Mẹ kế ác độc của người chồng trưởng làng ra tay bắt cóc nhằm trừ khử “Cô dâu bị bán”



Ở diễn biến tiếp theo của bộ phim Cô Dâu Bị Bán, ngay khi người chồng trưởng làng Viendra có việc phải rời khỏi nhà thì bà mẹ chồng Prakashi đã bí mật sai người bắt cóc vợ ông là “Cô dâu bị bán” Purvi. Không chỉ cho người giam giữ con dâu ở một nơi bí mật để tiện việc ra tay trừ khử, bà còn thành công trong việc khiến cả nhà nghĩ rằng “cô dâu bị bán” vì cãi nhau với chồng đã tự ý bỏ nhà ra đi.

Trong khi Purvi vắng mặt, bà thím Anzali đã lập tức ra tay bắt nạt, đe dọa thậm chí hành hạ Yuhi và Manas đẩy hai đứa nhỏ vào tình cảnh hoảng sợ, bất an. Không thể ngồi yên trước sự mất tích đột ngột của bạn thân, Su Đa cùng Priyu quyết định nhờ phía cảnh sát giúp đỡ.

Riêng “Cô dâu bị bán” Purvi, lợi dụng lúc bọn bắt cóc sơ hở, cô đã tìm cách liên lạc với hai đứa con nhỏ nhưng cẩn thận dặn chúng phải giữ bí mật. Manas sau đó tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa bà nội và thím Anzali nên liều lĩnh cùng chị Yuhi bám theo bà nội để cứu nguy “mẹ ghẻ”. Hành động liều lĩnh ấy vô tình khiến cả hai suýt mất mạng nếu không có sự xuất hiện kịp thời của Priyu và Su Đa.


Khi theo chân cảnh sát đến khu nhà hoang để tìm tung tích bạn thân, Su Đa vô tình chạm mặt bà Prakashi cùng Anzali. Với thái độ đáng ngờ của cả hai khiến cô không khỏi hoài nghi họ có liên quan đến sự mất tích của Purvi. Thế nhưng, sự ngờ vực ấy có thể giúp Su Đa tìm ra sự thật khi mẹ kế của trưởng làng vốn là một phụ nữ toan tính cao thâm.

Sau khi sự việc bắt cóc “Cô dâu bị bán” được sáng tỏ, trước những bằng chứng không thể chối cãi, bà thím Anzali đã bị trưởng làng trừng phạt trước sự bất lực của bà Prakashi. Không thể để bản thân rơi vào tình thế bi đát như con dâu, mẹ của Vaibab đã bí mật cho người sắp đặt những cái chết “hợp lý” đối với bọn bắt cóc nhằm cắt đứt mọi nghi vấn từ phía cảnh sát về kẻ chủ mưu thật sự.

Đúng như dàn xếp của mẹ kế, Virendra nhận được tin báo từ phía cảnh sát rằng hung thủ bắt cóc vợ anh đã tự sát vì sợ tù tội. Vụ án xem như khép lại khi kẻ thủ ác đã không còn. Những tưởng kẻ thủ ác thật sự đã không còn, tất cả có thể chìm vào quên lãng, Virendra tiếp tục chú tâm vào việc vun vén mối quan hệ vốn nhiều “vết xước” giữa anh và Purvi trong thời gian qua.


Lợi dụng thời gian “con trai cưng” đang vỗ về cô vợ trẻ, bà Prakasshi cùng con dâu Anzali lại âm thầm lên kế hoạch triệt hạ “những chiếc gai” đang làm xốn mắt họ. Lần này, đối tượng mà họ nhắm đến không chỉ là một mình “Cô dâu bị bán” mà có cả cậu quý tử Manas.

Và, một lần nữa, thần may mắn dường như lại đứng sai vị trí khi mọi toan tính của mẹ con bà Prakashi lần lượt diễn ra một cách suôn sẻ. Purvi phải đối mặt với hình phạt khốc liệt do hội đồng làng đưa ra theo sự mách nước của mẹ kế trưởng làng. Trong khi đó, Manas lại đánh cược mạng sống đến từ trò trả thù vô nhân tính của bà thím Anzali.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546