Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Tập 1: 7 “vé vàng” chính thức lộ diện


Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” đã lên sóng tập đầu tiên với nhiều khoảnh khắc kịch tính, ấn tượng và cảm xúc.

Tập 1 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã lên sóng VTV9 vào tối 16/4, đưa khán giả thưởng thức những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng khi loạt thí sinh tự tin “bắn” tiếng Anh, thể hiện tốt kỹ năng và truyền tải những câu chuyện nhân văn cảm xúc.


Bước vào phần thi đầu tiên - trình diễn trang phục bikini, thí sinh nhận được thử thách chia thành nhóm 2 người hoặc 3 người để thi cùng với nhau. Thử thách này sẽ khai thác được khả năng kiểm soát, làm chủ sân khấu và cách kết hợp tinh thần đồng đội khi trình diễn bên cạnh một hình thể đẹp, gợi cảm. Các giám khảo đều ấn tượng khi dàn thí sinh năm nay xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn, có hình thể đẹp và ngập tràn năng lượng.


Đến vòng thi Interview (phỏng vấn), BGK đặt ra tiêu chí khắt khe, thử thách khả năng giao tiếp tiếng Anh các thí sinh. Hướng đến đấu trường nhan sắc quốc tế, BGK đồng ý kiến khi ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay phải là người sở hữu khả năng giao tiếp, ứng xử tốt bằng tiếng Anh.


Kết thúc tập 1, các thí sinh đã có màn chào đầu đầy ấn tượng khi thể hiện bản thân trước BGK trong vòng thi sơ khảo với thử thách trình diễn Bikini và Interview đầy kịch tính. 07 tấm vé vàng cũng đã được trao cho những cô gái xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, những cô gái bản lĩnh, tự tin, tỏa sáng và biến những điều phi thường thành có thể.


Đội hình 71 thí sinh đã chính thức lộ diện. Thí sinh nào sẽ đi tiếp và thí sinh nào sẽ phải khép lại giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đón xem Tập 2 Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022 với chủ đề Wear your sash (nhập cuộc) sẽ lên sóng vào thứ Bảy (ngày 23/04/2022) lúc 20h15 trên kênh VTV9!

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546