Quách Tuấn Du có nhiều trăn trở và uẩn khúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp


"Đời nghệ sỹ" tập 31 gây chú ý khi có sự xuất hiện của ca sĩ Quách Tuấn Du - người được mệnh danh là "Ông hoàng bolero remix" của Việt Nam. Trong chương trình, giọng ca 8X tiết lộ đặc biệt về những chông gai trên con đường sự nghiệp.


Quách Tuấn Du và MC tại sân khấu "Đời nghệ sĩ"

Mở đầu, nam ca sĩ bật mí lý do lựa chọn dòng nhạc bolero remix là vì muốn đi ngược dòng số đông. Thế nhưng, bước đầu, sự khác biệt gặp nhiều ý kiến trái chiều: “Tôi có đắn đo khi thử sức với điều này, cũng bị ánh nhìn của một số người cho rằng tôi đang phá dòng nhạc bolero mà họ tôn sùng bấy lâu nay. Tôi đành chấp nhận khoảng thời gian bị chỉ trích".

Nam ca sĩ vẫn theo bolero remix đến cùng, một thời gian sau, khán giả không những chấp nhận sự thay đổi trong âm nhạc của anh mà bolero remix còn thay đổi cuộc đời nam ca sĩ. “Bolero remix lúc đó như một sự khám phá sáng tạo ở bản thân mà thôi, tôi chưa từng nghĩ nó là bước ngoặt thay đổi cuộc đời mình. Nhưng sau này, chính nó là tạo nên điểm khác biệt cho tôi nên tôi vui vẻ chấp nhận. Bolero remix đã giúp tôi thành công mạnh hơn và đóng đinh tên tuổi trong lòng người hâm mộ”, Quách Tuấn Du tự hào về thành quả đạt được.



Nam ca sĩ có những chia sẻ đặc biệt tại chương trình

Thành công trong sự nghiệp, nam ca sĩ cũng có những góc khuất về cuộc sống khó chia sẻ. Đây là lần hiếm hỏi nam ca sĩ bộc bạch chuyện đời tư trên sóng truyền hình. Theo đó, từ bé, anh sống thiếu thốn tình cảm gia đình, ba mất sớm, hai mẹ con lại không có sự đồng cảm với nhau. Mẹ anh gặp vất vả về kinh tế khiến bà luôn bảo thủ trong chuyện tiền bạc. “Nhiều năm qua tôi có uẩn khúc trong gia đình là mâu thuẫn với mẹ nên tôi đã dọn ra ngoài sống được mấy năm rồi. Bản thân tôi không hề muốn điều đó, chỉ muốn ở bên cạnh chăm sóc mẹ nhưng bà lại là người thích tự chăm sóc bản thân và làm trái ngược với con cái”, Quách Tuấn Du xúc động kể.

Đây là những vấn đề mà mỗi ngày khiến Quách Tuấn Du không chỉ trăn trở trong công việc mà còn trăn trở cho cả gia đình: “Nó khiến tôi khi thoát vai trên sân khấu về với đời thực là một người trầm buồn”. Anh miêu tả bản thân như một đứa trẻ con, bất chợt vui buồn lẫn lộn: “Tôi muốn khóc là khóc, muốn cười là cười”.


Khán giả còn được thưởng thức giọng hát thân thuộc của ca sĩ Quách Tuấn Du qua loạt ca khúc như: "Nhật ký đời tôi", "Lỡ mất đi người thương", "Người đàn ông chân thật", "Như đã dấu yêu",...

Tập 30 "Đời nghệ sỹ" 2022 với khách mời là ca sĩ Quách Tuấn Du được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật.

Thủy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546