Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy: Gia đình luôn luôn là số 1


“Gia đình đối với mình luôn luôn là số 1. Và Trang luôn luôn an tâm chuyện Duy rất yêu thương Trang, yêu thương gia đình và yêu thương các con” – nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy chia sẻ.


Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và vợ - ca sĩ Đài Trang, cựu thành viên nhóm nhạc The Bells kết hôn vào năm 2012 sau 6 năm yêu nhau. Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy từng chia sẻ rằng lý do anh phải lòng vợ là vì ngoài nhan sắc thì đó chính là sự cá tính của cô. Anh cho biết vợ lì hơn tất cả những người đã lì trước đó mà anh từng gặp.


Sau gần 9 năm hôn nhân, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã có với nhau 2 nhóc tỳ đáng yêu. Và anh cảm thấy rất may mắn khi có một người vợ biết yêu thương gia đình. Trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã dành nhiều lời khen cho vợ. Anh chia sẻ ca sĩ Đài Trang là một người biết giá trị của bản thân mình và luôn biết cách tự chủ. Dù trong gia đình nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy là người nói nhiều, ca sĩ Đài Trang lại ít nói nhưng cô luôn luôn là một người rất chủ động. “Trang luôn tập trung vào việc là mình luôn luôn đẹp, bởi vì phụ nữ, cái đầu tiên là mình phải đẹp, phải yêu quý bản thân mình. Cái thứ hai là Trang là một người rất độc lập trong vấn đề về kinh tế và Trang luôn luôn biết cách để thể hiện sự quan tâm đến với chồng, đến với con, luôn luôn biết cân bằng những điều đó. Đôi khi có thể là những lời nói rất là lớn tiếng nhưng mà về sống lâu với nhau rồi thì hiểu được là mục đích cuối cùng là gì” – nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy tâm sự.


Là khách mời trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp với chủ đề “Khi chồng đào hoa”, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cho biết “Gia đình đối với mình luôn luôn là số 1 và Trang luôn luôn an tâm cái chuyện là Duy rất là yêu thương Trang, yêu thương gia đình và yêu thương các con. Nhưng mà đôi khi cũng có những tình huống bị lố quá, là những sự tấn công, chắc chắn là sẽ có rồi, đôi khi cũng sẽ có những bạn làm thân với mình nhiều hơn thì vợ sẽ có những cảnh báo. Nhưng mà đối với bản thân Duy thì mình hãy cứ làm những điều gì thật sự tốt nhất từ trái tim của mình và hai vợ chồng thực sự phải có một cái sự kết nối với nhau thì chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra”.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, cảm hứng sáng tác những bài nhạc buồn của anh chính là vợ - ca sĩ Đài Trang. Gần 15 năm yêu nhau và hôn nhân, cặp đôi đã có sự gắn bó và thấu hiểu nhau.

Chương trình Quyền Năng Phái Đẹp chủ đề “Khi chồng đào hoa” còn có sự tham gia của ca sĩ Hải Yến và Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang cùng MC Ốc Thanh Vân. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 02/07/2021 trên kênh THVL1.

Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546