DANET kết hợp cùng viện Pháp chiêu đãi khán giả tháng phim Pháp miễn phí chào tết 2022


Từ ngày 14/1/2022, khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí và không giới hạn 13 bộ phim Pháp vô cùng hấp dẫn, có phụ đề tiếng Việt trên DANET nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam


Như một hoạt đồng thường niên với sự hợp tác và tài trợ từ Viện Pháp, DANET chiêu đãi tháng phim đặc biệt dành tặng cho mọi đối tượng khán giả toàn quốc với 13 bộ phim.

Tháng phim có tên CINÉ-TẾT 2022 avec MyFFF ! (ĐIỆN ẢNH TẾT: TẾT XEM PHIM HAY, CẢ NĂM GẶP MAY) sẽ diễn ra từ ngày 14/1/2022 đến ngày 14/2/2022. Với các bộ phim đặc sắc đến từ MyFFF (MyFrenchFilmFestival). Đây là liên hoan phim được tổ chức thường niên tại Pháp. Những tác phẩm này sẽ được công chiếu trên DANET từ ngày 14/1 tới. Cùng TTGD điểm qua một số bộ phim mà bạn có thể cùng cả gia đình trong dịp Tết nhé!
LUCKY LUKE – Tay súng dũng cảm Lucky Luke quyết tâm giữ gìn hòa bình cho Daisy Town


Chuyển thể từ cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Phim Cao Bồi Lucky Luke xoay quanh nhân vật chính Lucky Luke. Một anh chàng cao bồi nghèo, đơn độc của miền Tây nước Mỹ cuối thế kỷ XIX. Với biệt danh “bắn nhanh hơn cái bóng của mình” trong phim, Lucky Luke lang thang khắp miền Tây đặc biệt là các quán rượu, nhà băng, đồn cảnh sát… Những nơi thường xuyên xảy ra ẩu đả để bảo vệ cho công lý và lẽ phải. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Cao Bồi Lucky Luke sẽ được chiếu trên DANET nhé!

TOUS LES SOLEILS – Cuộc sống của ông bố đơn thân không bao giờ là dễ dàng!


Ông bố đơn thân người Ý Alessandro đã sống ở Pháp một thời gian. Anh dạy nhạc Baroque và ở chung nhà với người anh trai điên loạn và cô con gái tuổi teen Irina. Tuy nhiên, anh có cảm giác như mình phải nuôi hai nhóc tỳ với hàng tá rắc rối “khó đỡ” đến từ họ. Một ngày nọ, Florence, một thiếu nữ xinh đẹp bước vào cuộc đời của Alessandro. Liệu cuối cùng anh ấy có tận dụng cơ hội của mình với cô ấy không?

GASTON LAGAFFE – Một ngày làm thực tập sinh, suốt đời làm thực tập sinh


Gaston là một thực tập sinh mới. Với những phát minh kỳ quặc của mình, anh ấy luôn cố gắng trong việc giúp đỡ đồng nghiệp. Song những phát minh thường kết thúc bằng thảm họa. Đặc biệt, anh nhiều lần vô ý gây ra thất bại trong cuộc đàm phán với ông De Mesmaeker. Đây là người muốn mua lại công ty với một số tiền rất lớn, cho phép mỗi nhân viên bỏ túi một khoản cổ tức thoải mái.

Prunelle không dám sa thải Gaston, vì một sự hiểu lầm đã khiến anh ta tin rằng Gaston là con trai của ông chủ. Nhưng trên thực tế, con trai của ông chủ, một người đàn ông trẻ tuổi đầy tham vọng, không phải là Gaston mà là một người khác. Vậy kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào khi Prunelle biết được thân phận thực sự của Gaston?

EX DE MA VIE (L’) – Em đồng ý lấy anh, nhưng em đã có chồng


Ariane, một nghệ sĩ vĩ cầm trẻ tuổi người Pháp. Cô quyết định chấp nhận lời cầu hôn rực lửa của Christen – nhạc trưởng với sức hút không thể cưỡng lại được.

Vấn đề duy nhất trong chuyện tình cảm này là: cô ấy… đã kết hôn với Nino. Anh chàng là một giáo viên người Ý, có tính khí dễ nổi nóng. Họ đã ly thân được hai năm. Cô thuyết phục anh ta đến Paris để họ có thể ly hôn trong đúng 8 ngày trước khi kết hôn. Nhưng cuộc hành trình của họ cùng nhau trong thành phố tình yêu hóa ra lại đầy biến cố hơn cả mong đợi.

Chuyện gì sẽ xảy ra với chuyện tình của Ariane, liệu cô sẽ giải quyết chuyện tình cảm rắc rối này như thế nào?

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546