu Dương Vân Nga trong chương trình Đêm huyền thoại.

Có gần 20 nghệ sĩ cải lương gạo cội tham gia diễn xuất như: nghệ sĩ Chí Linh, Vân Hà, Tú Sương, Bình Tinh …



Hoài Thanh dành nhiều tâm huyết cho tiết mục trong đêm thi chung kết “Sao nối ngôi”

Và Bùi Công Danh đóng vai Cao Thức trong vở Nỏ thần. Anh diễn xuất thần khiến ban giám khảo và khán giả xúc động trước hình ảnh người anh hùng dân tộc bất khuất, kiên cường.

Bố của Bùi Công Danh là nghệ sĩ Công Tài không tham gia biểu diễn khi con trai thi đấu Sự liên tiếp của các ngôi sao vì anh ấy lo lắng nếu không làm tốt sẽ ảnh hưởng đến thành tích.



Phần thi của Bùi Công Danh được ban giám khảo đánh giá cao

Với khả năng diễn xuất, giọng sân khấu tốt, Bùi Công Danh được ban giám khảo đánh giá cao.

Bùi Công Danh cho biết, nhà vô địch Sự liên tiếp của các ngôi sao là giải thưởng lớn nhất của anh kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật năm 7. Anh bước vào cuộc thi với mong muốn được thỏa mãn niềm đam mê diễn xuất.


Phần thi của Bùi Công Danh trong chương trình ‘Sao nối ngôi’ 2021 – Nguồn: THVL Entertainment

Trong đêm gala, 6 thí sinh Hoài Thanh, Hà Mỹ Anh, Bùi Công Danh, Hoàng Hải, Thủy Tiên và Tỷ Phong đã song ca ca khúc. Đào tạo trở về nhà. Ca sĩ Chế Thanh và Thủy Tiên cũng mang đến tiết mục Chiều lên bản thượng ấn tượng.


Ca sĩ Chế Thanh và con gái Thủy Tiên

Đặc biệt, 4 người thắng cuộc của chương trình Sự liên tiếp của các ngôi sao các mùa trước gồm nghệ sĩ Bình Tinh (2016), Lê Nguyễn Trường Giang (2017), Triệu Lộc (2018) và Phương Cẩm Ngọc (2019) đã tái hợp qua những ca khúc tân cổ. Niềm tự hào việt nam với những câu chuyện đầy cảm hứng.



Quán quân chương trình ‘Sao nối ngôi’ 4 mùa hội ngộ trên cùng một sân khấu: Bình Tinh, Lê Nguyễn Trường Giang, Triệu Lộc và Phương Cẩm Ngọc (từ trái qua)



Ban giám khảo gồm MC Thanh Bạch, NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long (từ trái qua) biểu diễn ca khúc Thuyền hoa.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546