Khánh Ngọc, Quang Hà, Châu Gia Kiệt tung tuyệt chiêu cho học trò vòng song ca


Góp phần làm nên những đêm thi sôi động của Chinh Phục Thần Tượng là nam MC điển trai Vũ Mạnh Cường. Anh gây ấn tượng với khán giả bằng những màn tương tác với thí sinh và giám khảo duyên dáng trên sân khấu.

Vũ Mạnh Cường được xem là nam MC khá đắt show hiện nay. Bên cạnh việc liên tục được mời cầm trịch các cuộc thi hoa hậu, người đẹp, các sự kiện lớn, anh còn là gương mặt xuất hiện dày đặc trên các gameshow truyền hình. Mới đây, khi vừa kết thúc gameshow Tỏa Sáng Sao Đôi, Vũ Mạnh Cường lại tiếp tục xuất hiện trên truyền hình dẫn dắt cho Chinh Phục Thần Tượng mùa hai. Anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả tối thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Tuy cùng dẫn gameshow nhưng nam MC định hình phong cách dẫn ở mỗi chương trình khác nhau. Các thí sinh của Chinh Phục Thần Tượng tuy đã từng đi hát nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu, họ mang đến những tinh túy nhất của mình. Còn ở Tỏa Sáng Sao Đôi các ca sĩ dự thi là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm, họ bước lên sân khấu để lột xác, làm mới mình, đem đến những màn trình diễn bùng nổ. Chính vì thế, phong cách dẫn của Vũ Mạnh Cường ở hai chương trình hoàn toàn khác biệt.


Ở Tỏa Sáng Sao Đôi, khán giả nhìn thấy một MC Vũ Mạnh Cường “lầy lội” hơn, hài hước và tung hứng thoải mái với các ca sĩ. Phần biểu diễn của các ca sĩ và của MC cộng hưởng với nhau tạo thành một tiết mục hoàn chỉnh. Còn ở Chinh Phục Thần Tượng, Vũ Mạnh Cường đóng vai như một khán giả có nghề để cổ vũ cho các thí sinh, đồng thời bảo vệ các thí sinh trước ban giám khảo.

Các gameshow truyền hình hiện đại luôn có những chi tiết thú vị, vừa đòi hỏi sự chính chuyên nhưng vẫn đảm bảo tính hấp dẫn. Đây là một bài toán khó cho những người dẫn chương trình truyền hình, không thể nói một câu bâng quơ sáo rỗng nhưng cũng không thể quá nghiêm túc, mà phải dung hòa để chương trình được thú vị hơn.

Sau một thời gian đồng hành cùng rất nhiều chương trình lớn, Vũ Mạnh Cường được định hình là một người dẫn chương trình có phong cách lịch lãm, chỉnh chu với màu sắc trữ tình, nhân ái, có độ sâu về mặt kiến thức và những lời chia sẻ mang tính thấu hiểu.

Tập 4 Chinh Phục Thần Tượng Vũ Mạnh Cường tiếp tục dẫn dắt đêm thi quan trọng của bảng 1 – đêm thi song ca. Trải qua ba đêm chinh phục đầy cạnh tranh với những màn trình diễn thuyết phục, ba nữ ca sĩ trẻ Ngọc Linh, Dương Huệ, Phương Thảo đi tiếp vào vòng song ca cùng thần tượng với những ca khúc hit nhất của Khánh Ngọc, Quang Hà và Châu Gia Kiệt.


Nhớ lại đêm thi chọn thí sinh song ca cùng với mình, nữ ca sĩ Khánh Ngọc cho biết: “Trong đêm thi có hai thí sinh nam và một thí sinh nữ, nếu chưa nghe giọng thì Ngọc Linh có vẻ yếu thế hơn, bởi vì hai bạn nam khiến mọi người trầm trồ về ngoại hình rất sáng trên sân khấu. Nhưng khi Ngọc Linh cất giọng lên thì mọi người đều bất ngờ về nội lực của bạn. Chính vì thế, tôi chọn Ngọc Linh. Đây là một thí sinh rất phù hợp với Khánh Ngọc về giọng hát và nhiều yếu tố nữa. Với ca khúc Vết mưa, tôi lựa chọn để dành đất diễn cho Ngọc Linh, tôi sẽ hỗ trợ và đưa hết những điều tốt nhất của Ngọc Linh, để em xuất hiện trước khán giả, dù vào chung kết hay không, tôi muốn chọn ca khúc phù hợp với Ngọc Linh”.

Về đội của Quang Hà là nữ ca sĩ xinh đẹp Dương Huệ. Anh chọn ca khúc Không thể và có thể để cùng song ca với nữ ca sĩ. Quang Hà cho biết: “Không thể và có thể là một ca khúc rất hay và cực kì khó của nhạc sĩ Phó Đức Phương và chưa bao giờ Hà thể hiện. Khi biết được Dương Huệ có thể hát bolero và dân ca, tôi chọn ca khúc này vì nó mang tính dân ca đương đại, Dương Huệ có thể phát huy những điểm nổi bật của mình, bạn ấy sẽ khoe được kỹ thuật và cảm xúc”.

Thí sinh thứ ba tại đêm thi song ca quyết định là ca sĩ trẻ Phương Thảo. Cô được thần tượng Châu Gia Kiệt chọn ca khúc song ca giàu cảm xúc mang tên Thôi đừng yêu nữa. Châu Gia Kiệt tiết lộ, đã lâu rồi anh mới song ca trở lại cùng một ca sĩ nữ. Giọng ca 8x sẽ phối lại ca khúc và thay đổi cách hát để tập trung phát triển cho giọng ca nữ Phương Thảo.


Ba cặp song ca Quang Hà – Dương Huệ, Khánh Ngọc – Ngọc Linh và Châu Gia Kiệt – Phương Thảo sẽ trình diễn những ca khúc đỉnh cao nhất của mình, và cạnh tranh khốc liệt để duy nhất một thí sinh bước vào vòng chung kết. Giám khảo của vòng thi này là danh ca Thái Châu và danh ca Ngọc Ánh.

Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện. Tập 4 lên sóng vào lúc 21 giờ Thứ Tư ngày 12/10/2022 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546