Mỹ Nhân Thần Sách - Phim học đường Việt - Thái đang gây bão tháng 4


Với mong muốn đưa phim Việt ra vươn tầm thế giới, Nhà sản xuất phim Mỹ Nhân Thần Sách – Minh Beta đã “chơi lớn” khi kết hợp cùng điện ảnh Thái Lan trước sự bất ngờ và trông đợi từ khán giả. Đáng chú ý cho bộ phim với chủ đề học đường này chính là sự xuất hiện của Nanon – mỹ nam đang nổi tiếng tại Thái Lan.


Ngày 15/4, phim Mỹ Nhân Thần Sách chính thức công chiếu trên toàn quốc, thỏa niềm mong đợi từ khán giả. Bởi ngay từ khi bấm máy, bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi giới thiệu là một phim có chủ đề học đường, đậm chất Thái.

Tuy không phải là dự án phim Việt đầu tiên có sự kết hợp với các quốc gia khác, nhưng đây là lần khởi động trở lại của dòng phim này sau một khoảng thời gian dài điện ảnh bị trì trệ bởi dịch bệnh nên bộ phim được xem là một luồng gió mới của phim Việt.


Mỹ Nhân Thần Sách là phim tình cảm – học đường có yếu tố kỳ ảo, nội dung xoay quanh đời sống trường học của cô nàng mọt sách An (Việt Linh đóng). Chuyển đến trường mới, An được lôi kéo vào hội học sinh xuất sắc về học thuật với mục đích giúp hội lớn mạnh. Tình cờ giải được mật mã trong cuốn sách thần, An bị cuốn vào nhiều chuyện bi hài, bị các cô nàng xấu tính đố kỵ, đồng thời tìm được tình yêu thời học trò với hot boy của trường (Nanon đóng).


Đan xen hành trình này sẽ là những câu chuyện ẩn sâu về người trẻ trong thời hiện đại với khía cạnh khá tươi sáng, lạc quan. Có thể nói, sự ảnh hưởng của việc kết hợp nên nhìn tổng thể phim rất là hơi hướng Thái Lan. Chuyện tình mọt sách rồi thế giới thần kỳ phải gọi là đặc trưng riêng của thị trường phim ảnh đất nước này. Tuy nhiên, bộ phim vẫn mang được màu sắc dấu ấn riêng, không đi theo lối mòn.


Ngoài ra, các diễn viên trong phim đều phải học thuộc thoại cho cả hai thứ tiếng Việt và Thái để tạo sự chân thật cho bản quay. Có thể nói, ekip, diễn viên và nhà sản xuất đã mất nhiều công sức để hoàn thành bộ phim chỉn chu nhất.


Cùng với những sức hút đó, Mỹ Nhân Thần Sách cũng mang đậm chất Thái khi bộ phim có sự góp mặt của nam thần Thái Lan Korapat Kirdpan, diễn viên quen mặt của điện ảnh xứ Chùa Vàng với hàng loạt dự án phim lớn nhỏ và là gương mặt chính trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan – “The Gifted”.

Bên mỹ nam đến từ Thái Lan – Nanon, Mỹ Nhân Thần Sách còn có sự tham gia của các diễn viên Việt Linh, Trúc Anh The Face, Phi Phụng, Minh Beta, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face. Đặc biệt, diễn viên Hà Hương lần đầu đóng phim điện ảnh và thoát vai “Nguyệt Thảo Mai” của “Phía trước là bầu trời” để vào vai cô giáo.


Box:

Mỹ Nhân Thần Sách chính thức ra rạp trên toàn quốc từ 15.04. Đặc biệt hãy trải nghiệm tại hệ thống rạp của Beta Cinemas: Beta Cinema Thái Nguyên, Beta Cinema Biên Hòa, Beta Cinema Long Khánh, Beta Cinema Long Thành (Đồng Nai); Beta Cinema Thanh Xuân, Beta Cinema Mỹ Đình, Beta Cinema Giải Phóng, Beta Cinema Đan Phượng (Hà Nội) ; Beta Cinema Quang Trung (TP Hồ Chí Minh); Beta Cinema Phú Mỹ, Beta Cinema Hồ Tràm (Bà Rịa- Vũng Tầu); Beta Cinema Thanh Hóa, Beta Cinema Bắc Giang, Beta Cinema Nha Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546