Tiên Nguyễn cùng Châu Bùi, Khánh Linh khuấy đảo Milan Fashion Week

 Chuỗi sự kiện thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng, đặc biệt là giới mộ điệu thời trang. Sự kiện ở kinh đô làng mốt lớn bậc nhất hành tinh quy tụ hàng chục thương hiệu lớn nhỏ và cả những KOL, người mẫu, những anh tài, những con người ngày đêm cống hiến cho ngành công nghiệp xa hoa thứ thiệt này.




Những cái tên như: Tiên Nguyễn, Châu Bùi, Khánh Linh,… đang khiến người hâm mộ xuýt xoa và ngưỡng mộ khi đồng loạt hội ngộ tại sự kiện tâm điểm thời trang bậc nhất này. Tại sự kiện của nhà mốt lừng lẫy Dolce & Gabbana, những cô nàng phong cách này đã không làm khán giả thất vọng khi có những màn khuấy đảo vô cùng chất. Trong đó, phải chú ý đến pha phủ bóng quyền lực của Châu Bùi hay màn “makeover” thành Marilyn Monroe của Khánh Linh cũng là những điểm nhấn thú vị.


Châu Bùi gây ấn tượng với thiết kế ngập tràn hình ảnh cánh hoa hồng – đã được Dolce & Gabbana tinh chỉnh lại kích thước để ôm sát dáng vóc cô nàng. Trong khi đó, Khánh Linh hóa thân thành hình tượng Marilyn Monroe sang chảnh, điệu đà với mái tóc vàng óng, làn da rám nắng và layout makeup khá đặc trưng của giới nữ Italy.

Và đặc biệt phải kể đến Tiên Nguyễn, cô xuất hiện trong thiết kế camo phối với hoạ tiết da báo mang tính biểu tượng của Dolce & Gabbana. Đá lấp lánh được đính nạm tỉ mỉ trên chân váy giúp set đồ càng thêm cầu kỳ, toát ra vẻ đắt tiền

Đáng chú ý hơn cả chính là không chỉ ngồi ghế front row, chỉ mỗi Tiên Nguyễn còn được tham gia tiệc tối sau show diễn và được đích thân cháu gái của Mr Dolce – Giuseppina Cannizzaro đón tiếp. Được biết, cháu gái của Mr Dolce là cái tên đình đám phụ trách mảng show và sản phẩm cao cấp Alta Moda.
ADVERTISEMENT



Việc tham dự fashion show là vô cùng quan trọng và vinh dự khi góp mặt, nhưng Tiên Nguyễn còn được mời đến tham dự dinner after fashion show như những thượng khách. Tiên Nguyễn còn tham dự show đẳng cấp Alta Moda hoành tráng chuyên thiết kế cho các “ông hoàng bà chúa” và nhiều celeb đình đám khác.

Có thể nói, đó là show diễn của sự hoành tráng và xa xỉ bậc nhất xuyên suốt trong 10 năm qua. Tất cả các show diễn Alta Moda của nhà mốt Ý không đơn thuần là một buổi diễn thời trang bình thường mà còn là một không gian nghệ thuật để người xem không chỉ được chiêm ngưỡng thời trang, kiến trúc cổ đại mà còn có thể thưởng thức nền văn hóa tự hào của người Ý. Sự hoa lệ của Alta Moda là duy nhất, là những di sản không bao giờ thay thế được thậm chí ngay cả trong thế giới Haute Couture.


Trước đó vào tháng 7, Tại sự kiện của Burberry ngày 13/07, Tiên Nguyễn cùng Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn gặp gỡ cùng Singaporian fashionista/designer Yoyo Cao (IG: yoyokulala), Malaysian actress Eyka Farhana (IG: eykafarhana). Tiên Nguyễn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, phong cách và tràn đầy năng lượng “lấn át” dàn khách mời có mặt tại sự kiện.

Sự kiện đặc biệt này như được thổi một làn gió mới khi có sự xuất hiện của các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ Việt Nam. Với phong cách thời trang cá tính và đột phá, Tiên Nguyễn, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn tham gia vào hành trình thời trang mùa hè của Burberry, mang đế những khoảnh khắc thời trang mãn nhãn của TB Summer Monogram tại Singapore.


Tiên Nguyễn cuốn hút với vòng eo con kiến trong một thiết kế hoạ tiết. Nụ cười tỏa nắng của cô mang đến sự gần gũi và được nhiều người yêu mến. Được biết, Singapore là thành phố mới nhất đón chào bộ sưu tập TB Monogram của Burberry. Sau loạt hành trình vòng quanh thế giới tại các điểm nghỉ dưỡng sang trọng, Burberry đưa bộ sưu tập mới nhất TB Summer Monogram đến với Singapore, tại Tanjong Beach Club, Sentosa.


Sự kế thừa tinh hoa thương hiệu cũng như tinh thần khám phá ngoại cảnh cũng là lý do mà họa tiết mới mẻ của Burberry được phủ sóng rộng khắp ở địa điểm này. Phiên bản đặc biệt của TB Summer Monogram sẽ ghi dấu trên mọi vật, từ giường tắm nắng, lều, đệm ghế và dù che nắng khắp không gian ngoài trời.

Trước đó, ngày 09/07, Tiên Nguyễn cũng tham gia sự kiện của Nhà mốt Dolce & Gabbana tại Thái Lan. Tại đây, thương hiệu giới thiệu BST Chớm Thu mới – Dolce & Gabbana Blu Mediterraneo lấy cảm hứng từ hoạ tiết gốm đặc trưng majolica của vùng Sicily.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546