Ca sĩ Minh Sang đi hát vì đam mê, muốn trở thành doanh nhân thành đạt trong tương lai

"Tỏa sáng sao đôi" 2022 tuần này có sự góp mặt của ca sĩ Minh Sang. Á quân "Người kể chuyện tình" 2018 còn gây chú ý khi chia sẻ về công việc và phương hướng hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.




Ca sỹ Minh Sang

Giọng ca sinh năm 1984 làm nhiều công việc khác nhau, đặc biệt phát triển trong lĩnh vực kinh doanh spa và thời trang. Minh Sang chia sẻ bản thân khi rẽ hướng sang lĩnh vực mới cũng đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực khi vừa phải làm quen với việc kinh doanh lại vừa phải duy trì công việc ca hát. Tuy vậy, vốn là người kĩ tính và tỉ mỉ nên sau thời gian ngắn, nam ca sĩ đã có cách sắp xếp thời gian hợp lý để phát triển song song các lĩnh vực.

“Nói là đam mê thì sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi, dành thời gian và không bao giờ bỏ ca hát,… Đấy là mình nói thế chứ thực tế lại rất khác. Thời gian mỗi người một ngày chỉ có 24 giờ mà phải chia ra cho rất nhiều công việc thì chắc chắn việc ca hát sẽ bị ảnh hưởng không ít thì nhiều. Tuy nhiên quan trọng là việc sắp xếp hợp lý, ban đầu sẽ ảnh hưởng rất nhiều nhưng càng về sau sẽ có sự ổn định và đi đúng hướng với tính toán của mình, trừ những trường hợp đột xuất ngoài ý muốn”, Minh Sang bộc bạch.

Nam ca sĩ được đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp. Minh Sang từng lọt Top 4 team Đàm Vĩnh Hưng tại "Giọng hát Việt" 2013, giải khuyến khích "Ngôi sao tiếng hát truyền hình" 2008…

Tâm tình về những dự định tương lai, Minh Sang chia sẻ hiện tại anh đã chọn cho mình được một dòng nhạc phù hợp để theo đuổi lâu dài và tập trung vào kinh doanh là chính.

“Tôi chọn cho mình sự ổn định, không thích chạy theo dòng nhạc trẻ hay những trend mới bây giờ bởi hiện tại tôi đi hát vì đam mê, vì sở thích là chính còn lại sẽ tập trung phát triển kinh doanh. Tôi đang hướng tới sự ổn định trong kinh doanh và trở thành một người có chỗ đứng, có sự thành đạt nhất định, là một ca sĩ cũng như người biết kinh doanh”, Minh Sang bộc bạch về tương lai.

Trong chương trình lần này, nam ca sĩ song ca cùng người bạn thân thiết – nữ ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh.


Minh Sang song ca cùng Nguyễn Duyên Quỳnh

Vì quá thân thiết với Nguyễn Duyên Quỳnh cả hai phát sinh một số bất lợi nhỏ khi tập và diễn chung. “Điều gây mâu thuẫn nhiều nhất có lẽ là phần trang phục và chọn tông cho ca khúc. Khi chọn bài hát rất hợp ý nhau nhưng đến đoạn chọn tông thì lại đau đầu vì cả hai đều là giọng nam – nữ cao. Nếu chọn tông cả hai người đều hát được thì tôi và Quỳnh sẽ bị hơi thấp, để Quỳnh hát vừa thì tôi lại bị cao quá, nếu chọn đúng tông cho tôi thì Quỳnh lại bị thấp hoặc cao quá”, Minh Sang chia sẻ

Để giải quyết bất lợi đó và mang đến nhiều phần trình diễn bùng nổ qua các tuần thi vừa qua, Minh Sang cùng đồng đội đã đưa ra giải pháp mashup nhiều ca khúc hoặc đổi tông trong cùng một ca khúc.

Chương trình được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Tư ngày 3/8.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546