Hoàng Ngọc Sơn trổ tài diễn xuất điêu luyện trong Người Kể Chuyện Tình


"Người kể chuyện tình" mùa 6 vừa lên sóng đã thu hút khán giả. Thái Châu tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo.



Sau nhiều sự mong đợi từ khán giả, "Người kể chuyện tình" mùa 6 đã chính thức lên sóng. Mở màn là các tiết mục dự thi của ba ca sĩ trẻ: Thái Hằng, Hoàng Ngọc Sơn và Thạch Thảo.

Vòng 1 của chương trình có chủ đề Bình minh tân nhạc. Thái Hằng mang tới sân khấu "Người kể chuyện tình" một bài hát buồn chất chứa bao tâm tư của một lữ khách xa nhà, lại trở thành tiếng lòng của biết bao người suốt nhiều năm tháng qua - Đêm đông. Thái Hằng vào vai một nữ ca sĩ trẻ bơ vơ nơi sân ga, vô tình gặp chàng sinh viên (Bùi Công Danh thủ vai) cũng đang lang thang trong bóng đêm giao thừa.



Danh ca Thái Châu khen ngợi Thái Hằng và bày tỏ ngưỡng mộ tài năng diễn xuất của nữ ca sĩ, cũng như giọng hát biểu cảm phù hợp khiến người nghe đồng cảm. Danh ca Họa Mi nghẹn ngào khi nghe bài hát này. Chị cho biết, hồi chị sang Pháp bôn ba nơi xứ người, lần nào hát bài này chị cũng rơi nước mắt.

Ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn thể hiện một bản tình ca được yêu thích nhất từ những năm tháng thập niên 40 cho đến tận bây giờ, đó là "Bóng chiều xưa" của nhạc sĩ Dương Thiệu Tước. Hoàng Ngọc Sơn trong vai một chàng trai trẻ đi dã ngoại với cô bạn gái (diễn viên Phạm Yến thủ vai). Vừa là ca sĩ - diễn viên, tiết mục này anh vào vai khá ngọt.


Giám khảo nhận xét nam ca sĩ biết tạo ra không gian kể chuyện mới mẻ. Đoạn đầu, Hoàng Ngọc Sơn làm tốt với bản phối điệu tango tạo cảm xúc xưa cũ. Danh ca Họa Mi cho biết bài hát này có nhiều đoạn cần phải tập trung cao độ để không lẫn đoạn này với đoạn kia, Hoàng Ngọc Sơn cần chú ý hát quyến rũ, lả lướt hơn.



Một bài hát ra đời vào cuối thập niên 40 của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý - "Dư âm" được đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thổi vào một hơi thở thời đại. Ca sĩ trẻ Thạch Thảo vào vai một nữ họa sĩ về nước mở triển lãm tranh, vô tình gặp lại người yêu cũ (Bùi Công Danh thủ vai). Một mối tình đầy day dứt khi không đến được với nhau, nhưng cả hai luôn trân quý những dư âm tuyệt vời.

Danh ca Thái Châu và Biên tập Minh Đức khen Thạch Thảo mang đến một không gian mới cho bài hát ra đời cách đây 70 năm. “Bài hát ra đời khi em còn chưa sinh ra mà em hát cảm xúc như vầy rất đáng khen”, danh ca Thái Châu nhận xét.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546