Đi Cùng Con – Chìa khóa mở cửa tình yêu gia đình


Tham gia chương trình, các thành viên sẽ có cơ hội để gỡ rối, xóa bỏ hiểu lầm, thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.




"Đi cùng con" thuộc dạng gameshow kết hợp talkshow thực tế do Truyền thông Khang sản xuất về chủ đề gia đình. Chương trình hướng đến những mối quan hệ trong gia đình, nơi mà cha mẹ, con cái mâu thuẫn, khó khăn trong việc thấu hiểu lẫn nhau, nơi mà lời xin lỗi chưa đủ dũng cảm để nói ra, lời yêu thương còn ngại ngùng bày tỏ.


Chương trình cũng ghi lại từng khoảnh khắc sống động nhất, chỉ ra tình trạng “báo động” trong mối quan hệ gia đình và ngồi lại cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề, tiến đến xây dựng hạnh phúc, quan tâm và chăm sóc nhau nhiều hơn.


Nhiều câu chuyện chưa từng được nói ra sẽ được tỏ bày trong Đi cùng con

"Đi cùng con" có kết cấu 3 phần dựa trên tình trạng cha mẹ - con cái. Phần đầu tiên – Đèn đỏ – tựa như mức báo động đỏ trong mối quan hệ của gia đình.

Đây là nơi con cái có thể thoải mái nói ra nỗi niềm và khó chịu của bản thân một cách cởi mở nhất. Và bậc phụ huynh cũng là lần đầu được lắng nghe những cảm xúc của con mình, lần đầu được bộc lộ tâm tư của chính mình.



Đèn vàng là khi nhân vật đã chia sẻ những nỗi niềm của bản thân và lắng nghe nhau, cũng là lúc bày tỏ mong muốn của mình đối với đối phương và từ đó tìm cách giải quyết mâu thuẫn.

Kết phần là Đèn xanh, nơi các bậc phụ huynh cùng con tham gia trò chơi với mục đích xích gần nhau hơn, cũng như học được cách giúp đỡ nhau, gắn kết cùng vượt qua thử thách.

Đáng chú ý, đảm nhận vai trò người kết nối cho chương trình là NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh cùng MC Phùng Thế Phi trong vai trò dẫn dắt.

"Đi cùng con" lên sóng lúc 21 giờ 15 thứ Sáu hàng tuần trên HTV9 từ ngày 13-5.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546