Thí sinh Hoa khôi Sông Vàm trao quà cho trẻ em khuyết tật



Thăm Trường Trẻ em khuyết tật là chương trình từ thiện mà top 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm 2022 tham gia trong vòng Chung kết. Hoạt động cộng đồng là một trong những hoạt động quan trọng của cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022. Qua đó, tình yêu và những giá trị nhân văn được lan tỏa tích cực cho cộng đồng và xã hội.




Vào sáng ngày 15/09/2022, top 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm 2022 tham gia hoạt động từ thiện tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Long An. Tham gia hoạt động, các thí sinh của cuộc thi có cơ hội tiếp xúc và thăm hỏi với những trẻ em khuyết tật, thấu hiểu thêm số phận của những mảnh đời kém may mắn.

Các thí sinh có buổi gặp gỡ thân mật với thầy Hiệu trường của Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật. Lắng nghe những sẻ chia chân thành của thầy, 25 thí sinh hiểu rõ hơn hoàn cảnh và môi trường sống của các trẻ em tại trường. Qua đó, thêm trân trọng thêm tấm lòng yêu thương của thầy và những nhân viên trong Nhà trường vì luôn luôn hết lòng vì những trẻ em khuyết tật.



Được sự hỗ trợ từ phía nhà trường, các thí sinh có cơ hội tham gia những hoạt động vui chơi cùng các bạn học sinh. Tiếng cười hạnh phúc của các bạn học sinh là nguồn động lực to lớn dành cho thí sinh để tiếp tục tham gia những hoạt động cộng đồng. Tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn và tốt đẹp cho cuộc sống.

Sau cùng, top 25 thí sinh đã trao hơn 100 phần quà ý nghĩa bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt và học tập dành cho các trẻ em khuyết tật. Đồng thời, BTC cuộc thi đã tặng 30 triệu đồng tiền mặt được trích từ Quỹ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến lãnh đạo Nhà trường. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, tạo động lực giúp các em phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.



Trước đó, các thí sinh đã đi thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại huyện Tân Trụ, Long An. Top 25 đã có những phút giây ý nghĩa, trò chuyện của những người mẹ có công với cách mạng. Qua đây, dàn thí sinh Hoa khôi Sông Vàm 2022 thêm am hiểu và trân trọng những người có công với cách mạng, góp công đem đến độc lập cho dân tộc. Nhiều thí sinh xúc động và hạnh phúc khi có được cơ hội tham gia hoạt động đặc biệt này.

Không chỉ góp phần quảng bá du lịch và văn hóa tỉnh Long An, cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 còn chú trọng và quan tâm đến những hoạt động từ thiện, cộng đồng. Với mục đích lan tỏa những giá trị nhân văn, gìn giữ lối sống “uống nước nhớ nguồn” và tấm lòng nhân ái của những người phụ nữ Sông Vàm Long An, cũng như người phụ nữ Nam Bộ, Hoa khôi Sông Vàm 2022 tổ chức buổi thiện nguyện ý nghĩa này.



Trong những ngày qua, dàn thí sinh Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã miệt mài tập luyện kỹ năng trình diễn và cùng thần thái tự tin, thu hút khi đi catwalk để chuẩn bị cho Phần thi Bán kết – Fashion show



Đặc biệt, phần thi Bán kết của Hoa khôi Sông Vàm 2022 diễn ra trong Sự kiện High-tea & Fashion Show “Beautiful Life by FIVE STAR ECO CITY” vào 15g00 ngày 16/09/2022 tại Khu đô thị Five Star Eco City, Cần Giuộc, Long An. Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Quốc Thiên, Ca sĩ Võ Hạ Trâm, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thủy Tiên,… hứa hẹn mang nhiều điều thú vị đến cho khán giả. Phần thi Bán kết sẽ được được LIVESTREAM trực tiếp trên hệ thống fanpage Hoa Khôi Sông Vàm, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và kênh Youtube Uni Network.

Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20g00 ngày 18/09/2022 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Đồng thời, Đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, các kênh truyền hình địa phương và nền tảng truyền thông mạng xã hội. Đặc biệt, Đêm Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra 04 phần thi với lần lượt là (1) Trình diễn Trang phục dạ hội,(2) Trình diễn Trang phục phong cách (trang phục thể thao tự chọn), (3) Trình diễn trang phục áo dài, (4) Ứng xử.

Tại Đêm Chung kết “Hoa khôi Sông Vàm 2022″, Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 thí sinh xứng đáng nhất cho các danh hiệu: Hoa khôi Sông Vàm 2022; Á khôi 1 Sông Vàm 2022; Á khôi 2 Sông Vàm 2022

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546