Á hậu Hoàng My: “Ít nhất là hai lần trong đời, phải lựa chọn sự táo bạo"



Á hậu Hoàng My (Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011) không ngần ngại bày tỏ “Ít nhất là hai lần trong đời, phải lựa chọn sự táo bạo”.


“Lựa chọn khác biệt” chính là chủ đề cho tập 3 của chương trình “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam”. Với những cái tên nổi bật và có sức ảnh hưởng như: Doanh nhân, Diễn giả Nguyễn Phi Vân, Á hậu Hoàng My, Doanh nhân, Nhà hoạt động xã hội Helly Tống, tập 3 hứa hẹn mang đến những câu chuyện đầy màu sắc và lan tỏa năng lượng tích cực.


Tiếp nối thành công của tập đầu tiên, tập 2 chương trình “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam” với chủ đề “Giáo dục là chìa khóa” đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả khi chính thức phát sóng. Dàn khách mời ấn tượng cùng những màn tung hứng ăn ý giữa Tiến sĩ Giáo dục Nguyễn Thụy Anh, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh thu hút sự chú ý.



Không để khán giả chờ đợi lâu, tập 3 chính thức tung Teaser với xuất hiện của các khách mời như: Doanh nhân, Diễn giả Nguyễn Phi Vân; Á hậu Hoàng My; Doanh nhân, Nhà hoạt động xã hội Helly Tống. Với chủ đề “Lựa chọn khác biệt”, các khách mời đã mang đến câu chuyện riêng đầy thú vị, từ đó bộc lộ góc nhìn, quan điểm cá nhân.

Dựa trên những kinh nghiệm trong nghề, những trải nghiệm bản thân có, nữ Doanh nhân, Diễn giả Nguyễn Phi Vân chia sẻ: “Bản thân mình sinh ra đã khác biệt bởi vì mỗi một người là một bản thể. Mỗi người sinh ra trong môi trường khác nhau, được giáo dục khác nhau sẽ có trải nghiệm khác nhau”. Cô ủng hộ bản thân nên trở thành phiên bản tốt nhất của mình, có thể khác biệt nhưng không “dị biệt”.

Á hậu Hoàng My (Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011) cũng không ngần ngại bày tỏ “Ít nhất là hai lần trong đời, phải lựa chọn sự táo bạo”. Cô cũng tiết lộ gợi ý cho câu chuyện từng thi hoa hậu vì học phí “4, 5 năm sau mình mới có thể làm được điều đó bằng rất nhiều con đường. Trong đó có cả con đường thi sắc đẹp để đủ tiền đi học”. Bản thân Á hậu đã làm một điều “táo bạo” mà chính nó trở thành động lực mạnh mẽ, thúc đẩy Hoàng My dự thi hoa hậu.


Với vai trò là người trẻ, đại diện cho thế hệ mới và khao khát khẳng định bản thân, Doanh nhân, Nhà hoạt động xã hội Helly Tống đã đưa ra quan điểm “Cái quan trọng ở đây là mình không trả lời được câu hỏi mình là ai và mình sống để làm gì?”. Nếu vậy thì “Khác biệt để làm gì?”.

Chủ đề “Lựa chọn khác biệt” tuy không quá mới lạ nhưng nó là luôn là tâm điểm. Bởi với người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ hiện đại, “khác biệt” tạo nên vẻ đẹp mang bản sắc riêng cho mỗi người. Các khách mời của tập 3 sẽ mang đến sự “khác biệt” gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong Tập 3 của Digital series “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam” chủ đề “Lựa chọn khác biệt”, sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Bảy ngày 16/10/2021 trên fanpage Woman Talk Vietnam và kênh youtube UNI Network.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546