Á hậu Lê Thảo Nhi chính thức trở thành Đại sứ cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam năm 2022 - 2023



Đảm nhận vai trò và trọng trách mới, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi tiếp tục cho thấy khát khao của bản thân trong việc đem đến những hoạt động ý nghĩa, nhân văn cho cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Woman - We are Strong together trở thành kim chỉ nam xuyên suốt cho hành trình truyền cảm hứng đến phụ nữ của Á hậu Thảo Nhi.


Kể từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 với danh hiệu Á hậu 1, dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Lê Thảo Nhi vẫn tích cực tham gia các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe lẫn tinh thần dành cho phụ nữ.



Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi


Á hậu Lê Thảo Nhi chính thức trở thành Đại sứ Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - Breast Cancer Network Vietnam

Mới đây nhất vào chiều thứ tư, ngày 28/9/2022, buổi họp báo nhằm công bố thông tin Á hậu Lê Thảo Nhi chính thức đảm nhận vị trí Đại sứ cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam, gọi tắt là BCNV) đã được diễn ra tại không gian triển lãm De La Sól (244 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh). Sự kiện được dẫn dắt bởi MC đa tài và xinh đẹp - Hoàng Oanh. Ngoài ra, xuất hiện tại buổi lễ công bố còn có dàn sao Việt nổi tiếng như Giang ơi, Dino Vũ, Brian Trần, Call Me Duy, NTK Đỗ Long… Đặc biệt, chị Nguyễn Thủy Tiên nhà đồng sáng lập và điều hành Mạng lưới ung thư vú Việt Nam – Breast Cancer Network Vietnam hân hạnh đồng hành cùng Lễ công bố để chia sẻ về vai trò đại sứ của Á hậu Thảo Nhi cũng như những thông tin quan trọng về tổ chức.



BCNV là một dự án được khởi xướng bởi bà Thương Sobey (1982 - 2015), một bệnh nhân ung thư vú giai đoạn 4, hoạt động không vì lợi nhuận và được chuyển đổi trở thành doanh nghiệp xã hội từ năm 2018. Đây là tổ chức tiên phong và tập trung thực hiện các hoạt động về ung thư vú tại Việt Nam với một tầm nhìn “không một ai tại Việt Nam chết vì sự thiếu hiểu biết và giúp đỡ khi phải chiến đấu với căn bệnh ung thư vú”.

BCNV giúp nâng cao nhận thức cho cộng đồng thông qua việc cung cấp các thông tin giáo dục đúng đắn nhằm tăng tỷ lệ phát hiện sớm ung thư vú, và các hỗ trợ về tinh thần nhằm nâng cao chất lượng sống cho những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này. Hiện nay, BCNV vinh dự là một trong những thành viên của Hiệp hội kiểm soát ung thư thế giới (UICC). Đồng thời nhận được nhiều giải thưởng phát triển của chính phủ Úc và khu vực ASEAN.



Á hậu Thảo Nhi và bà Nguyễn Thủy Tiên đồng hành cùng với nhau với sứ mệnh thúc đẩy giá trị Woman - We are strong together

Để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng bằng hình ảnh một người phụ nữ độc lập, hiểu rõ bản thân và luôn cố gắng chiến đấu để bảo vệ những giá trị tích cực, vậy nên Á hậu Lê Thảo Nhi đã vinh dự được Mạng lưới ung thư vú Việt Nam lựa chọn để đồng hành ở vị trí Đại sứ.

Tại buổi lễ công bố, chị Nguyễn Thủy Tiên đã cùng Á hậu Thảo Nhi thực hiện nghi thức trao “Nón hồng”, chính thức tuyên bố trước cơ quan báo chí và truyền thông thông tin Á hậu Thảo Nhi trở thành đại sứ của tổ chức. Chiếc “Nón hồng” vô cùng ý nghĩa được chị Tiên tận tay đội cho Thảo Nhi. Khoảnh khắc đẹp này nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại sự kiện.



Với sự dẫn dắt duyên dáng và chuyên nghiệp của MC Hoàng Oanh, chị Tiên và Á hậu Thảo Nhi có những chia sẻ vô cùng thân mật đến quý vị khán giả. Cả hai chia sẻ về hành trình gặp gỡ và cơ duyên để đồng hành cùng nhau, cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Chị Thủy Tiên nhận xét Thảo Nhi là một người phụ nữ nội lực, mạnh mẽ và dồi dào năng lượng tích cực truyền cảm hứng đến cộng đồng và xã hội. Trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, chị Thủy Tiên ấn tượng với phần đúc kết câu trả lời ứng xử top 3 của Thảo Nhi cùng thông điệp Woman - We are strong together. Thông điệp đó vô tình đồng điệu mục tiêu của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam trong năm 2022 - 2023. Vì vậy, chị Thủy Tiên và Á hậu Thảo Nhi đã có những cuộc gặp gỡ thú vị và đi đến quyết định trở thành đại sứ của dự án. Để cùng nhau kiến tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội nhằm nâng cao nhận thức của phụ nữ và cả nam giới về căn bệnh ung thư vú.


Á hậu Thảo Nhi rất vinh dự và hào hứng khi có cơ hội trở thành một phần của mạng lưới này. Trong suốt nhiều tháng qua, Thảo Nhi cùng ekip đã phối hợp chặt chẽ với đại diện của BCNV nhằm đem đến những ý tưởng mới, những hoạt động thiết thực nhất cho hành trình trước mắt. Mong muốn lớn nhất của Thảo Nhi Lê chính là lan tỏa được sự yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho những người phụ nữ Việt Nam để họ hiểu rằng ngay cả khi phải đối mặt với bệnh tật và những điều không mong muốn trong cuộc sống, bên cạnh họ vẫn còn rất nhiều người quan tâm, lắng nghe và muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho họ, rằng không ai phải cảm thấy cô độc trên hành trình vượt qua căn bệnh này.


Trong phần trò chuyện và giao lưu, CEO Unimedia - ông Trần Việt Bảo Hoàng cảm thấy vô cùng tự hào và ấn tượng với hành trình trở thành Đại sứ Mạng lưới ung thư vú Việt Nam của Á hậu Thảo Nhi. “Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chọn ra những Hoa hậu và Á hậu không chỉ có sức ảnh hưởng mà quan trọng hơn hết, dùng chính sức ảnh hưởng đó để tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng”, CEO Bảo Hoàng chia sẻ tại sự kiện. Đồng thời, ông cũng khẳng định những hoạt động sắp tới của đại sứ Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Lê Thảo Nhi cùng BCNV sẽ có sự đồng hành xuyên suốt của tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và Unimedia.

Thực hiện bộ ảnh đặc biệt, lan tỏa thông điệp tích cực về việc yêu thương và trân trọng vòng 1

Để lan tỏa thông điệp về chiến dịch này, Thảo Nhi Lê đã mời những người bạn thân thiết tham gia một bộ ảnh quảng bá. Trong shoot ảnh này, mọi người đều mặc trên mình chiếc áo “Breast Friends" (chơi chữ lại từ cụm "Best Friends") như một lời kêu gọi phái nữ hãy yêu thương và trân trọng vòng 1 của mình như cách mà chúng ta đối xử với một người bạn thân. Bộ ảnh này có sự tham gia của loạt nghệ sĩ/ KOL/ người có sức ảnh hưởng được giới trẻ yêu thích như Giang Ơi, Dino Vũ, Gigi Hương Giang, Ngô Bảo Ngọc, Hana Giang Anh, Đỗ Nhật Hà, Amandine, Brian Trần, Call Me Duy, ABG Tina, Julia Đoàn… Đặc biệt, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của chị Thủy Tiên và các bệnh nhân ung thư vú để cùng nhau truyền tải thông điệp “Strong Together”.



Nói về cột mốc này, Lê Thảo Nhi chia sẻ: “Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Nhi thật sự mong muốn nâng cao nhận thức của phụ nữ Việt Nam về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần. Khi đối diện với bệnh tật, chúng ta thường có xu hướng tự thu mình lại, nhen nhóm trong đầu những suy nghĩ tiêu cực và nghĩ rằng bản thân đơn độc trên hành trình này. Tuy nhiên Nhi muốn mọi người biết rằng bệnh tật là thứ chúng ta có thể không kiểm soát được, nhưng thái độ sống, tinh thần sống hoàn toàn là những thứ mình có thể điều chỉnh và thay đổi. Có một nhận thức đúng, bất kì hành trình nào cũng sẽ trở nên dễ dàng và đỡ nặng nề hơn. Nhi và BCNV muốn trở thành những người bạn, gần gũi, yêu thương và quan tâm mọi người từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nhi và BCNV luôn ở đây, vì bạn!”.



Bên cạnh chia sẻ về hành trình này cũng như giải đáp những thắc mắc đến từ truyền thông lẫn người hâm mộ, Thảo Nhi và ekip của mình còn tận dụng tối đa không gian tổ chức sự kiện để trưng bày những tác phẩm gần gũi nhằm giúp người tham gia hiểu thêm về căn bệnh ung thư vú.

Với nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào, sự thân thiện, nhiệt tình lăn xả trong các hoạt động cộng đồng cũng như tinh thần không ngừng trau dồi, học hỏi, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ hoàn thành trọn vẹn trọng trách mới, lan tỏa được những giá trị nhân văn và tạo ra sự thay đổi lớn khi tập trung nâng cao nhận thức và hỗ trợ nhiệt tình phái nữ Việt Nam.



Sau buổi họp báo chính thức vào ngày 28/9/2022, Á hậu hoàn vũ Việt Nam Lê Thảo Nhi cùng BCNV sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động khác nhằm thúc đẩy sứ mệnh và mục tiêu của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam lan tỏa và nhân rộng trong cộng đồng và xã hội.

Tháng 10 này, Á hậu Thảo Nhi và nhãn hàng Daphale sẽ trích 10% lợi nhuận của những sản phẩm màu hồng cho mạng lưới BCNV:

- Cho ra mắt campaign T-Shirt "Breast Friends" - lấy 100% lợi nhuận của việc bán T-shirt vào mạng lưới BCNV.

- Á hậu Thảo Nhi sẽ tham gia vào quá trình sản xuất dòng áo ngực đặc biệt dành cho bệnh nhân ung thư vú đã mổ ngực.

- Thảo Nhi Lê sẽ đồng hành cùng BCNV cho ngày hội nón hồng vào tháng 10, vì đây là tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú trên toàn thế giới. BCNV lấy biểu tượng chiếc nón hồng chính là chiếc nón lá biểu tượng của Việt Nam và màu hồng (trong chiếc nơ hồng) chính là biểu tượng của toàn cầu để nâng cao nhận thức về ung thư vú và thể hiện sự hỗ trợ dành cho các bệnh nhân.

- Thảo Nhi Lê sẽ tham gia vào quá trình kêu gọi cộng đồng chung tay xây dựng thư viện tóc. Đây sẽ là hoạt động nhằm cung cấp miễn phí cho bệnh nhân nghèo bị mất tóc trong thời gian hoá trị. Dự án này sẽ mang tính hệ thống, được đặt tại các bệnh viện/ khoa/ trung tâm ung bướu trên toàn quốc.

- Đồng hành cùng Pink Mindfulness, đây là chương trình thực hành chánh niệm miễn phí dành cho bệnh nhân và cộng đồng. Chương trình do BCNV và An Ban – Happy Educators phối hợp tổ chức. Các hướng dẫn viên từ An Ban – Happy Educators sẽ dẫn dắt học viên chăm sóc thân – tâm, nâng cao sức khỏe tinh thần và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

Photo sự kiện: Sang Dao
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546