POPS chính thức phát hành NFT đầu tiên từ nhân vật hoạt hình T-rex


Sau thành công của POPS Thái Lan, POPS Việt Nam vừa cho ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên DinoPOPS, phiên bản chú khủng long T-Rex từ series Anh Trai Tôi Là Khủng Long – một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng của POPS Comic.

T-Rex – nhân vật được yêu thích trong series hoạt hình Anh Trai Tôi Là Khủng Long do POPS Comics sản xuất được lựa chọn là sản phẩm NFT “chào sân” của POPS Việt Nam

POPS lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập NFT vào tháng 12 năm 2021 tại thị trường Thái Lan. Phiên bản NFT trong lần ra mắt đầu tiên tập trung vào nhóm nội dung LGBTQ – một trong những thể loại nội dung chủ đạo trong hệ sinh thái nội dung giải trí số của POPS Thái Lan.

Với mong muốn mở rộng các hoạt động kỹ thuật số và có thêm nhân tố mới bổ sung cho các nền tảng của mình, POPS không ngần ngại thử sức để dần định vị trong thị trường vũ trụ ảo metaverse hay web 3.0.

Hồi tháng 12/2021 POPS Thái Lan đã ra mắt thành công phiên bản NFT tập trung vào nội dung Anime và LGBTQ, thương mại xã hội, truyện tranh, trò chơi và hàng hóa

Đặc biệt, khi nhắc đến các sản phẩm sáng tạo và việc đầu tư vào các lĩnh vực sáng tạo, không thể không nhắc đến POPS – nơi sở hữu hệ sinh thái nội dung giải trí số có mặt trên đa nền tảng, thiết bị. Đó chính là lý do POPS NFT ra đời. Sau thành công tại thị trường Thái Lan với hơn 161 trong tổng số 200 NFTs thuộc bộ sưu tập LGBTQ+ (tương đương 80% ) được bán ra trong đợt mở bán đầu tiên, POPS NFT chính thức khởi động tại thị trường Việt Nam với những bước đi đầu tiên. Nếu như ở Thái Lan, POPS NFT tập trung vào nội dung Anime và LGBTQ, social-commerce, truyện tranh, games và hàng hóa kỹ thuật số, thì phiên bản NFT đầu tiên POPS Việt Nam chọn ra mắt là nhân vật khủng long T-Rex để “chào sân” với sản phẩm DinoPOPS NFT trong đợt ra mắt này.

T-Rex là nhân vật chính của một trong những tác phẩm truyện tranh được yêu thích cỉa POPS Comic Studio – Anh Trai Tôi Là Khủng Long, sở hữu một cộng đồng người hâm mộ đông đảo với câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn. Với hơn 5000 phiên bản phong phú được phát triển trên hình ảnh T-Rex gốc khá bắt mắt cùng những gương mặt, biểu cảm và phụ kiện khác nhau, POPS NFT muốn tạo ra một môi trường không chỉ là nơi mua bán mà người đầu tư NFT còn sở hữu được tài sản của mình theo tính cách khác nhau. DinoPOPS NFT được kỳ vọng sẽ mở đầu cho hàng loạt các NFT từ các bộ truyện tranh nổi tiếng của POPS Comic.

Nhân vật T-rex với hàng loạt biểu cảm và phụ kiện đã trở thành phiên bản NFT Comic đầu tiên của POPS

Nói về sự ra mắt của POPS NFT tại Việt Nam, Founder & CEO của POPS, bà Esther Nguyễn chia sẻ: “Việc cho ra mắt NFT tại Việt Nam được xem như một trong những chiến lược để POPS thực hiện sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số khổng lồ với đa dạng thể loại. Chúng tôi rất hào hứng mang đến cho người dùng một trong các nội dung thuộc tài sản trí tuệ (IPs) lớn nhất của POPS được ra mắt dưới định dạng bộ sưu tập kỹ thuật số được tạo bằng thuật toán. Đây chỉ là bước khởi đầu để POPS mở đường cho các IPs và nghệ sĩ đối tác của chúng tôi bước vào giai đoạn tiếp theo của Web 3.0 và metaverse”.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546