Nam Hee, Hải Anh tươi trẻ trong trang phục golf


Vừa qua, MC Nam Hee cùng Hải Anh có mặt tham gia dẫn dắt sự kiện tại Phan Thiết với sự tham gia dàn nghệ sĩ cùng các doanh nhân. Tham dự chương trình, cả hai mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và lan tỏa điều này đến các golfer.


Golf Queen Hải Anh xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Là một người đẹp đa tài và dành tình yêu dành cho golf, Hải Anh cực kỳ tâm đắc với tâm huyết từ Ban tổ chức chia sẻ: “Trên sân golf không có khoảng cách, không có địa vị giữa các golfer, chỉ có một tinh thần thể thao cháy bỏng”.

Tham gia sự kiện, ngoài vai trò MC, Hải Anh còn là một golfer và hết mình thi đấu để giành một chiếc cup ở bảng B. Tham gia nhiều sự kiện và giải đấu khác nhau nhưng với Hải Anh, đây là một hành trình tuyệt vời.


Đồng hành cùng chương trình còn có sự xuất hiện của MC điểm trai Nam Hee. Anh gây ấn tượng mạnh bởi lối dẫn dắt duyên dáng, tràn đầy năng lượng cùng Hải Anh khuấy động bầu không khí trong chương trình. Nhận lời tham gia sự kiện, anh rất hào hứng để cùng các nghệ sĩ, doanh nhân trải nghiệm một hành trình tuyệt vời.

Phong cách thời trang của Nam Hee tại sự kiện cũng nhận được sự yêu thích từ mọi người. Từ phong cách thời trang cá nhân, chàng MC điển trai còn thường xuyên mang đến những bí quyết, tư vấn hữu ích cho phái mạnh trong việc chọn trang phục, đặc biệt là trong những dịp quan trọng.


Ngoài vai trò MC cho chương trình 'Sắc màu thời đại' trên VTV3, Nam Hee cho biết, trong năm mới anh sẽ tham gia một số dự án phim ảnh và triển khai kế hoạch trở lại con đường ca hát.

Tú Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546