Làm thế nào để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa?


Lão hoá da là một quá trình không thể tránh khỏi do các tác động của thời gian. Quá trình này bắt đầu xuất hiện từ năm 25 tuổi với những dấu hiệu như: sạm da, thiếu ẩm,...Qua từng năm, các dấu hiệu sẽ rõ rệt hơn, da cũng mất dần đi khả năng đàn hồi.


Tuy nhiên, chúng ta có thể ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hoá này ngay từ bây giờ. Hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và một chu trình dưỡng da với các sản phẩm đặc trị và các trị liệu chuyên sâu.

      -        Kem chống nắng: Đây là biện pháp đơn giản, tiết kiệm nhất và cần thiết nhất để chống lão hoá da. Để sử dụng kem chống nắng đạt hiệu quả tối đa, bạn cũng cần hiểu rằng hiệu quả hoạt động chúng sẽ có giới hạn ở môi trường nhất địn như hoạt động nhiều ngoài trời, nên thoa lại kem chống nắng từ 40-60 phút/ lần; còn môi trường văn phòng, sinh hoạt không tiếp xúc nhiều với tia UV, bạn nên dặm lại lớp kem chống nắng từ 3-4 tiếng 1 lần.

      -        Tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ các tế bào không còn chức năng và đem lại làn da mịn màng, căng mướt.

      -        Mỹ phẩm có chứa Chất chống oxy hoá: Các chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa và phục hồi các tác hại từ môi trường.

      -        Chăm sóc vùng da quanh mắt vì đây là nơi các nếp nhăn thường xuất hiện đầu tiên.

      -        Sử dụng các trị liệu cao cấp: Trẻ hoá làn da cùng các trị liệu cao cấp tại PPP: Signature Glow và Instant Collagen Booster, giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Chống lão hoá là một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn. PPP luôn sẵn sàng đồng hành và đem đến những giải pháp trị liệu an toàn và chuyên sâu dành cho bạn.

Phương pháp trị liệu không xâm lấn là một dấu ấn thương hiệu đặc trưng của PPP. Đặc biệt, trị liệu kết hợp công nghệ cao đem đến giải pháp tối ưu, hiệu quả và an toàn cho những vấn đề của làn da mà bạn muốn cải thiện.

Đừng ngần ngại liên hệ với PPP qua hotline 1800 6220 để được tư vấn cụ thể hơn về trị liệu Signature Glow và Instant Collagen Booster bạn nhé!

 PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546