Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bí quyết nịnh vợ bằng ghế massage Kingsport G20 New


Không chỉ là thần tượng của thế hệ 8x với nhiều bài hát đình đám, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc còn có một gia đình hạnh phúc và viên mãn với siêu mẫu Kim Cương. Gần đây anh đã có bài chia sẻ về “Bí quyết nịnh vợ mùa bóng cho các anh em cùng học hỏi” gây xôn xao


Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ lý do vì nghỉ dịch ở nhà, không đi đâu được nên thường xuyên bị "bà chủ" - người mẫu Kim Cương - suốt ngày làm nũng hết đòi bóp đầu đến đấm lưng. Mà sức người có hạn ”Làm việc ở nhà cũng quay cuồng với cả nùi việc còn sức đâu nữa để hầu hạ, có mấy tối được rảnh tay chút xem bóng thì bả lại đứng chắn ngang màn hình, kêu: "chồng hông quan tâm em". Tui khổ quá mà!” Nam ca sĩ than thở.

Được một người bạn giới thiệu, anh đã quyết định chọn mua ghế massage  Kingsport G20 New
 của thương hiệu Kingsport về để được rảnh tay xem bóng đá. Đây được đánh giá là lựa chọn khá thông minh của nam ca sĩ vì dòng ghế này không chỉ có chức năng massage toàn thân với hệ thống robot xoa bóp 4D mà còn có thêm cả tính năng massage thái dương độc đáo giúp người dùng được thư giãn tối đa: “Tính ngồi thử chút thôi mà ghế êm quá, massage đã như đang được người thật đấm bóp. Tỉnh dậy thấy vô cùng sảng khoái, cảm giác chân thật như tay người vậy.” Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.


Bên cạnh đó, một điểm nữa khiến nam ca sĩ hết sức hài lòng ở dòng ghế này chính là kiểu dáng: “Cảm nhận ban đầu là ghế có thiết kế khá đẹp, kiểu dáng hiện đại sang trọng nhưng cũng khá gọn gàng chứ không cồng kềnh như những dòng ghế massage khác mình thường thấy, đặt trong phòng khách hay phòng ngủ cũng đều rất trang nhã”.


Bài đăng đã nhận được nhiều phản hồi của người hâm mộ, có người muốn được qua tận nhà ca sĩ trải nghiệm nhưng cũng có những khách hàng đã sử dụng sản phẩm ghế massage của Kingsport vào chia sẻ đây thực sự là một sản phẩm chất lượng và đáng tiền.

Nam ca sĩ cũng tự hào bật mý thêm một trong những lý do khiến anh lựa chọn ghế massage Kingsport G20 new vì đây là dòng ghế massage hạng thương gia với giá cả và thương hiệu tốt nhất thị trường “Nói vui vậy thôi chứ mình hoàn toàn ủng hộ Kingsport nha, đây là thương hiệu uy tín lâu năm hàng đầu trên thị trường với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời”

Bên cạnh đó Kingsport cũng là một trong những đơn vị tiên phong ủng hộ quỹ vaccine phòng covid 19 ngay từ khi phát động, trong thời gian này mỗi khi mua một sản phẩm của Kingsport là bạn đã đóng góp 120.000 đồng vào quỹ vaccine phòng Covid 19.”

Ghế massage Kingsport G20 new đang được giảm giá 20% giá ưu đãi mùa dịch - chi tiết xem tại https://kingsport.vn/ghe-massage-kingsport-g20-new.html

Có nhiều cách để nịnh vợ, nhưng nịnh vợ vừa chất lượng lại vừa có ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng như cách của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thì không phải ai cũng nghĩ ra được.

H.N
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546