Nghệ sĩ Ngân Quỳnh phụ diễn, ngẫu hứng hát ru trên sân khấu Đấu Trường Ngôi Sao 2022

Mở màn cho đêm chung kết đầu tiên, bộ ba đội trưởng quen thuộc của Đấu trường ngôi sao 2022 đã mang tới một không khí vô cùng sôi động và hứng khởi với món quà âm nhạc Hãy đến với anh.

Vũ điệu cuốn hút cùng giọng hát hòa quyện của Lâm Vũ, Nam Cường và Phương Trinh Jolie đã mang tới một khởi đầu nhiều năng lượng cho vòng chung kết của Đấu trường ngôi sao.


Điều đặc biệt chỉ có trong chung kết của Đấu trường ngôi sao 2022 chính là các tiết mục được dàn dựng như một câu chuyện hay vở nhạc kịch ngắn.

Với chủ đề Sân khấu cuộc đời, khán giả được thưởng thức không chỉ giọng hát hay mà còn cả tài năng diễn xuất đến từ các ca sĩ khách mời của mỗi đội.



Nghệ sĩ Thanh Bạch và Ngọc Ánh là hai giám khảo trong chung kết 1.


Đội Nam Cường với ba ca sĩ khách mời là Trọng Khương cùng cặp song ca Trần Vũ – Thu Trang mang tới chung kết câu chuyện tình tay ba đầy sóng gió giữa một cô gái và hai chàng trai qua ca khúc Xin lỗi anh của nhạc sĩ Hoài An.

Thu Trang trong vai cô gái từng từ chối tình yêu của Trọng Khương nhưng vẫn nương nhờ trong vòng tay của anh mỗi khi có giông bão xảy đến.

Trong khi đó, nhân tình của cô là Trần Vũ lại không hề hay biết lí do vì sao Thu Trang lại bất ngờ rời xa vòng tay hạnh phúc của anh.


Thu Trang, Trần Vũ và Trọng Khương.


Chia sẻ về tiết mục, Nam Cường cho biết đây là sự kết hợp giữa cảm xúc của người đội trưởng và cảm xúc của những thành viên trình diễn.

Đội trưởng Phương Trinh Jolie nhận xét ở cương vị là một diễn viên thì kịch bản câu chuyện của đội Nam Cường vẫn chưa đủ sức để thuyết phục nữ ca sĩ.

Ca sĩ Lâm Vũ đánh giá cả ba thành viên đội Nam Cường hát rất tình cảm. Tuy nhiên theo nam ca sĩ, anh muốn thấy một ca khúc kịch tính hơn để cả ba phô diễn được cả những nốt cao và nốt trầm đẹp.



Bộ ba huấn luyện viên.


Với bản mashup ấn tượng bốn ca khúc Cha – Cây vĩ cầm – Làm cha – Cát bụi từ đội Phương Trinh Jolie, Trương Trần Anh Duy và Tikull Đặng đã kể câu chuyện về tình phụ tử thiêng liêng trong đêm chung kết.

Hai thành viên đội Phương Trinh Jolie vào vai hai anh em ruột mất cha, người em Trương Trần Anh Duy mãi không chấp nhận sự thật nên ngày qua ngày sống trong suy nghĩ cha vẫn còn hiện diện đâu đây.



Trương Trần Anh Duy và Tikull Đặng.


Quá xúc động sau phần trình diễn, đội trưởng Phương Trinh Jolie đã lên thẳng sân khấu và ôm chầm lấy hai ca sĩ của đội mình.

Sau khi bình tĩnh trở lại, nữ ca sĩ cho rằng Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy đã đặt hết trái tim mình vào phần trình diễn.

Nam Cường đánh giá bản mashup của đội Phương Trinh jolie khá khéo léo khi lồng ghép cả bốn ca khúc. Đặc biệt, nam ca sĩ ngạc nhiên vô cùng với tạo hình hóa trang già dặn của hai ca sĩ trẻ.

Đội trưởng Lâm Vũ đồng cảm được với tiết mục của Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy bởi anh cũng là người mất cha: “Tất cả mọi thứ đều tròn trịa và đong đầy cảm xúc”.



Hai nhân vật nghe nhận xét từ ban giám khảo.



Giám khảo Thanh Bạch nhận xét mỗi thế hệ có cách kể về cha khác nhau, hai cá tính giao thoa và cộng hưởng với thời gian kết hợp cực ngắn.

Danh ca Ngọc Ánh lại cho rằng tiết mục này lạ và độc đáo bởi khi hát về cha, người nghe thường mường tượng về âm nhạc dân ca nhưng đội Phương Trinh Jolie lại hát theo cách hiện đại và cởi mở.

Chia tay với Tình cha, ca sĩ Xuân Nghi và Tuyết Mai của đội Lâm Vũ lại đem tới câu chuyện xúc động về tình mẫu tử qua liên khúc Nước ngoài – Ôi quê tôi.

Đây là câu chuyện về hai chị em dù phải bươn chải khó khăn, nương tựa nhau nơi xứ người khắc nghiệt nhưng không bao giờ muốn than thở hay làm phiền lòng mẹ già ở quê hương. Tiết mục có phần trợ diễn của nghệ sĩ Ngân Quỳnh trong vai người mẹ.



Tuyết Mai và Xuân Nghi.


Với sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, giám khảo Thanh Bạch đã đề nghị cô gửi tặng khán giả một đoạn hát ru ngắn.

Lời đề nghị không hề làm khó một nghệ nghĩ đa tài từ diễn xuất đến ca hát như Ngân Quỳnh, cô thể hiện ca khúc Mừng tuổi mẹ đầy ngọt ngào và sâu lắng.

Đội trưởng Lâm Vũ cảm thấy tự hào và rơi nước mắt với phần hát của Tuyết Mai và Xuân Nghi hòa quyện cùng nét diễn cảm xúc của nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

Nam Cường đánh giá tiết mục hoành tráng và nhiều xúc cảm, mọi thứ đều ăn khớp, bè phối cũng rất chặt chẽ

Giám khảo Ngọc Ánh cho biết đã cảm động ngay từ khi Tuyết Mai xuất hiện với sự nghẹn ngào trong cách diễn.

Giám khảo Thanh Bạch nghẹn ngào khóc ngay trên ghế nóng, anh nhận xét thông qua tiết mục đã thấy được tình yêu không gì có thể ngăn cản được.



Tuyết Mai, Xuân Nghi nghe nhận xét từ ban giám khảo.


Đấu trường ngôi sao 2022 đã đi đến hồi kết cuối cùng ở tuần sau với đêm chung kết xếp hạng hoành tráng và đầy màu sắc.

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các nghệ sĩ trình diễn những tiết mục được đầu tư tâm huyết, chuẩn bị công phu và kĩ lưỡng nhất.

Lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khán giả được chứng kiến sự kết hợp giữa các đội trưởng cùng những nghệ sĩ khách mời để mang đến nhiều bất ngờ vô cùng khó đoán.

Nghệ sĩ Thanh Bạch và danh ca Ngọc Ánh sẽ là hai giám khảo đảm nhận trọng trách lớn nhằm tìm ra đội xứng đáng lên ngôi chiến thắng trong chương trình.



Các nhân vật trong chương trình.


Đội Nam Cường với ca sĩ Trọng Khương, Trần Vũ và Thu Trang sẽ mang tới liên khúc Thương ca tiếng Việt và Tình ca.

Đội trưởng Lâm Vũ cùng ca sĩ Tuyết Mai và Xuân Nghi sẽ trình diễn liên khúc sôi động Có nhớ đêm nào và Đêm huyền diệu.

Về phần Phương Trinh Jolie, nữ đội trưởng sẽ cùng hai nam ca sĩ Trương Trần Anh Duy và Tikull Đặng gửi đến khán giả liên khúc mang khí thế hào hùng dân tộc qua ba ca khúc: Hồn thiêng đất Việt, Lời ru Âu Lạc và Đất nước lời ru.

Đấu trường ngôi sao mùa 2 được phát sóng vào 21 giờ, thứ tư hàng tuần trên THVL1.

Nguyên Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546