Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh đầu tư khủng cho vai trò Host trong Đẹp Từng Milimet.


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh tiết lộ anh đầu tư rất nhiều tiền cho việc mua sắm trang phục, phụ kiện để liên tục 'biến hình' trong Đẹp Từng Milimet.


Đầu tư 'khủng' cho vai trò Host tại Đẹp Từng Milimet , cho rằng điều đó thể hiện sự tôn trọng của anh với nghề và khán giả


Nói về gu thời trang, tính cách của Nguyễn Hoàng Vĩnh cũng phần nào ảnh hưởng đến cách ăn mặc của anh. Dù diện lên người những bộ Vest tông trầm nam tính hay những bộ Vest phá cách thì nguồn năng lượng anh đem đến trong các chương trình vẫn chưa bao giờ tắt.


Nguyễn Hoàng Vĩnh nhiều lần khiến khán giả bất ngờ, thích thú với vai trò host chương trình Đẹp Từng Milimet.Mc 9x không chỉ dẫn dắt duyên dáng mà còn có diện mạo thay đổi hình ảnh qua từng tập phát sóng .


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh từng quan niệm lối dẫn dắt, khả năng ăn nói trên sân khấu quan trọng hơn vẻ ngoài. Sau nhiều năm làm MC, giờ tôi nhận ra không nên xuề xòa phần trang phục. Mọi sự đầu tư đều thể hiện người nghệ sĩ nghiêm túc với công việc, tôn trọng khán giả. Ở show này, tôi không chỉ kỹ lưỡng về quần áo mà còn kỳ công tìm những phụ kiện làm điểm nhấn cho trang phục .


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh nói anh chưa thỏa mãn. Tôi vẫn muốn nâng cấp bản thân, làm mới mình từ trong ra ngoài. Mục tiêu của tôi là khán giả không bao giờ phải phàn nàn về Nguyễn Hoàng Vĩnh . Để làm được điều đó, tôi phải nỗ lực mỗi ngày.


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh trẻ trung, nam tính khi mặc suit kiểu hiện đại, tối giản. Anh hy vọng sự đầu tư của mình đem lại hiệu ứng tốt, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.


Điều đó đã được minh chứng khi Nguyễn Hoàng Vĩnh đảm nhận vai trò Host của Đẹp Từng Milimet .Anh mang đến cho khán giả sự bất ngờ không chỉ trong lối dẫn dắt mà còn ở hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Qua 5 tập phát sóng, nam MC không ngại biến hóa, lúc thì đậm chất quý ông lịch lãm, khi thì lại gần gũi với hình ảnh của một nam sinh...


Về phần mình, Nguyễn Hoàng Vĩnh chia sẻ bản thân thấy vui vì có thể theo đuổi hình ảnh Mc đa năng trong chương trình Đẹp Từng Milimet.Theo anh, đó là cách để không phụ sự kỳ vọng của nhà sản xuất cũng như quý vị khán giả ,vừa góp phần giúp chương trình thêm hình ảnh đẹp và hoành tráng. Số tiền đầu tư khủng cho thấy quyết tâm nâng vị thế cho nghề MC chứ không phải chính tôi. Chính MC cũng cần đầu tư, cần điểm nhấn, cần trending, cần câu chuyện.….anh nêu quan điểm rất rõ ràng.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546