VISSAN ra mắt sản phẩm mới Huyết Hấp Heo Thảo Mộc


Với sứ mệnh “Cam kết cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn phong phú hơn cho cộng đồng”, Công ty VISSAN đã và đang không ngừng đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao đồng thời cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng.




 Các sản phẩm mang thương hiệu VISSAN luôn đảm bảo về mặc an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng, trong đó phải kể đến sản phẩm “Huyết hấp Heo Thảo Mộc” vừa được ra mắt.

Heo Thảo Mộc - Nguồn gốc an toàn, nói không với kháng sinh.

Heo Thảo mộc được chăn nuôi trong quy trình chặt chẽ, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn cao cùng công nghệ chăn nuôi theo phương pháp hiện đại sử dụng thức ăn thảo mộc có chức năng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, đảm bảo không có kháng sinh trong quá trình chăn nuôi, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Huyết hấp Heo Thảo Mộc - Từ nguyên liệu an toàn đến món ăn bổ dưỡng

Từ nguồn nguyên liệu Heo Thảo Mộc, Huyết hấp Heo Thảo Mộc được sản xuất, chế biến theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Huyết hấp Heo Thảo Mộc có cấu trúc mềm mịn và đã được hấp chín mang đến giá trị dinh dưỡng cao và sự tiện lợi trong chế biến các món ăn ngon cho mọi gia đình. Sản phẩm đáp ứng đủ 3 tiêu chí “An toàn – Dinh dưỡng – Tiện lợi”.

Sản phẩm Huyết hấp Heo Thảo Mộc hiện đã chính thức có mặt tại chuỗi Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm VISSAN và hệ thống siêu thị Co.opMart, CoopFoods, SatraMart, SatraFoods,.. tại TP.Hồ Chí Minh. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Công ty VISSAN ưu đãi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm Huyết Hấp Heo Thảo Mộc với giá dùng thử chỉ 19.000 VNĐ/khay, thời gian khuyến mãi áp dụng từ ngày 25/03/2022 đến hết ngày 15/04/2022 cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

PV


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546