Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh ‘gây sốt’ khi đảm nhận vai trò host trong Đẹp Từng Milimet

Đẹp trai, nam thần, hoạt ngôn, ứng biến linh hoạt, thông minh, đó là tất cả những gì khán giả nghĩ khi nhắc đến tên MC Nguyễn Hoàng Vĩnh. Với nhiều lợi thế của mình, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi đảm nhận vai trò host Đẹp Từng Milimet.

Giữa môi trường showbiz Việt đầy rẫy những "bạch mã hoàng tử" da trắng môi son thì Nguyễn Hoàng Vĩnh lại mang đến một sắc màu khác: mạnh mẽ, lịch lãm và đầy nam tính.








Mỹ nam sinh năm 1991 sở hữu một thân hình rắn rỏi, làn da rám nắng và đặc biệt là gương mặt "chuẩn men", cực kỳ thu hút.

Khi Đẹp Từng Milimet công bố Nguyễn Hoàng Vĩnh là Host của chương trình, nhiều khán giả rất hào hứng bởi anh là chàng "soái ca" nổi tiếng của nhiều chương trình HTV và nhiều sự kiện khác được khán giả mến mộ.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh chia sẻ, anh rất vinh dự khi được chọn đảm nhận vai trò host của Đẹp Từng Milimet phiên bản Việt mùa đầu tiên do Công ty Lê Phạm Media sản xuất cùng với đạo diễn Ngọc Tưởng.






Nhiệm vụ của host Nguyễn Hoàng Vĩnh trong mỗi tập phim là đứng ra thông báo chủ đề, hình thức thi hôm nay và các khách mời, đặc biệt là cách anh truyền tải thông điệp với khán giả thật sự thu hút người xem.

Có thể thấy rằng, Host Nguyễn Hoàng Vĩnh - người đảm trách nhiều vai trò quan trọng của Đẹp Từng Milimet thật sự đã thể hiện đúng quyền lực của vị trí Host một chương trình dành cho makeup and model. Với sự thông minh, vui vẻ, ân cần và nghiêm khắc đúng lúc, host Nguyễn Hoàng Vĩnh đã trở thành người kết nối hoàn hảo cho các thí sinh, các HLV và BGK. Trải qua 5 tập phát sóng và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả.

Ngoài ra trong chương trình còn có dàn giám khảo như Trưởng Ban giám khảo NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Makeup Hùng Việt, ca sĩ diễn viên Cao Mỹ Kim. Dàn Mentor hùng hậu như Next Top Model Lee Phương - Siêu mẫu Nam Phong - Lâm Miu Miu - Phát Nguyễn.





Đẹp Từng Milimet ngày càng chứng minh được đẳng cấp của một chương trình truyền hình thực tế về Make up và Model, nhờ vào những thử thách thú vị và đầy màu sắc mà còn do tính nhân văn và những bài học bổ ích từ chương trình.


Chương trình được phát sóng lúc 9:45 trên HTV7 thứ 7 hàng tuần và 19:30 cùng ngày trên kênh Youtube: Đẹp Từng Milimet (Makeup & Model).


Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546