Miss Universe 2018 – Catriona Gray chính thức có mặt tại TpHCM, tăng sức nóng đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022



Vào 8g30 ngày 23/06/2022, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 người Philippines – Catriona Gray đã có mặt tại TP.HCM. Nàng hậu sẽ một trong những thành viên trong Ban giám khảo Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 để chọn ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện “Vinawoman – Infinity by IJC”.

2 ngày trước Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Miss Universe 2018 – Catriona Gray chính thức có mặt tại Việt Nam. Nàng “Mèo Xám” người Philippines sẽ tham gia những hoạt động quan trọng, ý nghĩa tại Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.


Người hâm mộ nàng hậu đến từ Philippines có mặt từ rất sớm để chào đón cô. Sự xuất hiện của Catriona Gray khiến cả sân bay Tân Sơn Nhất như “náo loạn” bởi tiếng hò reo, cổ vũ của đông đảo fan sắc đẹp. Miss Universe 2018 liên tục vẫy tay chào, nở nụ cười ngọt ngào đến tất cả người hâm mộ. Trước hàng loạt ống kính của cả báo giới lẫn lượng fan đông đảo, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vẫn luôn giữ thần thái cuốn hút, phong cách tự tin và vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện. Catriona Gray không giấu được sự ngạc nhiên khi có cả “rừng người” chào đón, dành tặng những món quà độc đáo như vương miện Mikimoto phiên bản Fanmade cho mình tại TPHCM. Nàng hậu còn bắt tay, ký tặng fan Việt dù được vây kín gần như không thể di chuyển.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đón tiếp Miss Universe 2018 – Catriona Gray vô cùng nồng hậu, thắt chặt an ninh để đảm bảo an toàn nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho nàng hậu giao lưu với người hâm mộ. Bà Trương Vũ Họa Mi – Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trao hoa chào đón Catriona Gray đến với TPHCM tham dự các hoạt động quan trọng của vòng Chung kết cuộc thi.

Sau buổi chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất, nàng hậu được fan Việt quý mến gọi với biệt danh “Mèo Xám” di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi để chuẩn bị những hoạt động quan trọng sắp tới. Được biết, Miss Universe 2018 – Catriona Gray sẽ đồng hành cùng Miss Universe 2021 – Harnazz Sandhu và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ có những chuyến đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh để khám phá và tìm hiểu văn hóa, con người Sài Gòn. Bên cạnh đó, đoàn khách mời đến từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ tham gia một số hoạt đồng hành cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trước thềm chung kết.


Catriona Gray là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam và thế giới. Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018 người Philippines từng được Missosology bình chọn là Vẻ đẹp vượt thời gian 2016. Được biết đến là Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tài năng và am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau, nàng Hậu người Philippines còn là Thạc sĩ ngành nhạc lý của một học viện âm nhạc vô cùng nổi tiếng trên thế giới – Học viện âm nhạc Berklee (Boston, Mỹ). Catriona Gray luôn tạo được niềm tin và lòng yêu mến tại bất cứ nơi nào cô ghé tới. Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, kỹ năng trình diễn ấn tượng cùng tư duy ứng xử, giao tiếp của một “nữ hoàng nhan sắc” thực thụ, Catriona Gray có đến 13 triệu người theo dõi trên Instagram và là Hoa hậu Hoàn vũ truyền cảm hứng cho rất nhiều người đẹp khát khao chinh phục vương miện Miss Universe.


Khép lại Đêm thi Bán kết vô cùng thành công, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tiếp tục tập luyện hăng say để chuẩn bị những màn trình diễn thật bùng nổ tại Đêm Chung kết. Đêm thi cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác. Đêm thi sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng như ca sĩ Hồ Ngọc, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Lân Nhã hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhạn.

Minh Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546