Stephanie Macleod – Master Blender nhà Dewar’s truyền cảm hứng cho giới mộ điệu tại Việt Nam




Ngày 15.10, là người đầu tiên và duy nhất trên thế giới giành giải thưởng Master Blender danh giá trong 04 năm liên tiếp, Stephanie Macleod đã đến thăm Việt Nam để chia sẻ và truyền cảm hứng về nghệ thuật thưởng thức những loại thức uống tinh hoa qua 02 bữa tiệc tối VIP và các lớp Masterclass dành cho khách mời tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với thành tựu nổi bật, Bà Macleod trở thành người truyền cảm hứng, đặc biệt là giới nữ đam mê whisky trên toàn thế giới.

Bà Stephanie Macleod đã truyền cảm hứng với câu chuyện thành công

“Whisky là nghệ thuật phi giới tính, đặc biệt dành cho giới sành điệu. Tôi mong muốn được giới thiệu Aultmore với những người trẻ tuổi năng động, nhiệt huyết – một thế hệ mới dẫn đầu hành trình khám phá nghệ thuật của loại thức uống tinh hoa này tại Việt Nam,” Bà Macleod cho biết trước chuyến thăm của mình.

Các lớp Masterclass được tổ chức ở hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM. Bà Macleod sẽ hướng dẫn cách uống và pha chế để có được sự thưởng thức đúng điệu. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, Bà Macleod đã dành thời gian chia sẻ về câu chuyện thành công của mình cũng như truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hiện đại theo đuổi đam mê, kể cả những lĩnh vực được xem là dành riêng cho phái mạnh. Bà đã có những bàn luận thú vị về vai trò của phụ nữ.

Là một phần của chuỗi sự kiện ‘Secret Spaces Dining’, với sự hiện diện của Bà Macleod, tiệc tối VIP sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Sự kiện được tổ chức tại Lavelle Library, TPHCM và Khách sạn Capella Hà Nội.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546