Quang Hà chấp nhận đóng vai ác khi ngồi ghế giám khảo Đấu Trường Ngôi Sao 2022



Đến với chủ đề thứ 7 của Đấu Trường Ngôi Sao 2022, khán giả được gặp gỡ lại một nhân vật vô cùng quen thuộc mà ở mùa đầu tiên người nghệ sĩ này đã đảm nhận một trong ba vị trí vô cùng quan trọng, đó chính là cựu đội trưởng – ca sĩ Quang Hà, giải Nhì Đấu Trường Ngôi Sao 2020. Trở lại với sân chơi này, Quang Hà không còn ngồi ở vị trí thân quen nữa mà trở thành giám khảo khách mời của Đấu Trường Ngôi Sao.

Bên cạnh vai trò mới, ca sĩ Quang Hà còn thể hiện sự xúc động khi trở lại với “ngôi nhà” mình từng gắn bó, từng “bỏ ăn, bỏ ngủ” dồn hết tâm huyết thi đấu: “Chương trình gợi cho tôi rất nhiều cung bậc cảm xúc khi nhớ lại những kỉ niệm trong thời gian còn làm đội trưởng, cùng với các đồng nghiệp và ban tổ chức tạo nên một mùa giải đầu tiên thành công, được khán giả quan tâm”.


Nhớ lại quãng thời gian ấy, rất nhiều kỉ niệm ùa về làm nam ca sĩ nghẹn ngào. Đội của Quang Hà khi ấy được mệnh danh là “Gia đình nghệ sĩ” bởi toàn bộ thành viên đều là những người bạn rất thân thiết ngoài đời. “Chính bởi sự thân thiết mà khi đến với tôi, các anh chị em ca sĩ đều mang hết tâm huyết và những điều tốt nhất cho tôi cũng như chương trình”, Quang Hà dành sự tri ân tới những người đã hỗ trợ làm nên thành công của anh ở Đấu Trường Ngôi Sao mùa đầu tiên.


Khi được hỏi về sự khác nhau giữa hai vị trí đội trưởng và giám khảo khách mời thì Quang Hà đã có một số đánh giá theo cảm nhận của cá nhân mình. “Không giống như khi tôi làm đội trưởng, phải chọn ca sĩ, chọn bài cho phù hợp từng chủ đề. Chưa kể đến đêm thi, tâm trạng lúc nào cũng hồi hộp, lo lắng theo dõi các bạn đồng nghiệp thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu”, Quang Hà nhớ lại công việc của một đội trưởng trước kia.


Trên ghế nóng giám khảo, Quang Hà cho biết anh cảm thấy hứng khởi khi được chứng kiến những phần thi đặc sắc của các đồng nghiệp, đồng thời đưa ra những lời góp ý cá nhân và chọn ra được phần trình diễn ấn tượng nhất đi tiếp vào vòng trong. “Ở một cương vị mang nặng tính chuyên môn và phải chọn lựa những ca sĩ xuất sắc để đi tiếp thì chắc chắn tôi phải có nhưng tiêu chí riêng, gắt gao và kĩ lưỡng hơn. Thậm chí có cả những nhận xét thẳng thắn và “săm soi” mạnh mẽ hơn. Do đó, đôi khi những giám khảo như tôi phải đóng vai ác để loại bỏ đúng những tiết mục kém hấp dẫn hơn, tránh bỏ lỡ nhân tài”, Quang Hà thẳng thắn chỉ rõ mục đích khi nhận lời làm giám khảo khách mời Đấu Trường Ngôi Sao 2022.


Về kinh nghiệm đội trưởng ở mùa đầu tiên của Đấu Trường Ngôi Sao, ca sĩ Quang Hà không hề giấu diếm mà trái lại anh thành thực chia sẻ toàn bộ cho ba đội trưởng kế nhiệm là Nam Cường, Lâm Vũ và Phương Trinh Jolie. Điều quan trọng mà nam ca sĩ quan tâm chính là chọn những thành viên, đồng nghiệp sao cho đúng từng chủ đề để phát huy tối đa được sở trường của họ. “Chỉ khi nào đúng với cái mình yêu thích và tâm huyết thì ca sĩ mới có thể thoải mái để thăng hoa nhất. Làm sao chọn được đúng người, đúng hoàn cảnh, còn lại sau đó thì chỉ cần ngồi dưới và xem các bạn thể hiện”, kinh nghiệm làm nghề được Quang Hà áp dụng vào cuộc thi.


Đánh giá về ba đội trưởng của Đấu Trường Ngôi Sao 2022, Quang Hà khẳng định chắc nịch “họ sẽ tỏa sáng” bởi theo anh đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng thâm niên trong nghề và tài năng nên sẽ có cách chọn lựa riêng, định hướng riêng để giúp đội của mình luôn thành công và tỏa sáng.


Đấu Trường Ngôi Sao tuần này tiếp tục chào đón ba vị đội trưởng quen thuộc Lâm Vũ, Nam Cường, Phương Trinh Jolie trong đêm thi có chủ đề vô cùng đặc sắc và thú vị mang tên Một vòng Trái đất. Cùng với đó, người hâm mộ còn được gặp gỡ lại hai tên tuổi đình đám, quen thuộc của làng nhạc Việt là ca sĩ Mỹ Lệ và ca sĩ Quang Hà.

Ba nghệ sĩ khách mời tài năng đến từ ba đội là Vang Quốc Hải, Hồng Gấm, Trọng Khương sẽ đưa khán giả vào một chuyến viễn du âm nhạc kỳ thú thông qua những bản tình ca bất hủ của thế giới. Đó sẽ là những ca khúc nhạc ngoại lời Việt được yêu thích trong nhiều thập niên như Đêm cô đơn, Đừng lừa dối, Hận tình trong mưa, Tình hận (Delilah), Em đẹp nhất đêm nay. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 13/4 trên THVL1.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546