Trần Mạnh Khang – Tầm quan trọng của việc “Học – học nữa – học mãi ”



Đến với "Khoảnh khắc cuộc đời", Trần Mạnh Khang đã có những chia sẻ về con đường đến với thành công, đó chính là nền tảng kiến thức, tinh thần ham học hỏi và tình yêu thương với trẻ thơ.


Trước khi bén duyên với nghề biên tập viên - dẫn chương trình, Trần Mạnh Khang từng có thời gian dài tham gia lĩnh vực người mẫu và đoạt nhiều giải thưởng. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng với khả năng giao tiếp bằng hai ngôn ngữ Trung - Anh đầy tự tin. Mạnh Khang cho biết tiếng Trung vốn là thế mạnh của anh, vì Khang đã có năm năm du học ở Đài Loan. Để tham gia cuộc thi Mister Supranational tại Ba Lan năm 2019, Mạnh Khang quyết định trau dồi thêm tiếng Anh. Điều đó phần nào thể hiện được một Trần Mạnh Khang ham học hỏi để không ngừng nâng cao giá trị bản thân. Và anh cũng nhận thấy những bạn trẻ thế hệ của anh đều ham học hỏi và học rất giỏi, không chỉ một mà ở nhiều lĩnh vực. Đó là điều mà Mạnh Khang cảm thấy rất vui và lạc quan về thế hệ tiếp nối sau này.


Là một biên tập viên - dẫn chương trình, Trần Mạnh Khang đã thể hiện mong mỏi nhận được những chia sẻ của NSƯT Vũ Thành Vinh, người đã có thâm niên nhiều năm làm nghệ thuật - truyền hình. về chuyện nghề trên sân khấu Khoảnh khắc cuộc đời. Và anh cũng nhận được những lời khuyên chân thành từ đạo diễn gạo cội, đó là khi trái tim có cảm xúc yêu thương, tự khác lời nói của bạn sẽ chạm đến trái tim người khác..

Không dừng lại ở đó, Trần Mạnh Khang còn trở thành đại sứ của nhiều chiến dịch cộng đồng như Cứu lấy sao la, Chạy vì trái tim, Trẻ em không phải cô dâu... Bên cạnh đó, anh còn đang đảm nhận vai trò hướng dẫn các người mẫu nhí. Chính vì công việc liên quan đến trẻ nhỏ, nên Trần Mạnh Khang luôn nỗ lực giữ hình ảnh bản thân đẹp và trong sáng nhất có thể, để mỗi khi xuất hiện, anh luôn là một dấu ấn đẹp cho chương trình.

Khoảnh khắc cuộc đời, 22g45 hàng ngày trên HTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546