Xoài Non nấu ăn từ năm 15 tuổi, Hà Lan ‘Mắt Biếc’ trổ tài ẩm thực


Hai tập tiếp theo chương trình Ẩm Thực Đại Chiến chào đón hot girl có nét đẹp lai Tây - Xoài Non và nữ chính phim điện ảnh đình đám Mắt Biếc – Trúc Anh. 



Vẫn với sự dẫn dắt quen thuộc của Host Khả Như và Chef Thanh Cường đã mang đến những món ăn mới lạ, bổ dưỡng và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Trúc Anh – Ai cũng có thể nấu ăn với Ẩm Thực Đại Chiến

Trúc Anh được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai nữ chính phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ, sau đó là Thiên Thần Hộ Mệnh. Xuất hiện tại trường quay của Ẩm Thực Đại Chiến, Trúc Anh vẫn khiến nhiều người phải thương nhớ với đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười tỏa nắng. Không chỉ tài năng và xinh đẹp trên phim ảnh, nghệ sĩ trẻ còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ với sự nhanh nhạy trong việc bếp núc khi thực hiện món ăn Gà hấp bí xanh - Món ăn thử thách của tập 7.


Thịt gà nhiều dinh dưỡng và bí xanh thanh mát là cặp đôi món ăn được nhiều người yêu thích. Kết hợp cùng kỷ tử, hạt sen ngọt thanh tạo nên hương vị súp gà hoàn hảo đến khó cưỡng. Nhiều người cho rằng cứ ăn súp gà hầm với bí xanh thì bao sự nóng nực, bực bội đều được giải tỏa. Cũng như những số đã qua, công thức, cách thực hiện món ăn chủ đề được Chef Thanh Cường hướng dẫn tỉ mỉ và tận tình.


Ở phần rút ngẫu nhiên nguyên liệu, đội Host gặp tình huống dở khóc dở cười khi rút trái bầu mà tưởng nhầm là bí. Theo quy định thì tất cả nguyên liệu rút được đều phải sử dụng, nên Khả Như đã sáng tạo thực hiện cả... gà hấp trong trái bầu. Kết thúc thời gian nấu, cả hai đội đều hoàn thành thử thách của mình với sự giúp sức của phụ bếp nhưng món ăn của Trúc Anh đạt đúng yêu cầu và hương vị có phần vượt trội hơn vì thế giành chiến thắng thuyết phục ở tập này. Khi đội vương miện và nhận phần quà ý nghĩa, Trúc Anh chia sẻ: “Em cảm thấy rất hạnh phúc, nhất là khi được nấu món ăn bổ dưỡng thế này và em sẽ nấu cho mẹ em ăn. Em cảm ơn chương trình rất nhiều”.


                Dập tan tin đồn vụng chuyện bếp núc, Xoài Non tự tin làm món Khoai lang trái lê

Khoai lang tưởng chừng đơn giản nhưng khi xuất hiện trong căn bếp của Ẩm Thực Đại Chiến lại trở thành món ăn độc đáo, bổ dưỡng và vô cùng mới lạ. Khoai lang ngọt bùi được nhồi trứng muối, phô mai, thịt heo ba rọi chiên giòn và tạo hình trái lê đẹp mắt. Đây cũng là món ăn thử thách khách mời tập 8 – Xoài Non.

Nhan sắc của bà xã Xemesis trên sóng truyền hình luôn khiến dân tình phải xuýt xoa với đôi mắt to tròn hai mí, sống mũi thẳng tắp và khuôn miệng duyên dáng. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng, nàng dâu hào môn còn cho biết cô đã nấu ăn từ năm 14-15 tuổi, hiện tại cũng thường nấu ăn cho nhà chồng vì thế cô rất tự tin khi bước vào thử thách.

Uyên Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546