Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đấu giá từ thiện, quyên góp được hơn 2 tỷ đồng



Chương trình là một hoạt động đồng hành ý nghĩa nhằm tri ân các nhà tài trợ đồng hành, đấu giá gây quỹ từ thiện để tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Sau đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BTC cuộc thi tổ chức tiệc đăng quang Tân Hoa hậu và Á hậu, đồng thời tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chương trình là một hoạt động đồng hành ý nghĩa nhằm tri ân các nhà tài trợ đồng hành, đấu giá gây quỹ từ thiện để tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.


Chương trình có sự góp mặt Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 - Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên cùng các thí sinh trong top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, tiệc chào mừng còn có sự xuất hiện đặc biệt của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu, bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe, bà Amy Emrich - CEO Miss Universe và đại diện các nhà tài trợ, đối tác đồng hành cùng nhau tạo nên sự thành công rực rỡ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Dẫn dắt tiệc chào mừng chính là MC Đức Bảo - người tạo nên những dấu ấn đặc biệt tại 2 đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hoa hậu Ngọc Diễm và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Hoàng Phương là người dẫn dắt buổi đấu giá gây quỹ từ thiện vô cùng thành công. Từng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Ngọc Diễm nhiệt tình giao lưu, chia sẻ để cùng những nhà tài trợ, nhà hảo tâm đóng góp con số cao nhất có thể cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.



Màn dẫn dắt duyên dáng, sự tung hứng ăn ý của Ngọc Diễm và Hoàng Phương đã khiến buổi đấu giá diễn ra vô cùng sôi nổi, mượt mà và đầy năng lượng tích cực. Đồng hành xuyên suốt đêm gây quỹ và kêu gọi các doanh nhân, nhà tài trợ đấu giá các vật phẩm giá trị chính là Top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Các nhà tài trợ của chương trình đã có những phần quà ý nghĩa đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong hành trình đương nhiệm. Đơn vị tài trợ trang sức đá quý cũng đã trao bộ trang sức đặc biệt cho top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức trao tặng cho Hoa hậu Ngọc Châu 30 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, Á hậu Thảo Nhi 20 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia và Á hậu Thuỷ Tiên 10 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia. Ngoài ra, Hoa hậu Ngọc Châu còn được tặng voucher mua sắm 50 triệu đồng, Á hậu Thảo Nhi voucher mua sắm 30 triệu đồng và Á hậu Thủy Tiên voucher 20 triệu đồng,

Điểm nhấn chương trình được nhiều khách mời đặc biệt quan tâm là phần đấu giá từ thiện. Bốn vật phẩm được mang ra đấu giá nhằm ủng hộ và tổ chức các chương trình, hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ cộng đồng trong khuôn khổ cuộc thi nói riêng và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói chung bằng các hoạt động như xây nhà tình thương, phát quà nhân dịp lễ Tết, đối tượng tập trung hướng đến là người nghèo, người già, trẻ em và phụ nữ…

Vật phẩm đấu giá đầu tiên chính là bộ rượu 2021 gồm 1 set 8 chai rượu đến từ 8 thương hiệu nổi tiếng khác nhau đã thuộc về chị Luyến với số tiền đấu giá lên tới 200 triệu đồng. Vật phẩm đấu giá thứ hai chính là bức tranh vẽ tay của top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Bùi Lý Thiên Hương. Cô gái đến từ An Giang đã làm cả hội trường xúc động với câu chuyện và thông điệp mà cô gửi đến qua bức tranh dành cho những trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19.

Được biết, Thiên Hương đã dùng 10 ngày học vẽ với cô em gái và 7 ngày để chính tay vẽ nên bức tranh ý nghĩa đó. Đặc biệt, bức tranh còn có chữ ký của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu và Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - Harnaaz Sandhu. Khi được ngắm nhìn bức tranh, Harnaaz đã vô cùng xúc động: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được ngắm nhìn, thấu hiểu thông điệp của bức tranh này và chia sẻ nỗi đau với những đứa trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19. Đây là nỗi đau chúng ta chỉ có thể nhìn thấy nhưng chưa từng trải qua. Nỗi đau này đã được lột tả rất chân thực và sống động qua nét vẽ của Thiên Hương”.


Cuối cùng, vật phẩm này chính thức thuộc về anh Luật với số tiền đấu giá lên tới 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh Luật đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vật phẩm đấu giá thứ 3 chính là bình gốm của Nghệ nhân Trần Độ do ông Nguyễn Tất Tùng ủng hộ để đấu giá. Vật phẩm này thuộc về chị Hồng Loan với số tiền đấu giá 150 triệu đồng.

Vật phẩm đấu giá cuối cùng là vải áo dài với tên gọi “Sen Việt" được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật thêu tay và đính hạt, mang lại sự quý phái và sang trọng cho người mặc. Họa tiết hoa sen thanh cao trên nền tone màu xám chủ đạo, vừa tái hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, vừa thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ thời đại mới. Vật phẩm này chính thức thuộc về Hoa hậu Thu Hoài với số tiền đấu giá 100 triệu đồng.

Tổng kết buổi Đấu giá gây quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với số tiền gây quỹ lên tới 2 tỷ 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức các chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Bảo Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546