Tô Tiểu Long cặp kè với “phú bà” tại Bán Kết Trăm Năm Ánh Việt 2022


Vòng Bán Kết Trăm Năm Ánh Việt 2022 với chủ đề Tiến Bước đã đi được nửa chặng đường với hai phần trình diễn hấp dẫn. Thực hiện bài thi cá nhân cùng diễn viên hỗ trợ, sự xuất hiện tiếp theo gọi tên Tô Tiểu Long – nam thí sinh điển trai cùng tài năng để lại nhiều thương nhớ cho khán giả.

 Đồng hành cùng top 4 vòng Bán Kết là dàn nghệ sĩ với bề dày kinh nghiệm NSND Ngọc Giàu, TS – NSND Bạch Tuyết, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc và Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh. Cùng sự kết nối của Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh.

Tại vòng Bán Kết, Tô Tiểu Long hóa thân vào vai một chàng thanh niên với giấc mộng giàu sang mà bất chấp mọi thủ đoạn, trong kịch bản Thương Nhớ Cạn Dòng – được soạn giả Tô Thiên Kiều sáng tác và viết lời mới. Nét diễn với biểu cảm chân thực làm khán giả vừa xót xa với số phận, cuộc đời tăm tối, vừa tức giận vì sự cố chấp với tiền tài, danh vọng. Chất giọng chất chứa tâm sự khi đọc thoại, trầm ấm khi hát, nam thí sinh đặt trọn tâm tình, cảm xúc vào từng câu hát khiến màn trình diễn trở nên hoàn hảo hơn. Người xem như “khóc nấc” với phân đoạn cuối khi anh chàng hối hận run rẩy thốt ra từng câu, nước mắt lăn dài cùng hình ảnh quá đỗi đau thương.


NSND Bạch Tuyết dành lời khen cho phần trình diễn với cách xử lý tinh tế ở một vài phân đoạn, Cải lương chi bảo khẳng định anh rất may mắn khi nhận được vai diễn này. Nữ giám khảo còn chốt hạ “Bạn diễn rất tốt!” để đem đến sự tự tin cho anh chàng. NSƯT Thoại Mỹ khá hài lòng với sự hòa hợp nhẹ nhàng của Tô Tiểu Long khi lấn sân sang xã hội, cách anh chàng tiết chế trong cách lấy hơi để câu hát được trọn vẹn. Mặc dù đánh giá cao khả năng của nam thí sinh, Má Giàu vẫn chỉ ra vài điểm “sạn” trong tiết mục và dành lời khuyên cho chặng đường tiếp theo của anh. Góp ý một vài chi tiết trong vở diễn, Đạo diễn Vũ Thành Vinh vẫn đặc biệt đặt niềm tin vào Tiểu Long, khả năng phát triển trong tương lai và sự ham học hỏi. Ông Năm Hữu Quốc nhắc nhở một vài chi tiết nhỏ đối với mạch truyện, đồng thời gửi lời chúc mừng và gửi gắm vào chặng đường bước tiếp của nam nghệ sĩ.



Kết thúc phần thi thứ ba của top 4 thí sinh xuất sắc đã đem đến tiết mục xã hội đầy cảm xúc cho khán giả cũng như dàn giám khảo. Vòng Bán Kết đi đến chặng cuối với phần thi của gương mặt cuối cùng – Thy Nhung, đồng nghĩa với việc kết quả của 2 thí sinh nổi trội nhất tiến vào vòng Chung Kết Xếp Hạng, ghi tên mình vào ngôi sao sáng trên nền trời Cải Lương.


Trăm Năm Ánh Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của thương hiệu nước mắm Nam Ngư. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 18 lên sóng vào ngày 29/07/2022.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546