Tập đoàn The Ascott Limited làm mới thương hiệu Citadines trên toàn cầu


Thương hiệu phát triển nhanh nhất của Ascott với hơn 180 tòa nhà tính tới thời điểm hiện tại chính thức giới thiệu những đặc trưng thương hiệu mới, đồng thời ra mắt căn hộ khách sạn mang đậm dấu ấn Citadines tại Singapore.


Khu vực sinh hoạt chung tại Citadines Raffles Place Singapore

Nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế The Ascott Limited (Ascott), trực thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand Investment Limited (CLI), đã công bố chiến dịch làm mới thương hiệu Citadines, thương hiệu phát triển nhanh nhất của Ascott, được thực hiện ở 80 tòa nhà tại 56 thành phố trên toàn thế giới. Kể từ khi Ascott mua lại thương hiệu Citadines tại Châu Âu vào năm 2004, danh mục đầu tư của tập đoàn đã tăng gấp 3 lần với tổng số 104 tòa nhà đã đi vào hoạt động, bao gồm căn hộ khách sạn Citadines Raffles Place Singapore mới ra mắt, tọa lạc tại trung tâm tài chính của thành phố.

Mỗi thành phố đều mang trong mình chất khác biệt. “Citadines” là một từ tiếng Pháp khắc họa chân dung “những người con thành phố”, thể hiện sự đồng điệu với những du khách có lối sống tự do, phóng khoáng, đam mê khám phá những điều mới mẻ, yêu sự sáng tạo và quen thuộc với cuộc sống tiện nghi. Thông điệp “For the Love of Cities” (Vì tình yêu thành phố) là lời hứa đến từ thương hiệu Citadines, thông qua các trải nghiệm nghỉ dưỡng linh hoạt, tích hợp giữa những tiện ích của căn hộ cao cấp với dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp. Những nét mới trong nhận diện thương hiệu dựa trên cam kết mang tới những trải nghiệm du lịch độc đáo và không ngừng truyền cảm hứng sống, làm việc và thư giãn không giới hạn. Qua chiến dịch làm mới thương hiệu lần này, Citadines tái khẳng định niềm tin vào chất lượng dịch vụ và hơn thế nữa, tiếp tục đem đến cho khách hàng những kỷ niệm đáng nhớ khi ghé thăm các thành phố Citadines đặt chân tới, đáp ứng nhu cầu lưu trú của từng đối tượng khách hàng.

Bà Tan Bee Leng, Giám đốc Thương hiệu & Tiếp thị của Ascott, cho biết: “Citadines là một thương hiệu quan trọng trong danh mục đầu tư của Ascott và chúng tôi mong muốn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu này tại các thành phố lớn trên thế giới. Chúng tôi tin vào tiềm năng của thị trường căn hộ khách sạn nhờ tính linh hoạt trong thiết kế, phân khúc khách hàng và sự hồi phục của nền kinh tế. Trong những năm vừa qua, thị trường kinh doanh căn hộ dịch vụ đã có nhiều bước tiến mới. Để thích ứng với những thay đổi này, chúng tôi đã dần chuyển sang cung cấp những sản phẩm mang lại sự lựa chọn linh hoạt hơn cho khách hàng, kết hợp với các chương trình đem lại lối sống cân bằng hơn cho du khách tại từng tòa nhà.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú tăng cao tại các thị trường trọng điểm, chúng tôi rất vui mừng khi khởi động chiến dịch làm mới thương hiệu Citadines. Đặc biệt, khi thị trường du lịch đã quay trở lại đường đua, chúng tôi mong muốn nhanh chóng thay đổi diện mạo cho Citadines và một lần nữa thổi hồn cho thương hiệu phát triển nhanh nhất này. Với hoạch định chiến lược rõ ràng, chúng tôi tự tin sẽ phát triển thương hiệu Citadines ngày càng lớn mạnh trên toàn cầu, mang lại nhiều giá trị hơn cho cả khách hàng và chủ đầu tư”.

Ra mắt đặc trưng thương hiệu Citadines

Là một phần quan trọng trong chiến dịch làm mới thương hiệu và nỗ lực tạo dựng phong cách sống cân bằng cho từng du khách, chương trình ‘activ∞’ (kích hoạt) sẽ có mặt tại tất cả các tòa nhà mang thương hiệu Citadines. ‘activ∞’ là kim chỉ nam giúp bạn làm quen với cuộc sống thành thị, đảm bảo du khách có thể tự do tận hưởng cuộc sống, làm việc và thư giãn trong khuôn viên căn hộ khách sạn và khu vực nội thành. Chương trình bao gồm các hoạt động được thiết kế đặc biệt dành cho những du khách lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn, đam mê khám phá thành phố theo vô vàn cách khác nhau và theo đuổi lối sống năng động cả về thể chất lẫn tinh thần.

Một đặc trưng thương hiệu khác của Citadines là “For the Love of Coffee” (Vì tình yêu với cà phê). Đây là chương trình hợp tác với cộng đồng địa phương để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cà phê độc đáo, dù họ đang cư trú tại bất kỳ đâu trên thế giới. Qua các trải nghiệm cà phê toàn cầu, Citadines mong muốn kết nối và đem các du khách tới gần nhau hơn khi cùng thưởng thức những ly cà phê chỉ có tại thành phố họ ghé thăm.


Trải nghiệm check-in cà phê tại Citadines Bay City Manila, Philippines

For the Love of Coffee sẽ là một đặc điểm nhận diện nổi bật tại các tòa nhà Citadines trên toàn thế giới. Ví dụ, Citadines Grand Central Sri Racha tại Thái Lan đã tổ chức một chuỗi những hoạt động hấp dẫn, phong phú cho Tuần lễ Cà Phê Quốc tế 2021, phối hợp với công ty cà phê của Ý, illy. Một số hoạt động tiêu biểu bao gồm workshop, các hoạt động gắn kết nhân viên và thưởng thức cà phê miễn phí dành cho khách lưu trú. Các cơ sở Citadines trên toàn cầu cũng sẽ tung ra hàng loạt các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Cà phê trong tháng 10 năm nay với thông điệp chung #CitadinesLovesCoffee (Citadines yêu cà phê).

Ở một số tòa nhà như Citadines Raffles Place Singapore, du khách sẽ được trải nghiệm đặc trưng thương hiệu ngay từ khi bước vào căn hộ khách sạn với thiết kế thoải mái như một quán cà phê hiện đại. Còn tại Citadines Bay City Manila ở Philipines, phòng giải trí đã được cải tiến thành một quầy cà phê sang trọng, nơi khách có thể thoải mái giao lưu và trò chuyện bên tách cà phê thơm.

Sự linh hoạt trong thiết kế nội thất cũng là một đặc trưng thương hiệu cho phép Citadines đáp ứng các nhu cầu về phòng ốc và không gian, phù hợp với công việc và thói quen hàng ngày của khách hàng. Tại Citadines Raffles Place Singapore, nếu bạn có nhu cầu nấu nướng hoặc tổ chức một buổi họp riêng tư trong một không gian rộng rãi, bạn có thể tận dụng khu nhà bếp của cư dân, nơi được bố trí thuận tiện để phục vụ các buổi họp và buổi tiệc nhỏ. Không gian làm việc chung tại sảnh được bài trí với đa dạng bàn ghế, đảm bảo đáp ứng các phong cách làm việc khác nhau.

Đội ngũ nhân viên của Citadines, còn được gọi là “Citazens”, sẽ tham gia các khóa đào tạo về pha chế và luôn sẵn lòng đưa ra những lời gợi ý tốt nhất để du khách khám phá thành phố. Chương trình này đã được triển khai thành công tại Citadines Sudirman Jakarta, và sẽ được tiếp tục áp dụng cho các căn hộ khách sạn Citadines khác.

Qua chiến dịch làm mới thương hiệu lần này, từ nay đến năm 2025, du khách sẽ có thể trải nghiệm trọn vẹn các đặc trưng của thương hiệu Citadines tại các khu vực Châu Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông.

Bộ phim quảng cáo với tựa đề ‘For The Love of Cities’ sẽ ra mắt trên các kênh truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu Citadines tới các khách hàng. Bộ phim đưa khán giả tới các thành phố với những nét đặt trưng riêng biệt và thể hiện cam kết của

Citadines khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc sắc. Bên cạnh đó, Citadines sẽ khởi động chiến dịch TikTok trên toàn cầu vào ngày 27 tháng 9 năm 2022 trên tám thị trường, bao gồm Úc, Pháp, Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Citadines hiện có mặt tại những thành phố, điểm đến du lịch hấp dẫn như Citadines Marina Halong (Quảng Ninh), Citadines Pearl Hoi An (Hội An), Citadines Regency Saigon (Hồ Chí Minh), Citadines Bayfront Nha Trang (Nha Trang) và Citadines Central Binh Duong (Bình Dương).


Toà nhà Citadines Marina Hạ Long, Việt Nam

Trong chiến dịch ra mắt thương hiệu Citadines tại Việt Nam, khách lưu trú sẽ được trải nghiệm các chương trình mang dấu ấn Citadines qua các hoạt động chính như sau:Tuần lễ Cà phê: Các tòa nhà Citadines trên khắp Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi hoạt động phục vụ cà phê miễn phí hàng ngày cho du khách cùng hàng loạt màn trình diễn cà phê thú vị kéo dài từ ngày 01 tới 07/10/2022. Điển hình tại Citadines Regency Saigon và Citadines Central Binh Duong, du khách luôn có thể thưởng thức ly cà phê sáng do các barista chuyên nghiệp tự tay chuẩn bị và tham gia lớp hướng dẫn cách pha chế một ly cà phê phin Việt Nam đúng điệu hoàn toàn miễn phí từ L’amant và N Concept. Tại Citadines Bayfront Nha Trang, du khách có thể tham gia vào chuỗi hoạt động “lắp ghép bản đồ cà phê” thú vị trong tuần lễ đặc biệt này.
Chương trình activ∞: Khách lưu trú luôn có thể nhận được sự trợ giúp tận tình của các Citazen để khám phá nét đẹp thành phố cùng các địa điểm ăn uống và giải trí tiêu biểu. Tại miền Vịnh di sản Hạ Long, Citazen luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và và là những hướng dẫn viên du lịch thực thụ, giúp khách lưu trú tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại thành phố di sản như một người bản địa. Tại Hội An, đội ngũ Citazen là nguồn tư vấn phong phú, hỗ trợ du khách lựa chọn những tour khám phá vẻ đẹp phố Hội, những điểm check-in “nhất định phải đến”, hay đơn giản là đề xuất những cung đường chạy phù hợp với từng nhu cầu nơi bãi An Bàng thơ mộng.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546