Khám phá một Phú Quốc đa sắc màu tại Nhà hàng Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay

 

Tạm gác lại những bộn bề cuộc sống thường nhất để trở về và kết nối với nhau, tận hưởng giây phút hoàn toàn thư giãn giữa thiên nhiên tươi đẹp. Bắt đầu ý tưởng đó, nhà hàng Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay ra đời mang đến một hành trình trình khám phá vẻ đẹp Phú Quốc đa sắc màu ngay giữa trung tâm đảo Ngọc. 


Không gian nhà hàng Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay (Nguồn: Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay)

Nhà hàng cafe mang đậm phong cách Coastal 


Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc Á Châu, để lại thương nhớ cho biết bao du khách với những bờ biển dài phẳng lặng, bãi cát dài miên man và làn nước trong xanh như ngọc. Tất cả hoà quyện tạo thành bức tranh thiên nhiên đa màu sắc, mang sức sống riêng của miền nhiệt đới. Không chỉ vậy Phú Quốc còn hấp dẫn du khách bởi những nhà hàng cafe có kiến trúc độc đáo mà Sơn Trà Hill’s 1973 Bistro & Stay là minh chứng sinh động nhất cho điều đó. 

 


(Nguồn: Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay)

 

Tọa lạc tại đồi Sao Mai với vị trí đắc địa thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay để lại ấn tượng với phong cách hiện đại đi theo hướng Coastal (duyên hải). Do đó không gian của Sơn Trà Hill’s 1973 Bistro & Stay là phần được đầu tư nhiều nhất đảm bảo sự thoáng đãng, thoải mái cho du khách tựa như cảm giác biển cả mang lại. Hướng về phía biển là những ô cửa kính đặc trưng đón ánh sáng tự nhiên đến từng góc nhỏ đồng thời giúp du khách ngắm trọn thiên nhiên Phú Quốc cả ngày và đêm.  


Không gian riêng tư cùng tiếng nhạc sâu lắng từ đĩa than Vinyl (Nguồn: Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay)

Phong cách Coastal tại Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay du khách cũng là không gian lý tưởng cho những giây phút thư giãn riêng tư cùng tiếng nhạc sâu lắng từ đĩa than Vinyl, đắm mình vào sự tươi xanh của hoa cỏ thiên nhiên. Thêm một điểm cộng của Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay là chỉ cách 1Km tới chợ đêm Phú Quốc - thiên đường ăn uống mà những tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ.  

Nhà hàng vị trí đẹp nhất đảo Ngọc 

Phú Quốc đẹp hơn khi nhìn ngắm từ trên cao, đặc biệt trong những chiều hoàng hôn đỏ rực đường chân trời, ám sắc xuống mặt biển. Được đặt trên tầng cao nhất, Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay là một trong những nhà hàng cafe có view đẹp nhất đảo Ngọc. 

 

Nhà hàng cafe chill có view đẹp nhất đảo Ngọc (Nguồn: Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay)

 

Ở bất kỳ điểm nào tại nhà hàng đều hướng biển để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh núi non mây trời và cảm nhận nhịp thở của thành phố biển sôi động. Đặc biệt vị trí của Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay không quá sát biển, khoảng cách vừa đủ để nghe tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng, vừa đủ yên tĩnh cho một buổi hẹn thật “chill" bên gia đình, bạn bè và người thương. 

 


Một góc ngắm hoàng hôn biển ở nhà hàng trên cao (Nguồn: Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay)

 

Dành một ngày ở đây, du khách sẽ thấy được rõ nhất được bức tranh đa màu sắc của thiên nhiên Phú Quốc đẹp say đắm đến nhường nào. Vẻ trong trẻo, trầm lặng vào buổi sáng chầm chậm chuyển dần huyền ảo, lãng mạn dưới ánh hoàng hôn và lung linh hơn dưới ánh đèn rực rỡ khi đêm về. Đặc biệt hơn cả nếu có thể hãy ghé Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay vào thời khắc bình minh thức giấc, đèn thuyền lấp loá trên biển hoà vào ánh mặt trời dần ló rạng từ đường chân trời. Đó hẳn là một kiệt tác của thiên nhiên Phú Quốc. 

Trải nghiệm ẩm thực đặc trưng xứ đảo 

 

Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay chắc chắn sẽ thêm những gia vị tươi mới hơn cho khoảng thời gian ở Phú Quốc với trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Những món ăn ngon kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị Âu – Mỹ - Việt cùng với các món hải sản tươi ngon khó cưỡng mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho người dân xứ đảo được phục vụ tận tâm đến khách hàng. Menu đồ uống với những ly cocktail tươi mát phong cách nhiệt đới cũng là lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc giữa biển trời đảo Ngọc. 

 

Địa điểm hoàn hảo tổ chức tiệc giữa trung tâm đảo Ngọc (Nguồn: Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay) 

Ghi điểm bởi không gian đẹp, giá cả hợp lý, thực đơn phong phú phù hợp với tất cả mọi người, Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay được du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn để tổ chức tiệc ấm cúng cho những dịp quan trọng.  

Menu đồ uống, ẩm thực hấp dẫn (Nguồn: Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay)


Hãy một lần đặt chân đến Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên đầy quyến rũ, được tự mình khám phá những đặc sản thơm ngon và được đắm mình trước cảnh hoàng hôn rực rỡ của hòn đảo này. 

 Thanh Tuấn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546