Họa Mi, Ngọc Ánh nhớ về 'thời hoàng kim giờ chỉ là dĩ vãng'


Trong Chân dung cuộc tình, danh ca Họa Mi cùng ca sĩ Ngọc Ánh có dịp nhớ về thời hoàng kim, chạy show liên tục vì được khán giả yêu mến.

Chân dung cuộc tình, chủ đề Tìm về dĩ vãng giúp khán giả lần giở trong ký ức của nghệ sĩ những kỷ niệm nằm dưới lớp bụi mờ thời gian và trân trọng những năm tháng đã qua.

Ca sĩ Ngọc Ánh nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ vào giọng hát khỏe khoắn, phong cách biến hóa, đa dạng cùng nhiều thể loại nhạc từ nhạc trẻ, nhạc quê hương tới nhạc rock.

Từng là một trong những ngôi sao âm nhạc sáng chói ở thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước với phần trình diễn trên sân khấu bốc lửa và sôi động, Ngọc Ánh được người hâm mộ nhiều thế hệ ưu ái gọi bằng danh xưng Nữ hoàng nhạc rock.


Ca sĩ Ngọc Ánh. Ảnh: JET

Bên cạnh đó, Ngọc Ánh còn sở hữu một sự nghiệp ca hát đáng mơ ước và ngưỡng mộ. Đối với một nghệ sĩ ngày xưa, độ hot được đo bằng số lượng show diễn trong một thời điểm.

Bên cạnh những câu chuyện đầy bất ngờ và thú vị, nữ ca sĩ còn tiết lộ khoảnh khắc được người hâm mộ bí ẩn tặng 1.000 hoa hồng vàng vì biết chị yêu loài hoa này.

Ngoài câu chuyện thú vị với ca sĩ Ngọc Ánh, MC Minh Đức còn gặp gỡ danh ca Họa Mi. Giọng ca Em đi rồi kể về những kỷ niệm khó quên khi lần đầu tiên đặt chân đến Pháp.

Chị tâm sự, nếu chỉ là đi du lịch thưởng ngoạn thì cảm xúc nó khác, còn đi để mưu sinh thì thật sự chạnh lòng, thành phố Paris dù thơ mộng đến mấy cũng khiến người ta ngậm ngùi và tủi thân.


Danh ca Họa Mi.

Họa Mi cho biết: “Sau 33 năm ở Pháp, tôi trở lại Sài Gòn thấy không khí đã khác, nhà cao tầng, khách sạn năm sao mọc lên, những phòng trà, sân khấu ngày xưa tôi hát không còn nữa.Tôi bồi hồi nhớ lại thời điểm chạy show bằng xe máy ở Sài Gòn, Đà Lạt, Đà Nẵng, hát dưới 6000 khán giả mỗi dịp Noel, Tết”.

Trong Chân dung cuộc tình, danh ca Họa Mi sẽ thể hiện ca khúc Tiếng xưa của nhạc sĩ Dương Thiệu Tước. Ca khúc là những tâm sự bàng bạc của một người lữ khách khi đứng trước những thành quách cũ rêu phong đã thành phế tích.


Ca sĩ Võ Hạ Trâm với ca khúc Dĩ vãng.

Người nhạc sĩ đã mượn hình ảnh kinh đô Huế với những phế tích u buồn trầm mặc suốt trăm năm để viết nên ca khúc.

Trong tập 17 Chân dung cuộc tình, chủ đề Tìm về dĩ vãng khán giả còn được lắng nghe những ca khúc nổi tiếng như: Phôi pha (Đỗ Tùng Lâm), Dĩ vãng (Võ Hạ Trâm), Mắt lệ cho người (Ngô Thái Bảo)...


Ngô Thái Bảo với ca khúc Mắt lệ cho người.

Chương trình Chân dung cuộc tình tập 17 được phát sóng vào 21 giờ tối nay, 27-10 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546