TUMI ra mắt bộ sự tập độc quyền với Missoni


TUMI x Missoni là một sự hợp tác của hai nhãn hiệu cao cấp, cùng nhau sáng tạo và tôn vinh những thiết kế đa dụng trong bộ sưu tập túi xách, vali và phụ kiện du lịch độc quyền.


Sự hợp tác này đánh dấu bước đột phá của TUMI vào thị trường dành cho phụ nữ với những sản phẩm sang trọng mang lại độ bền và phong cách ngang nhau. Nó được tạo ra cho phụ nữ di chuyển với một con mắt về thiết kế.

Sự hợp tác này đánh dấu bước đột phá của nhà TUMI khi quyết tâm đi sâu vào thị trường dành cho phái đẹp. Những sản phẩm sang trọng, mang lại độ bền và phong cách đẳng cấp trong những chuyến đi. Tất cả được sáng tạo dành riêng cho những người phụ nữ đam mê dịch chuyển và khám phá thế giới.


Mối quan hệ hợp tác này đã trở thành hiện thực khi hai êkíp Missoni và TUMI giao lưu giữa Ý và New York để tìm kiếm mẫu họa tiết hoàn hảo, nhằm bổ sung cho bộ sưu tập Voyageur nổi tiếng của TUMI. TUMI đã lựa chọn hình ảnh uốn lượn mang tính biểu tượng cho sự sống động và tông màu gỉ sét đã trở thành đặc trưng của Missoni cho bộ sưu tập. Sự độc đáo này mang lại ấn tượng kỳ ảo về kết cấu càng tăng sự hấp dẫn thị giác cho sản phẩm.


Sự hoà quyện giữa thiết kế thủ công cao cấp nước Ý của Missoni với ADN của nhà TUMI đã tạo nên một bộ sưu tập độc đáo cho TUMI, như một sự khẳng định vị thế của thương hiệu trong thế giới thời trang. Sự kết hộ này không chỉ dừng lại ở tính ứng dụng trong du lịch; mà còn là tôn vinh phong cách và cá tính nổi bật. Hợp nhất giữa thời trang và tính ứng dụng mang đến cho phụ nữ những món đồ mà họ sẽ luôn thích thú khi mang theo trên hành trình.


Là một phần của sự hợp tác, Missoni sẽ cho mượn một mẫu lưu trữ cho bộ sưu tập Voyageur nổi tiếng của Tumi để pha trộn giữa tính cá nhân và chức năng. Hình in ngoằn ngoèo mang tính biểu tượng đã được thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế lựa chọn vì sự táo bạo và sống động của nó, đồng thời đánh dấu bước đột phá của Tumi vào thị trường phụ nữ.

Bộ sưu tập bao gồm chín chiếc bao gồm các kiểu dáng hành lý và cao cấp dành cho những món đồ yêu thích của Voyageur như Cleary Weekender, Ruma Crossbody, Anna Sling, Carson Backpack và Just In Case Tote.


Mỗi sản phẩm đều được trang bị cổng USB tích hợp để giúp khách hàng luôn kết nối khi di chuyển và được hoàn thiện với các điểm nhấn tông vàng bổ sung cho bảng màu của Missoni. Sự độc đáo trên bản in độc quyền của Missoni mang đến ảo giác về kết cấu làm tăng sự thu hút của thị giác.


Cùng nhau, họ mang đến những niềm yêu thích thời trang và chia sẻ sự đánh giá cao về sự xuất sắc trong thiết kế với bộ sưu tập túi xách, hộp đựng cứng và phụ kiện du lịch độc quyền cho phép Tumi ghi dấu ấn trong không gian thời trang.

Tumi đã và đang tạo ra những sản phẩm thiết yếu dành cho doanh nhân, du lịch và biểu diễn đẳng cấp thế giới, kể từ năm 1975. Thương hiệu này được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với khoảng 2.000 điểm bán hàng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546