"Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" - Tập 1: Lộ diện chủ nhân chiếc “vé vàng” đầu tiên




Tập 1 "Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022" sẽ lên sóng lúc 20h15 , thứ Bảy (16/4) trên kênh VTV9.

Teaser tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tiết lộ những phân cảnh đầy hấp dẫn: "cái ôm" truyền năng lượng của Hoa hậu Khánh Vân, những giây phút loại trừ kịch tính, những giọt nước mắt và đặc biệt là chiếc "vé vàng" quyền lực từ giám khảo - cô Xuân Trang và siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Với chủ đề "Catch your chance (casting)", tập 1 chia sẻ hành trình của các thí sinh tại vòng thi Sơ khảo khu vực phía Nam, phía Bắc cũng như những khoảnh khắc đầu tiên khi đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022.



Dàn BGK của chương trình.

Mở đầu teaser, trước khi tham gia vào vòng casting và thể hiện bản thân trước ban giám khảo, các thí sinh đã được gặp gỡ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân. Với vai trò host, Hoa hậu Khánh Vân sẽ là người đồng hành cùng các thí sinh trong xuyên suốt hành trình tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Truyền động lực và dành những lời khuyên chân thành, Khánh Vân đã giúp các bạn thí sinh có tâm lý vững vàng trước khi thi. Trong teaser, khi thí sinh mang SBD 101 nhận được câu hỏi từ Giám khảo - Á hậu Hoàng My về việc bị xâm hại tình dục từ năm 3 tuổi, host Khánh Vân đã dành một "cái ôm" truyền động lực, tiếp thêm sự tự tin cho thí sinh mạnh dạng nói lên câu chuyện của chính mình.



Thí sinh mang SBD 101 nhận được câu hỏi từ Giám khảo - Á hậu Hoàng My về việc bị xâm hại tình dục.

Bất ngờ hơn, sự xuất hiện của hai chiếc "vé vàng" quyền lực đến từ hai vị giám khảo: cô Xuân Trang và siêu mẫu Vũ Thu Phương đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Liệu ai sẽ là thí sinh nhận được sự vé vàng từ hai vị giám khảo quyền lực?


Trước đó, thí sinh Hoàng Như Mỹ (SBD: 320) đã có khoảnh khắc ấn tượng khi chia sẻ về câu chuyện "8 ngón tay" của mình. Là người đã từng tự ti và cố che giấu khiếm khuyết của mình nhưng khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, bạn đã tự tin đối mặt với Ban giám khảo, khán giả để nói lên điều đó. Nổi bật với trình độ và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, thí sinh SBD 247 mạnh mẽ phát biểu: "Tôi có mặt ở đây để đại diện cho trí tuệ, con người và khát vọng của con người Việt Nam, Tôi đến đây để đại diện cho VINAWOMAN, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và thước đo hình thể cho chính họ".

Đặc biệt, một số thí sinh nhận được sự chú ý của truyền thông như Lê Thảo Nhi, Ngọc Châu, Hương Ly cũng xuất hiện trong teaser. Chia sẻ đầy mạnh mẽ, thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311) cho biết bản thân đã cố gắng làm việc chăm chỉ trong suốt 3 năm qua, cô xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân và tự hào khi bản thân chính là một "rich-woman" ở độ tuổi 27. Màn thể hiện đầy bản lĩnh của các thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao.


Cuối teaser, Giám khảo Võ Hoàng Yến đưa ra thông báo loại thí sinh khỏi Top 70. Đối diện với thử thách từ giám khảo Hoàng Yến, thí sinh Ngọc Châu (SBD 314) cho biết sẽ chấp nhận và tôn trọng quyết định của ban Giám khảo.


Đón xem tập 1 Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022 lên sóng vào thứ Bảy (ngày 16/04/2022) lúc 20h15 trên kênh VTV9.

Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546