Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 2 tháng đăng quang


Sau gần 2 tháng đăng quang, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tung bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm hành trình hoạt động trên cương vị mới.



Bộ ảnh chọn phong cách đơn giản, tập trung tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên.
Với tinh thần hướng về sự tự nhiên, cả 3 đồng điệu trong trang phục màu đen đơn giản và phong cách makeup Clean girl.


Họ là những chiến binh “Vinawoman” bản lĩnh, tự tin và xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bộ ảnh “Sisterhood Original” là truyền tải hình ảnh những phụ nữ bản lĩnh và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết. Bên cạnh đó, bộ ảnh còn thể hiện tình cảm đặc biệt của top 3 dành cho cho nhau.


Trong hành trình đương nhiệm, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 luôn luôn là những người chị em thân thiết gắn bó và đồng hành cùng nhau trong suốt những hoạt động trên cương vị mới.


Xuất hiện trong bộ hình đầy ấn tượng, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe sắc cùng trang phục đơn giản và phong cách makeup tự nhiên.


Vì vậy. “Sisterhood Original” mang đến cho người xem cảm giác đơn giản nhưng không nhàm chán. Tổng thể bộ hình vô cùng đặc biệt và thu hút, cả 3 người đẹp khoe trọn thần thái xuất sắc và hút hồn của những nữ hoàng nhan sắc khi đứng cạnh nhau trong những set đồ đen đồng điệu.


Trong bộ hình, ba người đẹp diện trang phục màu đen trang nhã với phong cách tối giản và quyến rũ.


Bộ hình “Sisterhood - Original” đánh đấu hành trình gần 2 tháng đăng quang của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và hứa hẹn về những hoạt động ý nghĩa sắp tới của những người đẹp. Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên đều là những phụ nữ bản lĩnh và tài năng


Đồng hành cùng nhau, họ chắc chắn sẽ tạo nên những sức mạnh tôn vinh phụ nữ và đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Bảo Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546