Nguyên Vũ: “Tôi đang rất yêu cuộc sống hiện tại”


Xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời tại chương trình Người Kể Chuyện Tình, nam ca sĩ Nguyên Vũ thu hút khán giả với ngoại hình trẻ trung, phong độ dù anh thuộc thế hệ 7x.



30 năm ca hát giúp cho Nguyên Vũ có được cơ ngơi vững chắc với các căn biệt thự, penthouse, xe sang... Ngoài cát-sê đi diễn, anh còn nguồn thu nhập từ việc kinh doanh nhà hàng và các bất động sản nghỉ dưỡng.

Giọng ca Bước chân cuối cùng chia sẻ, mỗi ngày với anh là một niềm vui và anh đang tận hưởng nó. Hiện tại anh đang sống cùng với mẹ. Mẹ Nguyên Vũ một mình nuôi con từ khi anh còn nhỏ. Khi lớn lên và trở thành một ca sĩ nổi tiếng, anh vẫn không ra ở riêng, được gặp mẹ và nói chuyện với mẹ hàng ngày, đó là một hạnh phúc lớn lao với anh.




Sau đại dịch Covid, Nguyên Vũ trân quý sức khỏe của mình nhiều hơn. Anh thường xuyên tập thể dục, giữ cơ thể cân đối, chính vì thế, ở tuổi 47 nhưng ngoại hình của nam ca sĩ vẫn rất trẻ trung, năng động. Anh cho biết, nhiều khán giả khi biết tuổi thật của anh đều rất bất ngờ.

Sô diễn hiện nay của Nguyên Vũ khá dày đặc. Anh thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo trong các gameshow, tham gia đóng phim và đi lưu diễn nhiều nơi. “Tôi đi hát nhiều, được khán giả bắt tay, reo hò, tôi cảm thấy hạnh phúc rất lớn, rõ ràng là tên tuổi của tôi vẫn có vị trí nhất định trong lòng khán giả. Tôi thấy mình vẫn chưa hết thời”, anh nói.

Giọng ca Khúc dương cầm cho em tiết lộ, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp, vấp ngã và vinh quang trong showbiz, ở hiện tại, anh cảm thấy miễn nhiễm với thị phi. “Khi ai đó nói điều gì nặng lời với tôi, tôi cũng không buồn, không phiền trách gì cả. Tôi quên và tha thứ hết. Tôi chỉ tập trung vào công việc và cuộc sống của mình”, Nguyên Vũ thổ lộ.


Làm giám khảo khách mời tại Người Kể Chuyện Tình chủ đề nhạc thập niên 90 - 2000, ca sĩ Nguyên Vũ nhớ lại thời đỉnh cao của mình. Anh tham gia văn nghệ từ năm 1990. Từ khi còn học trung học phổ thông, anh tham dự liên hoan ca nhạc và từng đoạt giải A. Đến năm 1995, anh trở thành ca sĩ độc quyền cho trung tâm băng đĩa nhạc Vafaco và từng là Phó Giám đốc công ty Nhạc Xanh.

Một thời gian sau Nguyên Vũ tách ra trở thành ca sĩ tự do, chính thức bước vào con đường âm nhạc. Mỹ Tâm và Nguyên Vũ là hai cái tên rất nổi tiếng thời điểm đó với rất nhiều bài hit, có mặt hầu hết trên thị trường băng đĩa nhạc.

“Dòng nhạc thập niên 90 rất sôi động và để lại nhiều ấn tượng, đó là thời giao thoa giữa âm nhạc trong nước và quốc tế. Những khán giả yêu thích dòng nhạc thập niên 90 sẽ nhớ hoài những bài hát đó, vì nó gắn với những kỷ niệm một thời của họ. Tôi chắc chắn khi nghe lại các ca khúc này, nhiều khán giả sẽ thích”, nam giám khảo chia sẻ.

Ngoài danh ca Thái Châu, cùng ngồi ghế giám khảo khách mời với Nguyên Vũ là nữ ca sĩ Thùy Trang - một trong những ngôi sao âm nhạc từ thập niên 90 đến bây giờ. Chị là “Ngôi sao mưa bụi” - một giọng hát nổi bật hàng đầu của dòng nhạc quê hương.

Vòng thi nhạc thập niên 90-2000 của Người Kể Chuyện Tình, bốn thí sinh sẽ chia thành hai cặp tranh tài, đó là cặp thí sinh Tuấn Nghĩa - Thái Hằng và Nguyễn Thạch Thảo - Jee Trần. Mỗi cặp tranh tài trong một đêm, gồm 2 phần trình diễn đơn ca, và 1 phần song ca. Cả 3 tiết mục sẽ được dàn dựng thành một câu chuyện có 3 phần nối tiếp nhau.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân sẽ dàn dựng cho cặp đôi Tuấn Nghĩa - Thái Hằng hóa thân thành hai ca sĩ có mối tình éo le, ngang trái. Chàng trai luôn tỏa sáng trong ánh hào quang sân khấu, và người con gái, sống trong bóng tối, nhưng họ có chung đam mê, có chung một tình yêu với âm nhạc, nhưng cuộc đời vẫn không ngừng thử thách họ. Loạt bản hit thập niên 90 sẽ được hai ca sĩ trình diễn trên sân khấu như: Xin làm người hát rong (Trần Long Ẩn), Chân tình (Trần Lê Quỳnh), Nếu phôi pha ngày mai (Hoài An).

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546