Quách Ngọc Tuyên rủ Hải Triều, Ngọc Phước “quậy” tưng bừng trong web-drama Tết 2022


Quách Ngọc Tuyên mở đầu năm 2022 với web-drama được đầu tư kỹ lưỡng từ phần kịch bản, diễn viên lẫn hình ảnh mang tên Về Nhà Là Tết.


Sau thành công từ loạt web-drama Vi Cá Tiền Truyền, Cái Tết Của Thằng Khờ, khán giả luôn mong chờ những sản phẩm được đầu từ kỹ lưỡng từ Quách Ngọc Tuyên. Với sản phẩm đánh dấu sự trở lại lần này, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện với tạo hình vô cùng khác lạ. Khác với những hình ảnh giang hồ trước đây, trong web-drama Về Nhà Là Tết lần này, Quách Ngọc Tuyên hóa thân thành chàng trai ngây thơ với quyết tâm rời quê nhà để lập nghiệp. Bộ web-drama dài 3 tập được kỳ vọng sẽ tạo nên hiệu ứng cho mảng web-drama trong dịp Tết 2022 này.

Web-drama đậm đậm chất Tết từ nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

Ở tập 1 của phim, Về Nhà Là Tết khiến khán giả mãn nhãn bởi những hình ảnh mộc mạc, gần gũi. Tạo hình các nhân vật cũng được đánh giá cao khi diễn tả được chất đời của người dân “tha phương” lên thành thị kiếm sống. Phim lấy bối cảnh là xóm trọ cùng câu chuyện tình làng nghĩa xóm đan xen với cuộc đời của chàng trai ngây ngô do Quách Ngọc Tuyên thủ vai. Web-drama Về Nhà Là Tết còn có sự góp mặt của các diễn viên như Hải Triều, Vinh Râu, Ngọc Phước, Emma Nhất Khanh, Lê Nam, Cát Tường, Cẩm Tú. Dàn diễn viên kỳ cựu với kinh nghiệm diễn xuất ấn tượng càng làm nổi bật cho thông điệp mà đạo diễn mong muốn.

Sự xuất hiện của Ngọc Phước và Hải Triều càng làm tăng thêm phần thú vị và đầy vui nhộn cho web-drama Về Nhà Là Tết.


Ngọc Phước trong vai cô chủ nhà “lươn lẹo” với nhiều đất diễn.


Diễn viên Lê Nam.


Vinh Râu góp mặt trong dự án Về Nhà Là Tết của Quách Ngọc Tuyên với vai người anh em thân thiết.


Bộ 3 nhân vật chính của phim.

Emma Nhất Khanh và Quách Ngọc Tuyên có cảm tình với nhau trên phim.

Nội dung phim là câu chuyện về 3 thằng bạn từ dưới quê lên thành thị lập nghiệp. Mọi chuyện chưa bắt đầu thì đại dịch đã ập đến. Xã hội giãn cách và không có việc làm, họ phải cùng nhau đối diện với những tình cảnh khó khăn. Nhưng may sao, vẫn còn chị chủ nhà tốt bụng nhiệt tình hỗ trợ. Nhưng sự nhiệt tình thái quá lại đẩy họ vào những tình cảnh khó xử, dở khóc dở cười. Qua các tập phim, ngoài những phút giây giải trí qua những tiếng cười mang tính thời sự, người xem còn cảm nhận những giá trị cốt lõi của cuộc sống.

Độc giả hãy cùng theo dõi các tập mới nhất của bộ web drama Về Nhà Là Tết trên kênh YouTube Quách Ngọc Tuyên Official.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546