Đại nhạc hội hoành tráng cho giới trẻ Sài thành bùng nổ vào tháng 11


MTV School Fest chính thức “comeback” vào ngày 18 và 19 tháng 11 sắp tới tại Ký túc xá đại học quốc gia TP.HCM, lần trở lại đầy mong đợi này hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm, âm nhạc và giải trí hoành tráng, bùng nổ cảm xúc.


Sự kiện MTV School Fest tháng 5/2022 đã thu hút hơn 40 nghìn lượt người tham dự

MTV School Fest là sự kiện âm nhạc và giải trí quy mô do MTV Việt Nam phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức. Sự kiện đầu tiên đã diễn ra xuyên suốt ngày 21/5/2022 vừa qua thực sự tạo nên cơn sốt trong giới trẻ khi thu hút đến hơn 40 nghìn lượt người đến tham gia trải nghiệm. Trong đó đêm nhạc MTV School Fest diễn ra từ 19h00 cùng ngày với sự góp mặt của những tên tuổi rapper, ca sĩ được yêu thích gồm Suboi, Kimmese, Orange, K-ICM, Lona, Rtee, Dương Domic, Long Nón Lá và nhóm nhảy LYRICÍST đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người yêu nhạc.

Tiếp nối “sức nóng” từ sự kiện tháng 5, MTV School Fest chính thức trở lại và hứa hẹn “bùng cháy’ trong 2 ngày 18 và 19/11/2022 sắp tới. Ngày hội nhằm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và chào đón tân sinh viên khóa 2022 – 2023, đồng thời tạo ra một sân chơi đầy màu sắc dành cho giới trẻ. Sự kiện diễn ra tại Ký túc xá đại học quốc gia TP HCM – nơi được ưu ái gọi là “Ký túc xá hiện đại bậc nhất Đông Nam Á”, tọa lạc tại thành phố Thủ Đức với cơ sở hạ tầng, đường xá rộng rãi, thuận tiện đi lại. Xung quanh còn có đầy đủ tiện ích hỗ trợ cho người tham gia ngày hội có thể lưu trú, nghỉ ngơi, góp phần nối dài hành trình trải nghiệm đầy đam mê và sôi động.




MTV School Fest chính thức trở lại vào ngày 18 và 19/11 sắp tới


Cùng với đó là không gian có sức chứa đến hàng chục nghìn người, giúp người tham gia dễ dàng trải nghiệm các hoạt động cũng như thỏa sức “bung xõa” xuyên suốt 2 ngày. Các hoạt động nổi bật có thể kể đến ngay như giải chạy dành cho sinh viên với gần 1.000 lượt đăng ký tham gia cùng đường chạy hơn 2km quanh khuôn viên ký túc xá, sân khấu âm nhạc “Đánh thức tài năng” với chủ đề Lời tri ân ngọt ngào nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 dành cho các CLB đội nhóm, sinh viên và tài năng trẻ với sự góp mặt của Đạt G trong hội đồng Ban giám khảo.


Người tham gia sự kiện có cơ hội nhận vô vàn quà tặng từ các đơn vị đồng hành

Người tham gia sự kiện còn được thử sức với cuộc đua xe điện chậm, cuộc thi ăn mì nhanh cùng những hoạt động trải nghiệm đặc sắc và nhận vô vàn phần quà từ các đơn vị, nhãn hàng tài trợ như bánh tươi Kido’s Bakery, kem Merino thuộc Tập đoàn Kido, nước uống thảo dược Longa được phân phối bởi công ty Ngọc Thiên Bảo, Acecook, TikTok,…


Được mong chờ hơn hết là concert âm nhạc đặc sắc MTV School Fest diễn ra vào tối ngày 19/11 với sự đầu tư quy mô về hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, mãn nhãn. Không thể thiếu là sự góp mặt của những ca sĩ, rapper tên tuổi như Miu Lê, Tăng Duy Tân, Phạm Đình Thái Ngân, Suni Hạ Linh, Yuno BigBoi, Hieuthuhai, Hurrykng, Manbo, DJ Binyounger, vũ đoàn Bước Nhảy,…



Sự kiện vào cổng MIỄN PHÍ, diễn ra tại khu B Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM trong xuyên suốt 2 ngày 18 và 19/11/2022. Sinh viên tại làng đại học Thủ Đức, các khu vực lân cận, những người yêu thích âm nhạc và giải trí đều có thể đến tham gia và trải nghiệm.

Ghi chú lịch và chờ đón các thông tin tiếp theo về sự kiện sẽ được bật mí tại www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546