Mối Tình Biên Giới: Bà trùm đột ngột “sống dậy” trở về khiến tất cả mọi thứ đảo lộn


Cuộc sống ở vùng biên giới nghèo khó khiến cho người dân phải tìm đủ cách để cải thiện cuộc sống. Và khi xung quanh không hề có nhà máy, công xưởng hiện đại để làm thuê kiếm sống thì họ chỉ có mỗi một việc là tham gia vào đường dây vận chuyển hàng lậu qua biên giới do Zorka điều hành. Cảnh sát cũng hết sức đau đầu vì chưa thể tiêu diệt được băng buôn lậu này dù họ biết rất rõ từng thành viên của nhóm.


Trong thời gian chờ dự án “Du lịch – Nha khoa” khởi động, mọi người xúc tiến tổ chức đám cưới cho đôi bạn trẻ Petra và Kreso theo di nguyện của bà Zorka. Tuy nhiên, không giống như tất cả người thân và bạn bè đều đang rất háo hức, cả cô dâu lẫn chú rể đều chợt nhận ra họ không thật sự yêu nhau và mong muốn kết đôi như bấy lâu nay lầm tưởng.


Lo lắng, hồi hộp và hối tiếc, cả hai đã bỏ trốn khỏi đám cưới của mình theo cách riêng của mỗi người. Vô tình gặp lại nhau trên đường chạy trốn, Petra và Kreso có dịp bày tỏ suy nghĩ thật sự trong lòng mình để có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Trong lúc câu chuyện chưa có hồi kết thúc, cả hai bàng hoàng khi nhìn thấy bà trùm Zorka đang đứng trước mặt mình, vẫn còn sống và vô cùng khỏe mạnh.


Đang hết sức lo buồn vì Petra bỏ trốn không hoàn thành hôn lễ sẽ khiến tài sản gia đình rơi vào công quỹ của tòa giám mục theo di chúc của Zorka, Mira đùng đùng nổi giận khi thấy con gái trở về cùng với mẹ già, người mẹ đã khiến bà nhiều ngày qua phải khóc thầm vì thương nhớ, khiến cho bà cứ liên tục cãi cọ với Andrija vì cho rằng chồng bà cũng có lỗi trong việc khiến cho hai mẹ con bà âm dương cách trở.


Ngoài sự phẫn nộ từ gia đình, Zorka còn phải đối phó với lực lượng cảnh sát địa phương khi Marko và Boris muốn định tội bà là kẻ lừa đảo nhằm loại trừ một thủ lĩnh buôn lậu. Thế nhưng, điều đó là không tưởng vì họ không đủ bằng chứng để đưa Zorka trở lại nhà tù. Rời khỏi trại tạm giam của đồn cảnh sát Lokvica, bà trùm buộc phải tới tá túc nhà vợ chồng Mijo trong khi chờ Mira nguôi ngoai cơn giận.


Kế hoạch giả chết thất bại nhưng Zorka vẫn khôn khéo thoát khỏi sự chế tài của pháp luật. Không những vậy, bà còn danh chính ngôn thuận trở về ngôi nhà thân yêu của mình sau khi tương kế tựu kế ép Bozo và Marko đưa luật sư của tòa giám mục vào một cái bẫy giăng sẵn để ông ta không còn cách nào khác đành chịu sự sai khiến của Zorka, dối gạt giám mục nhằm bảo toàn tài sản cho gia đình bà sau khi Petra và Kreso đã không thể cưới nhau như di chúc trước đó.


Zorka vừa tái xuất, đúng lúc mọi người cũng phát hiện Domagoi đã lừa cướp toàn bộ số tiền dự án cao bay xa chạy. Điều đó đã khiến uy thế của Petra giảm sút vì đã quá tin tưởng vào Domagoi. Mọi người quay lại tôn vinh vai trò thủ lĩnh của Zorka và nghe theo sắp đặt của bà trong một phi vụ mới.

Vì kinh tế của gia đình và mọi người trong làng, Zorka lại hợp tác với Vinka vận chuyển thịt lợn sấy khô qua biên giới. Sẽ không có gì nguy hiểm nếu như đồn cảnh sát Lokvica không có thêm nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại và một chú chó nghiệp vụ chuyên truy tìm buôn lậu. Chỉ vài ngày sau khi được đưa tới Lokvica, chú chó ấy đã được Tomo huấn luyện cho quen mùi của Mijo từ chiếc giày làm vườn ông ta lấy được từ nhà của Mijo.


Kết quả, Mijo tội nghiệp đã bị bắt trên đường vận chuyển hàng lậu cùng ba lô tang vật. Tuy nhiên, ông thật may mắn khi chú chó nghiệp vụ đã ăn hết toàn bộ thịt lợn tang vật. Không còn bằng chứng phạm tội, Mijo được trả tự do còn Marko thì vô cùng tức tối vì công sức bỏ ra một lần nữa đổ sông, đổ biển.

Nhận ra việc không thể đối đầu trực diện với bà trùm quá khôn ngoan và xảo quyệt, Marko quyết định mượn tay Mate lợi dụng tình cảm của Vinka để tìm cơ hội nghe ngóng, tiếp cận các hoạt động của băng nhóm buôn lậu khi phát hiện Vinka rất thích Mate.

Mối Tình Biên Giới là bộ phim truyền hình tình cảm, hài hước của Croatia được sản xuất năm 2018. Phim có sự góp mặt của loạt diễn viên tên tuổi tại Croatia như Nina Erak, Nadia Cvitanović, Filip Juričić, Milan Štrljić, Barbara Vicković, Žarko Radić, Barbara Nola, Mladen Vulić, Momčilo Otašević.

Phim Mối Tình Biên Giới được phát sóng vào 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546