Doanh nhân Thuỷ Tiên cùng con gái xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week



Tiên Nguyễn cùng mẹ là doanh nhân Thuỷ Tiên nhận được nhiều sự chú ý hơn cả khi sải bước trên thảm đỏ bế mạc Vietnam International Fashion Week.

Thảm đỏ đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 – đã đi đến ngày bế mạc quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Đáng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của doanh nhân Thuỷ Tiên và “rich kid” Tiên Nguyễn – ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên, lấn át cả dàn hoa hậu, người đẹp ngay tại thảm đỏ.


Đến sự kiện, Tiên Nguyễn diện một chiếc váy ngắn mang phong cách cổ điển bắt mắt. Cô phối cùng túi xách hàng hiệu cùng tông màu. Nữ doanh nhân Thủy Tiên và con gái đều chọn diện thiết kế đến từ thương hiệu Zimmermann. Được biết, đây là những thiết kế nằm trong Bộ sưu tập mới nhất từ nhà mốt nước Úc.

Tại tuần lễ thời trang quốc tế 2022, Zimmermann cũng đã đem đến BST “Resort Hè 2022” một màn trình diễn mãn nhãn khi tái hiện nên bức tranh mùa hè đầy sinh động dưới đáy đại dương

Trong khi cô con gái Tiên Nguyễn trẻ trung, gợi cảm với chiếc váy ngắn mang phong cách cổ điển thì doanh nhân Thủy Tiên lại gây chú ý khi diện trang phục màu tím sang trọng cùng với chiếc đồng hồ nạm kim cương “toát ra mùi tiền”. Cả hai còn tinh tế kết hợp cùng túi xách Dolce & Gabbana.


Tại sự kiện, doanh nhân Thuỷ Tiên có dịp hội ngộ, chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng Tổng Lãnh sự Ý và Tổng Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam. Nữ doanh nhân Thuỷ Tiên toát lên vẻ sang trọng, quyền lực với nét đẹp đằm thắm mà vô cùng cuốn hút.




Chưa kể, doanh nhân Thủy Tiên còn “cân” luôn cả ống kính camera thường khi chẳng hề bị dìm hàng mà thay vào đó, bà nổi bật với phong thái, khí chất của mình. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, không góc chết mà ở mọi góc quay, bà đều tỏa sáng với thần thái trẻ trung, hiện đại đáng ngưỡng mộ. Song song với đó, phong thái tự tin của bà cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546