"Hot Mom" Kiwi Ngô Mai Trang, Diệp Lâm Anh đọ sắc


Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc "cực phẩm", thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh Giáng sinh.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã hội ngộ cùng Kiwi Ngô Mai Trang trong bộ ảnh chào đón Giáng sinh. Là những người bạn thân thiết, cả hai thường xuyên đồng hành với nhau trong hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống.




Sau ồn ào hôn nhân, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc thăng hạng cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ trong trang phục bó sát, phô diễn 3 vòng. Phu nhân hào môn khoe vòng 1 căng tràn, vòng eo săn chắc khi đọ sắc với người bạn thân Kiwi Ngô Mai Trang.

Cả Diệp Lâm Anh và Kiwi Ngô Mai Trang đều đang được coi là biểu tượng các "Hot Mom" của showbiz Việt. Diệp Lâm Anh đã trải qua 2 lần sinh nở, Kiwi Ngô Mai Trang cũng đã có 3 cậu con trai đáng yêu nhưng hai mỹ nhân vẫn giữ dáng và nhan sắc đỉnh cao.


Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật ấn tượng, cả Diệp Lâm Anh và Kiwi Ngô Mai Trang còn được công chúng nhắc đến với phong cách thời trang nổi bật, thời thượng và dẫn đầu xu hướng. Trong lần hội ngộ này “chị chị em em” cùng lan tỏa những dấu ấn phong cách thời trang tinh tế đến phá cách dành phái đẹp, cùng những khán giả yêu mến.


Trước đó, Diệp Lâm Anh vướng tin đồn "đường ai nấy đi" với ông xã đại gia. Nghiêm Đức - chồng Diệp Lâm Anh lộ clip cùng người phụ nữ khác đi ra từ trong một ngôi nhà. Ngay sau đó, chồng Diệp Lâm Anh đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân thông báo đã ly hôn từ tháng 1/2021.


Ngay sau đó, Nghiêm Đức vẫn xuất hiện trong sinh nhật 2 con tuy nhiên không có hình ảnh nào chụp chung với vợ. Sau thông báo ly hôn, chồng Diệp Lâm Anh cũng "biến mất" trên mạng xã hội. Ngay cả trong sinh nhật của mẹ, anh cũng không có xuất hiện trong các bức ảnh gia đình.


Hai vợ chồng Diệp Lâm Anh vui vẻ trong sinh nhật mẹ,

Thế nhưng, mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng ảnh chồng bế con trai khiến dân tình đồn đoán, hai vợ chồng cô đã "gương vỡ lại lành. Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ với truyền thông: "Đến thời điểm này, tôi vẫn sinh sống cùng bên nhà chồng, cùng nấu ăn, ăn cơm rất vui vẻ. Vợ chồng với nhau, cãi vã hay giận dỗi là chuyện bình thường. Thỉnh thoảng 2 vợ chồng tôi có cãi nhau, cãi xong lại huề trở lại. Việc đăng status có thể là hiểu nhầm hay giận quá nên làm thế, tôi không thể nói thay cho chồng tôi được".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546