Á hậu Thảo Nhi tự hào vì có những người bạn thuộc cộng đồng LGBTIQ+


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện rạng rỡ tại Diễn đàn LGBTIQ+ Quốc gia thường niên lần thứ 4 tại Hà Nội. Lê Thảo Nhi chia sẻ những người bạn thân thuộc cộng đồng LGBTIQ+ ủng hộ cô rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp.


Mới đây, Á hậu Lê Thảo Nhi vinh dự trở thành diễn giả, đại sứ đồng hành tại Diễn đàn LGBTIQ+ Quốc gia thường niên lần thứ 4, chủ đề “Cùng vươn xa” được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Diễn đàn diễn ra trong 3 ngày 20/11 đến ngày 22/11/2022 với những chủ đề khác nhau như ngày 1: Quyền, Công bằng, Bình đẳng và Vận động cho Quyền của Người LGBT tại Việt Nam; ngày 2: Sức khỏe Toàn diện và Hạnh phúc cho Người LGBTIQ+ tại Việt Nam; ngày 3: Phát triển Bền vững và Bao trùm cho các Tổ chức, Phong trào LGBTIQ+ tại Việt Nam. Diễn đàn cung cấp một không gian an toàn, dung hợp và sáng tạo để thảo luận về 03 chủ đề trên, thúc đẩy phát triển bền vững cộng đồng LGBTIQ+ tại Việt Nam.

Xuất hiện trong vai trò diễn giả khách mời của chương trình, Thảo Nhi cảm thấy hạnh phúc và trân trọng khi có cơ hội tham gia chia sẻ tại ngày đầu tiên trong 3 ngày làm việc của Diễn đàn LGBTIQ+ Quốc gia thường niên lần thứ 4 - Cùng Vươn xa 2022. Buổi khai mạc thu hút hơn 150 người tham dự là các thành viên của tổ chức nghiên cứu, đại sứ quán, các doanh nghiệp xã hội, các tổ chức và mạng lưới cộng đồng làm việc và ủng hộ cho sức khỏe và cuộc sống của người LGBTIQ+ tại Việt Nam.

Trong ngày làm việc đầu tiên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thảo Nhi đã có những chia sẻ chân thành và cởi mở bằng song ngữ để ủng hộ và cổ vũ tinh thần của cộng đồng LGBTQ+. Chia sẻ quan điểm về chủ đề Quyền, Công bằng, Bình đẳng và Vận động cho Quyền của Người LGBTIQ+ tại Việt Nam, nàng Á hậu đã nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sự bao trùm, kết nối và sự tham gia có ý nghĩa của tất cả các thành viên trong và ngoài cộng đồng đa dạng về giới và tính dục.

Cụ thể, Á hậu Lê Thảo Nhi đã có phần phát biểu cảm xúc và chân thành: “Nhi được làm việc rất nhiều với các bạn ở cộng đồng LGBT. Chính họ là người cho Nhi nhiều cảm xúc và truyền cảm hứng cho Nhi. Nhiều bạn bè hay những người fan yêu mến Nhi cũng đến từ cộng đồng này. Nhi rất trân trọng và thấy mọi người giỏi, tài năng. Trong cuộc sống này, nếu như tất cả mọi người được sống đúng với con người của mình, có thể tỏa sáng và là chính mình thì mọi người có thể tạo ra giá trị tốt đẹp với cộng đồng của mình. Nhi mong muốn cộng đồng LGBTIQ+ sẽ luôn được tôn trọng, yêu mến và là một phần của xã hội này”.


Thảo Nhi nhấn mạnh thêm trong công việc của cô, cô không thể nào không cảm kích sự đồng hành của những người đồng nghiệp, người bạn là thành viên của cộng đồng LGBTIQ+, Cũng chính vì vậy cô nhắc nhở bản thân cần phải lan tỏa thông điệp về sự sẻ chia, ủng hộ để mỗi thành viên của cộng đồng LGBTIQ+ có thể được tự do là chính mình, được an toàn, được yêu thương, và có sức khỏe toàn diện trên mảnh đất quê hương mình.

Cũng trong buổi sáng khai mạc, Diễn đàn vui mừng chào đón sự hiện diện của Đại sứ Australia tại Việt Nam - ông Andrew Goledzinowski, đại diện tổ chức tài trợ FRI Nauy - Planned Parenthood, và các đơn vị đồng hành như tại Việt Nam. Những ngày làm việc tiếp theo cũng Diễn đàn tiếp tục có sự đồng hành và tham gia của nhiều diễn giả, nghệ sĩ nổi tiếng như Á hậu Siêu Quốc gia Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Huỳnh Phạm Thủy Tiên.


Diễn đàn LGBTIQ+ Quốc gia: Cùng Vươn Xa – Stronger Together là một sự kiện thường niên của Cộng đồng người đồng tính, song tính, chuyển giới và các giới, tính dục đa dạng khác (LGBTIQ+) tại Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2019 bởi DNXH Hải Đăng một tổ chức được dẫn dắt và làm việc cho cộng đồng LGBTIQ+ trong hơn 15 năm qua.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546